Bất ngờ: Cô vợ tố chồng ngoại tình với phụ nữ đáng tuổi mẹ mình cũng từng bị bóc phốt 'giật chồng' người khác

Điều trùng hợp là 2 lần bóc phốt chồng ngoại tình diễn ra theo đúng chu kỳ... 5 năm như một vòng tuần hoàn.

Mới đây, mạng xã hội không ngừng xôn xao trước bài đăng bóc phốt của một người vợ khi tố chồng bỏ mặc cuộc hôn nhân 5 năm, vợ và 2 con để đi cặp kè với người phụ nữ khác. Đáng nói hơn, 'tiểu tam' lại là một người phụ nữ 'đáng tuổi mẹ chúng mình'.

'Trần đời họa có người chồng nào lại đi ngoại tình với cái gu này được thì thật sự em cũng chẳng biết nói gì nữa. Chung chăn chung gối cùng anh có với nhau 2 mặt con rồi mà không thể ngờ được anh lại có gu mặn như này. Đi hầu đồng chị em trên bến dưới thuyền, hay đi hầu thánh với nhau bây giờ bập vào nhau hầu nhau luôn.

Do em sai, bỏ qua cho anh đến hết lần này lần nọ vì nghĩ cho 2 đứa con, cho anh quá nhiều cơ hội để làm lại từ đầu cũng chỉ muốn giữ hạnh phúc mái ấm gia đình. Nhưng không, anh vẫn chứng nào tật đấy, đến giờ phút này thì cũng không còn gì để nói nữa rồi.

Anh ngoại tình với người hơn anh ngần đấy tuổi, khi em đang mang thai 5 tháng anh lén lút đi với con giáp thứ 13 đó. Cả tháng không bao giờ quan tâm vợ con nhưng lại có thời gian đưa người yêu đáng tuổi mẹ đi ăn. Anh đèo nó đi ăn bằng xe của em anh cảm thấy như nào'... - bài đăng của người vợ 2 con khiến mạng xã hội 'dậy sóng'.

Bất ngờ: Cô vợ tố chồng ngoại tình với phụ nữ đáng tuổi mẹ mình cũng từng bị bóc phốt giật chồng người khác-1

Màn bóc phốt chồng ngoại tình với người phụ nữ 'đáng tuổi mẹ chúng mình' đang gây bão mạng

Khi drama đang không ngừng nóng lên thì một diễn biến cực bất ngờ có thể nói là khiến dư luận 'đảo chiều' đã xảy đến.

Cụ thể, một bài viết cách đây 5 năm của một người phụ nữ tên H.H tố chồng mình ngoại tình bất ngờ được 'đào lại', trong đó 'tiểu tam' không ai khác chính là... cô vợ vừa có bài bóc phốt trên.

Bất ngờ: Cô vợ tố chồng ngoại tình với phụ nữ đáng tuổi mẹ mình cũng từng bị bóc phốt giật chồng người khác-2

Bài viết tố chồng ngoại tình từ 5 năm trước của chị H.H bất ngờ được 'đào lại'

Bất ngờ: Cô vợ tố chồng ngoại tình với phụ nữ đáng tuổi mẹ mình cũng từng bị bóc phốt giật chồng người khác-3

Người vợ vừa tố chồng ngoại tình với phụ nữ lớn tuổi từng bị bóc phốt là 'tiểu tam' trong cuộc hôn nhân của gia đình người khác

Đương nhiên, chuyện 'giật chồng' người khác chưa bao giờ được ủng hộ, dù cũ hay mới, bởi thế nên rất nhanh chóng, hàng loạt cư dân mạng đã ùa vào để lại những comment cho rằng 'luật nhân quả không chừa một ai' và 'quy luật 5 năm' như một vòng tuần hoàn thực sự đã diễn ra.

Bất ngờ: Cô vợ tố chồng ngoại tình với phụ nữ đáng tuổi mẹ mình cũng từng bị bóc phốt giật chồng người khác-4

Bài đăng từ 5 năm trước bất ngờ hot trở lại

Đáng nói, trong 'dòng sự kiện', em gái của chị H.H cũng lên tiếng khi chia sẻ lại bài đăng bóc phốt chồng của người vợ nay bất ngờ lại hóa thành... tiểu tam:

'Thiết nghĩ mọi chuyện đã qua mà nay đọc được bài em viết mà thấm cho câu luật nhân quả không bỏ sót một ai. 5 năm trước em cướp chồng, cướp cha của 1 đứa trẻ có bao giờ em nghĩ đến ngày này không em?

Sự khiêu khích, kinh tởm, đớn đau ngày hôm nay em nhận chũng chính em gây cho người khác em thử ngẫm lại xem em có thấy hình ảnh của mình cách đây 5 năm trước không cô gái?'.

Bất ngờ: Cô vợ tố chồng ngoại tình với phụ nữ đáng tuổi mẹ mình cũng từng bị bóc phốt giật chồng người khác-5

Bài đăng của cô em gái

Hẳn nhiên, drama phức tạp này vẫn chưa thể đi đến hồi kết và vẫn đang là chủ đề khiến dư luận không ngừng xôn xao.

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/Bat-ngo-Co-vo-to-chong-ngoai-tinh-voi-phu-nu-dang-tuoi-me-minh-cung-tung-bi-boc-phot-giat-chong-nguoi-khac-av3060126.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.