Tình cờ thấy bạn trai được tỏ tình trên phố đi bộ, cô gái tức giận yêu cầu giải thích nhưng cú ngã giả trân của "nữ phụ" mới khiến tất cả phẫn nộ

"Hóa ra người không được yêu nổi chính là/ Là người thứ ba của người thứ ba" - có lẽ sau vụ việc bạn trai được đàn chị tỏ tình, còn mình lại bị phũ, thì cô gái váy trắng sẽ càng thấm thía câu hát này.

Tỏ tình ở chốn đông người là cách được rất nhiều bạn trẻ áp dụng để mang lại bất ngờ cho đối phương. Tuy nhiên, đôi khi người bất ngờ nhất lại chẳng phải là người được tỏ tình, mà là bạn trai/bạn gái của họ nếu như họ là "hoa đã có chủ, chậu đã có bông".

Như trường hợp đang gây xôn xao mạng xã hội dưới đây là một ví dụ điển hình. Cô nàng váy trắng tung tăng đi chơi phố đi bộ thì phát hiện ra bạn trai mình được đàn chị (áo vàng) công khai tỏ tình đầy lãng mạn giữa chốn đông người. Và những diễn biến sau đó y chang tình tiết trong mấy bộ phim tình cảm của xứ sở kim chi.

Cô gái phát hiện bạn trai được tỏ tình nhưng cái kết mới cay đắng.

Cụ thể, theo như đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội, cô gái váy trắng bất ngờ xuất hiện, yêu cầu chàng trai áo vàng phải giải thích. Cô liên tục hất tay người yêu ra, thể hiện sự tức giận tột độ khi anh cố làm cô nguôi ngoai bằng mấy câu nói yếu ớt "thôi, thôi".

Nhưng đáng chú ý, khi cô gái áo vàng nọ đến gần và nói: "Em ơi từ từ đã, mọi chuyện..." thì càng khiến cô gái váy trắng phẫn nộ thêm, cô chẳng buồn nghe "kẻ thứ ba" nói và đẩy mạnh cô ta ra "Cút ra". Một cú hất tay theo dân mạng đánh giá là "cũng có mạnh lắm đâu", vậy mà chị này ngã bổ chửng có vẻ rất đau đớn. Mà xem kĩ video thì trước đó cô áo vàng cũng xô đẩy cô nàng váy trắng chứ có phải không đâu.

Tình cờ thấy bạn trai được tỏ tình trên phố đi bộ, cô gái tức giận yêu cầu giải thích nhưng cú ngã giả trân của nữ phụ mới khiến tất cả phẫn nộ-1
Đàn chị áo vàng áp sát, có xô nhẹ cô gái váy trắng ra để khuyên can, giải thích.

Tình cờ thấy bạn trai được tỏ tình trên phố đi bộ, cô gái tức giận yêu cầu giải thích nhưng cú ngã giả trân của nữ phụ mới khiến tất cả phẫn nộ-2
Nhưng cô gái váy trắng đã hất ra, đẩy cô gái váy vàng ngã.

Chính vì cú ngã này, nhiều người đánh giá cô áo vàng là "giả trân", "giả nai", "diễn", "đi làm diễn viên được rồi"...

Tình cờ thấy bạn trai được tỏ tình trên phố đi bộ, cô gái tức giận yêu cầu giải thích nhưng cú ngã giả trân của nữ phụ mới khiến tất cả phẫn nộ-3
(Ảnh chụp màn hình)

Nhưng đỉnh điểm, lúc này nam chính lại chạy lại đỡ đàn chị. Váy trắng không cam tâm ra giữ bạn trai thì bị anh ta thẳng tay đẩy ngã. Trong giây phút bối rối nhất, hành động của anh chẳng phải đã thể hiện rõ "lựa chọn của trái tim" rồi sao?

Toàn bộ diễn biến này chỉ kéo dài chưa đầy 1 phút nhưng đầy gây cấn chẳng khác gì một bộ phim khiến dân tình không khỏi sửng sốt. Đặc biệt, mọi người ai nấy đều tỏ ra cảm thông với cô gái váy trắng, dù chưa rõ đầu đuôi ra sao nhưng việc bạn trai chạy theo bảo vệ người phụ nữ khác thì rất đau đớn và tức giận.

Tình cờ thấy bạn trai được tỏ tình trên phố đi bộ, cô gái tức giận yêu cầu giải thích nhưng cú ngã giả trân của nữ phụ mới khiến tất cả phẫn nộ-4
Cận cảnh cô gái váy trắng bị bạn trai phũ.

Tuy nhiên, theo một số người chứng kiến và quay clip lại thì cô áo vàng rõ ràng là "người thứ ba" trong câu chuyện tình yêu của cặp đôi kia dù vô tình hay cố ý. Theo đó, cô này đã chuẩn bị rất kĩ lưỡng và chủ động tỏ tình đàn em trên phố đi bộ. 

Và có vẻ áo trắng đã tình cờ đi chơi thì phát hiện ra người yêu mình chính là nhân vật chính trong vòng tròn nọ. Và diễn biến tiếp theo như đoạn clip đang được chia sẻ rộng rãi ở trên.

Tình cờ thấy bạn trai được tỏ tình trên phố đi bộ, cô gái tức giận yêu cầu giải thích nhưng cú ngã giả trân của nữ phụ mới khiến tất cả phẫn nộ-5
Ảnh cắt từ clip ghi lại màn tỏ tình lãng mạn và ngọt ngào của đàn chị dành cho anh chàng áo vàng trước đó. Biểu cảm của chàng trai có vẻ cũng vui mừng, hạnh phúc lắm.

Chẳng rõ cặp đôi áo vàng kia có phải đang tham gia một hoạt động gì đó và đang diễn hay thật, nhưng với hành động bảo vệ đàn chị mà xô ngã người yêu một cách phũ phàng thì cặp đôi có lẽ cũng khó mà hàn gắn. 

Hiện tại, đoạn clip này vẫn đang thu hút nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Theo Phapluatbandoc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tinh-co-thay-ban-trai-duoc-to-tinh-tren-pho-di-bo-co-gai-tuc-gian-yeu-cau-giai-thich-nhung-cu-nga-gia-tran-cua-nu-phu-moi-khien-tat-ca-phan-no-162202811094845618.htm?fbclid=IwAR1u3s47hLtE-uB2iZQx73EVMgoiNODkqOzUTpCoyeDe5VHQtKqTYsY45tM

kẻ thứ ba

tỏ tình

bạn trai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.