Bạn thân “nghiện” ngoại tình, 3 năm đổi 7 nhân tình, tôi giúp cô ấy giấu bí mật nhưng cô ấy đã hủy hoại hôn nhân của tôi

Nhiều lần Cẩm cố gắng mang cuộc hôn nhân của mình ra để làm mẫu cho bạn thân, cô ấy cũng thấy thích thú nhưng trong vòng 3 năm vẫn thay đổi tới 7 nhân tình!

Cẩm có một người bạn thân quen biết nhiều năm. Ban đầu hai người đều tương đối đơn thuần, quan hệ cũng rất tốt, nhưng từ khi có gia đình, bắt đầu có những khoảng cách trong suy nghĩ. Nhưng bởi vì tình nghĩa nhiều năm, Cẩm vẫn không nỡ chặt đứt tình bằng hữu này, cuối cùng không ngờ lại tự hủy cuộc sống của mình!

Giúp bạn thân che giấu chuyện ngoại tình

Bạn thân của Cẩm có diện mạo xinh đẹp, tính cách hoạt bát. Chính Cẩm cũng phải hâm mộ cô ấy. Sau khi thi đậu cùng một trường Đại học, tuy rằng quan hệ của hai người vẫn rất tốt, nhưng họ cũng kết nạp thêm những người bạn khác.

Sau tốt nghiệp, trong khi bạn thân tìm kiếm những chân trời xa xôi thì Cẩm vì thích an ổn nên chọn ở lại thành phố hiện tại làm việc. Ở công ty, cô cũng gặp được chồng hiện tại. Hai người yêu nhau 1 năm thì kết hôn. Cuộc sống hôn nhân tuy bình thường nhưng rất hạnh phúc. Ngày Cẩm kết hôn, bạn thân không đến dự, chỉ chuyển tiền mừng.

Sau 2 năm Cẩm kết hôn, bạn thân lại quay trở về thành phố này. Cẩm chào đón bạn thân bằng một bữa ăn thân mật. Trên bàn ăn, bạn thân cũng kể lại những chuyện đã xảy ra với cô ấy trong hơn 3 năm qua. Căn bản là bạn thân đã trải qua mấy lần yêu thất bại, cuối cùng mới lựa chọn quay về.

Chẳng bao lâu sau, bạn thân lại có bạn trai. Cẩm vốn tưởng với tính cách của cô ấy, sẽ kết hôn rất muộn, lại chẳng ngờ yêu chưa quá 3 tháng đã lên xe hoa. Trong lòng Cẩm thật lòng chúc phúc cho bạn thân. Nhưng chẳng mấy tháng sau, Cẩm lại tận mắt chứng kiến bạn thân cùng một người đàn ông khác thân mật.

Đợi đến sau khi người đàn ông kia rời đi, Cẩm mới hỏi bạn thân thì nhận được câu trả lời vô cùng thản nhiên: “Cậu cũng thấy rồi đấy. Tớ chính là ngoại tình. Kết hôn thực sự quá nhàm chán. Chồng tớ thì lúc nào cũng chỉ nói “Tương lai thế này”, “Tương lai thế kia”... Ai mà rảnh cùng anh ấy tán gẫn chuyện tương lai?”

Cẩm thấy rất bất đắc dĩ. Cuối cùng thì bản tính của bạn thân chưa từng thay đổi. Nhưng dù thế nào, cô ấy cũng là bạn thân mười mấy năm nên Cẩm chỉ có thể giấu chuyện này trong lòng.

Cãi nhau với chồng vì bạn thân

Dưới sự che đậy của Cẩm, bạn thân ngày càng tự tin, thường xuyên cùng tình nhân hẹn hò, thường qua đêm không về mà cái cớ là ở cùng Cẩm.

Mỗi lần bạn thân ra ngoài cùng tình nhân, Cẩm sẽ phối hợp cùng bạn thân để lừa chồng cô ấy. Thậm chí còn không ngại chụp ảnh chung để làm bằng chứng. Tuy vậy, Cẩm vẫn không quên khuyên nhủ bạn thân “quay đầu là bờ”. Sau khi bạn thân chia tay với nhân tình đầu tiên, Cẩm nói: “Tớ với chồng tớ lúc mới kết hôn cũng thế. Chán thì từ từ thay đổi. Cậu có gì mất hứng đừng ngại nói với chồng, anh ấy sẽ hiểu cậu”.

Bạn thân lại không cho là đúng, chẳng bao lâu đã kiếm được nhân tình thứ 2. Cẩm lại bất đắc dĩ giúp cô ấy giấu diếm bí mật. Nhưng một lần khi Cẩm đang giúp bạn thân nói dối chồng cô ấy qua điện thoại thì chồng Cẩm nghe thấy, rất không đồng ý nói: “Sao em lại như vậy? Bạn thân em ngoại tình là không công bằng với chồng cô ấy chút nào. Em lại phối hợp cùng cô ấy lừa gạt người chồng. Điều này đối với anh ấy là tổn thương quá lớn”. 

Cẩm trong lòng phiền não, liến đáp: "Vậy anh bảo em phải làm sao? Nói thẳng với chồng cô ấy là “vợ anh đang ngoại tình” à? Anh có thể thôi tỏ ra chính trực thế được không Em cũng là vi không có cách nào khác…”

Bạn thân nghiện” ngoại tình, 3 năm đổi 7 nhân tình, tôi giúp cô ấy giấu bí mật nhưng cô ấy đã hủy hoại hôn nhân của tôi-1

Chồng Cẩm không biết nên khuyên giải vợ thế nào, mà Cẩm cũng lười giải thích nên họ vì chuyện này mà cãi nhau. Nhiều lần Cẩm cố gắng mang cuộc hôn nhân của mình ra để làm mẫu cho bạn thân, cô ấy cũng thấy thích thú nhưng trong vòng 3 năm vẫn thay đổi tới 7 tình nhân!

Sau khi chia tay với tình nhân thứ 7, bạn thân hẹn Cẩm ra ngoài ăn một ữa. Trên bàn ăn, bạn thân vẻ mặt nhàm chán nói với cẩm: “Đàn ông bây giờ sao ấy nhỉ? Chỉ thích giảng đạo lý với vợ, thích nói về tương lai, bộ họ không muốn tất cả những gì phụ nữ muốn là tình yêu sao?”

Cẩm không biết nên đáp thế nào, bạn thân lại vội vàng hỏi: “Cậu nói xem, chuyện chồng cậu thường xuyên vì cậu suy nghĩ là thật hay giả?” Cẩm mờ mịt gật đầu, bạn thân lại trầm mặc như có điều suy nghĩ, mà Cẩm thì cũng không nghĩ nhiều.

Hôn nhân bị phá hủy

Kết quả không quá mấy ngày, bạn thân bất ngờ dọn hành lý đến nhà Cẩm ở. Cẩm nghi hoặc thì cô ấy giải thích: “Tớ không muốn ở cùng chồng mình nữa. Hình như anh ấy biết tớ ngoại tình rồi. Gần đây chẳng để ý đến tớ gì cả. Hai chúng ta chẳng phải bạn tốt sao? Cho tớ ở lại nhà cậu 1 thời gian nhé!”

Cô ấy đã làm đến bước này, Cẩm cũng đành đồng ý, dọn phòng cho bạn thân ở. Lúc Cẩm nói quyết định của mình cho chồng, anh vô cùng phản đối: “Bạn thân của em là kiểu người thế nào, em còn không biết rõ sao? Anh khuyên em nên tuyệt giao với cô ta thì em không nghe. Bây giờ cô ta còn mò tận tới nhà chúng ta ở. Mấy năm qua em còn chưa đủ phiền toái với cô ta sao?”.

Cẩm vẫn lưu luyến tình bạn nên cố gắng mềm mỏng để an ủi chồng. Cuối cùng chồng cô bất đắc dĩ nói 1 câu: “Em tự làm thì tự chịu”, sau đó không nhắc đến chuyện này nữa. Sau khi về nhà, chồng Cẩm chưa từng để ý đến bạn thân của Cẩm nhưng Cẩm lại phát hiện hình như bạn thân đối với chồng cô có gì đó rất nhiệt tình!

Một ngày Cẩm tăng ca về nhà, nhìn thấy chồng cùng bạn thân một nam một nữ nằm trên một cái giường. Cẩm sụp đổ ngay tại chỗ, trực tiếp đến đánh thức 2 người kia dậy. Chồng cô vẻ mặt mơ hồ, nhìn thấy bạn thân của vợ nằm bên cạnh, cũng mờ mịt chẳng khác gì Cẩm.

Bạn thân lại vẻ mặt bình tĩnh, nói với Cẩm: “Chẳng phải cậu nói chồng cẩu ất được sao? Tớ chỉ muốn thử một chút xem đúng không. Cậu đừng hiểu lầm, hôm qua anh ấy say rượu nên tưởng nhầm tớ là cậu!”

Lúc này thì Cẩm không chịu được nữa, trực tiếp đem bạn thân “ném” ra khỏi nhà. Chồng cô thì lạnh lùng nói: “Đấy, em xem bạn tốt của em đi. Còn bò lên giường của chồng em, thật là tốt quá nhỉ?”

Cẩm tâm tình phức tạp, căn bản không biết nên nói như thế nào. Chồng cô thỉ hoàn toàn thất vọng, không nói 2 lời, để nghị ly hôn. Sau ly hôn, Cẩm cùng bạn thân hoàn toàn đoạn tuyệt, mà trong lòng cô chỉ có hối hận vô tận hối hận.

Theo V.A - Vietnamnet


nhân tình

bạn thân

Ly hôn

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.