Bạn kết hôn bao lâu rồi? Những phụ nữ trung niên lắc đầu: Sau 40 tuổi, vợ chồng như láng giềng

Hãy cùng xem phụ nữ trung niên chia sẻ về mối quan hệ với chồng như thế nào nhé!

Cô Du - 42 tuổi

Vợ chồng chúng tôi kết hôn khi cả hai đều ở tuổi 28. Thời gian mới cưới, anh rất phong độ và nhiệt huyết. Nhưng sau 3 năm kết hôn, anh bỗng thất nghiệp, rồi chán nản chẳng chịu đi làm. Con cái ngày một lớn khôn, chi phí tăng mà một mình tôi phải gánh vác, tôi cảm thấy rất chán chồng.

Tuy nhiên, chồng là người tốt bụng, cũng phụ giúp tôi việc nhà cửa nên tôi chẳng tìm được lý do nào để chia tay. Thời gian trôi đi, chúng tôi đều ở tuổi trung niên, tôi cảm thấy hai người sống bên nhau nhưng không còn tình yêu như trước đây nữa.

Cô Vương - 46 tuổi

Tôi và một số bạn bè thường ngồi tán ngẫu với nhau rằng ngoài 40, ai cũng thấy nửa kia của mình giống hệt hàng xóm. Về cơ bản, cả hai đều không còn mặn nồng chuyện chăn gối nên tình cảm ngày một đi xuống. Chúng tôi vẫn sống chung một nhà nhưng ngủ riêng phòng.

Bạn kết hôn bao lâu rồi? Những phụ nữ trung niên lắc đầu: Sau 40 tuổi, vợ chồng như láng giềng-1

Cô Ly 49 tuổi

Ở tuổi này, tôi cảm thấy mình bắt đầu tiền mãn kinh nên liên tục cáu giận vô cớ. Tôi đang phải vật lộn với tình trạng này nhưng chồng không hề biết, mọi thứ anh quan tâm là những cuộc đi chơi nhậu nhẹt với bạn bè.

Tóm lại: Khi bước vào tuổi trung niên, cuộc sống vợ chồng dễ trở nên căng thẳng và gặp phải nhiều vấn đề khác nhau. Nhưng hãy thông cảm và thấu hiểu nhiều hơn, chỉ có như vậy mới tiếp tục được mối quan hệ lâu dài.

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/ban-ket-hon-bao-lau-roi-nhung-phu-nu-trung-nien-lac-dau-sau-40-tuoi-vo-chong-nhu-lang-gieng-

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.