Bất ngờ về người chồng trong vụ đánh ghen ở Lý Nam Đế: Là mối tình đầu của vợ, cuộc sống thường ngày rất giỏi giấu bồ

Vụ đánh ghen ầm ĩ ở phố Lý Nam Đế (Hà Nội) chiều ngày 16/9 đang khuấy đảo cả cộng đồng mạng. Ngoài những bình phẩm về vụ việc, hàng loạt những thông tin liên quan về các nhân vật trong clip cũng lần lượt được khui ra.

Một tài khoản facebook tên T.M.T. được cho là thân thiết với người vợ trong clip đã chia sẻ khá nhiều câu chuyện bên lề về các nhân vật trong vụ đánh ghen phố Lý Nam Đế. Mới đây người này lại tiếp tục đăng đàn tiết lộ thêm thông tin về người chồng trong vụ việc bắt sống ngoại tình đang gây bão mạng khiến dư luận càng thêm hiếu kỳ.

Theo T.M.T., chị T., người vợ đi đánh ghen trong clip là bạn của cô mình. Trong đời sống, anh nhiều lần có cơ hội tiếp xúc với chị T. nên khá hiểu con người chị. Anh cũng không ít lần chứng kiến chuyện vợ chồng của chị T. 

Toàn văn chia sẻ của T.M.T:

“Xin thưa với mọi người, cô T. - là em gái thân của cô mình 10 năm nay rồi, có thể hơn. Trong mắt T. và những lần tiếp xúc, cô là người vô cùng hiền lành và khéo léo, tết nhất lễ đều về biếu quà ông bà nội nhà mình (vì là em thân của cô mình). Cô T. có 3 đứa con đẹp như trong tranh nhé, mạn phép nói luôn, cô T. cũng là con gái nhà quyền thế".

"Bao nhiêu năm gặp cô, cô và chồng vẫn yêu thương nhau, đến khi vỡ lở ra mình cũng vô cùng shock mọi người à. Vì cả 2 đều thể hiện tình cảm với nhau rất nhiều... Còn đứa bồ, đến giờ phút này mình mới biết là cô biết nó từ rất lâu rồi nhưng hôm nay mới bắt quả tang được và nó rất kín, mọi người thấy cô mình phải cải trang ăn mặc quần áo bình thường đội mũ grab để đi đanh ghen là phải hiểu, chồng cô mình giấu rất giỏi. Hiện tại thì cô mình tâm trí đang vô cùng hoảng loạn vì lần đầu tiên trong đời tận tay bắt được người tình đầu ắp tay gối mà mình yêu thương từ hồi còn là tình đầu, xin nhắc lại là tình đầu nhé mọi người. Chồng cô mình chứng tỏ đã cặp với nó rất là lâu rồi, và cặp rất sâu nên hôm nay mới đánh lại và bóp cổ cô mình khiến cô mình uất nghẹn như thế, chứ trước giờ cô mình chưa bao giờ bị đánh nhé mọi người. Cô mình còn bảo mua cả nhà, cả xe cho nó đi nữa, đắng cay không, mình chỉ xin phép mọi người lên tiếng cho cô mình, cả các anh chị nhà báo giúp mình, vì cô mình thưc sự quá hiền!!...”

 

Bất ngờ về người chồng trong vụ đánh ghen ở Lý Nam Đế: Là mối tình đầu của vợ, cuộc sống thường ngày rất giỏi giấu bồ-1
Chia sẻ của T.M.T.

Theo đó cô T. – người vợ bị phản bội là một người hiền lành và vô cùng khéo léo, xuất thân từ con nhà quyền quý và hiện tại gia đình cũng rất giàu có, con cái xinh đẹp.

Còn người chồng việc cặp bồ có thể đã từ lâu rồi nhưng điều đáng nói là người này đã giấu vợ rất giỏi. Người chồng cũng là tình đầu của vợ. Bình thường hai vợ chồng vẫn thường xuyên thể hiện tình cảm. Chị vợ đã biết chuyện chồng có người ngoài từ lâu nhưng đến khi tận mắt chứng kiến, còn bị chồng vì bênh bồ mà đánh mình, người vợ mới uất nghẹn đến như vậy.

Bất ngờ về người chồng trong vụ đánh ghen ở Lý Nam Đế: Là mối tình đầu của vợ, cuộc sống thường ngày rất giỏi giấu bồ-2Người đàn ông bị đánh ghen bình thường luôn tỏ ra yêu thương vợ nhưng lúc bị bắt quả tang thì lại ra sức bảo vệ người phụ nữ khác

Chưa rõ độ xác thực từ những lời chia sẻ của "người cháu" này, tuy nhiên sau đánh ghen, nhìn cách người vợ bước lên chiếc xe Lexus LX 570 tại hiện trường và tự tay lái về chứng tỏ cô cũng không hề tầm thường.

Thế mới thấy, người giỏi giang giàu có, người xinh đẹp hào nhoáng cũng vẫn có thể bị "cắm sừng" như thường. Trong hôn nhân, ngoài mặt người chồng luôn yêu thương chiều chuộng vợ nhưng cũng chưa hẳn họ đã chung thủy. Chị em phụ nữ nên tỉnh táo và sáng suốt để không bị qua mặt nhé!

Theo V.K - VietNamNet


đánh ghen

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.