Bạn thân ngoại tình với chồng tôi, tôi cướp chồng cô ấy để trả thù

Thực ra tôi không thích chồng của bạn thân một chút nào mà hoàn toàn là để trả thù việc cô ấy ngoại tình với chồng mình

Một cư dân mạng chia sẻ câu chuyện hôn nhân của mình như sau:

“Tôi và chồng yêu nhau rồi kết hôn. Trong thời gian hẹn hò, có lần cô bạn thân nhất của tôi từng thuyết phục tôi chia tay chồng vì hoàn cảnh gia đình nghèo khó của anh ấy. Tuy nhiên, tôi không phải là một cô gái quá vật chất và thực ra, hoàn cảnh gia đình chồng tôi cũng không quá bi đát. Ít ra, khi chúng tôi còn đang yêu, nhà chồng cũng mua được cho chồng tôi một căn hộ nho nhỏ mà không phải vay mượn một đồng. Thế nên cuối cùng, tôi không nghe lời khuyên của bạn thân, vẫn chọn lấy anh.

Theo nhận thức của tôi, bạn thân của tôi luôn là người rất tỉnh táo, quan điểm của cô ấy là việc tìm được một người đàn ông có gia cảnh tốt có thể khiến phụ nữ bớt khổ hơn trong cuộc sống. Trên thực tế, cô ấy thực sự đã đặt điều này làm mục tiêu hàng đầu trong việc kén chồng và cuối cùng cũng thực hiện được mong muốn của mình. Tuy nhiên, xét về góc độ hạnh phúc hôn nhân, tôi không nghĩ bạn mình hạnh phúc. Chồng cô ấy giao du xã hội nhiều, tiêu xài tiền bạc rất hoang phí. Kết quả là càng sống trong cuộc hôn nhân đó, cô ấy ngày càng phàn nàn về chồng mình nhiều hơn. 

Điều gây sốc cho tôi là không biết bắt đầu từ khi nào mà bạn thân của tôi và chồng tôi lại trở thành người tình của nhau. Đọc những đoạn chat qua lại giữa hai người thì có vẻ bạn thân của tôi là người chủ động và tích cực trong việc ngoại tình với chồng tôi. Sau khi biết sự việc, tôi cực lực lên án và yêu cầu cô ấy từ bỏ chồng mình, không ngờ họ lại vẫn lén lút hẹn hò sau lưng mình. Cuối cùng vì quá tức giận nên tôi đã chủ động tiếp cận chồng của bạn thân và nảy sinh quan hệ tình cảm với anh ta. Thực ra tôi không thích chồng của bạn thân một chút nào mà hoàn toàn là để trả thù việc cô ấy ngoại tình với chồng mình. Kết cục cuối cùng: chồng tôi không thể chấp nhận sự phản bội của tôi nên đệ đơn ly hôn, tôi thì khiêu khích bạn gái và chồng cô ấy dẫn đến họ chia tay.

Bạn thân ngoại tình với chồng tôi, tôi cướp chồng cô ấy để trả thù-1

Sau đó, chồng tôi không tái hôn với cô bạn thân, tôi cũng không lên xe hoa lần 2 với chồng cô ấy. Thật là mỉa mai phải không?”

***

Có câu: “Muốn được người khác yêu thì phải học cách yêu bản thân mình trước”. Sau khi phát hiện ra chồng và bạn thân ngoại tình, thay vì đi tìm một cách đúng đắn để giải quyết tình huống khó nhằn này, chị lại chọn cách tự hành hạ bản thân và biến mình thành kẻ thứ 3 đáng bị lên án, chỉ để trả thù bạn thân. Nghĩ mà xem, hành động của chị và cô ấy không khác gì nhau. Như vậy, từ thân phận của một “bị hại”, bị lừa dối bởi hai người mình yêu thương, tin tưởng, chị lại trở thành kẻ bán rẻ linh hồn mình. Trả thù chưa bao giờ là cách làm hay để đòi lại công bằng cho bản thân và khiến kẻ làm tổn thương mình phải hối hận hay trả giá.

Trong mọi trường hợp, luôn cần một cái đầu minh mẫn, sáng suốt và sự thẳng thắn cần thiết. Giá như chị bình tĩnh hơn, có lẽ chị đã có thể cứu vãn cuộc hôn nhân của mình, hai gia đình cung không rơi vào cảnh tan vỡ. Không những thế, sau tất cả, chính bản thân chị cũng không nhận được lợi lộc gì từ hành động này. 

Theo V.A - Vietnamnet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.