Bắt tại trận chồng hẹn hò với nhân tình, vợ làm một hành động khiến chồng phải hối hận

Thay vì mắng chửi chồng thậm tệ vì phản bội mình, người vợ có hành động khiến nhiều người sững sờ.

Trong cuộc sống ngày nay, không thiếu những người vì nhiều lý do khác nhau mà đưa bản thân vào con đường ngoại tình, từ đó làm tổn thương những người thân yêu bên cạnh. Minh chứng cho điều này phải kể tới vụ việc diễn ra tại Chiết Giang, Trung Quốc mới đây.

Đoạn video ghi lại cảnh người vợ bắt gặp chồng đang đi hẹn hò cùng nhân tình khiến cộng đồng mạng không khỏi dậy sóng.

Theo đó, người chồng trong đoạn video đã lừa dối vợ để đi hẹn hò cùng nhân tình. Không ngờ trong lúc đang đi trên đường thì vô tình bị người vợ bắt gặp.

Ngay lập tức người vợ đã tiến tới chặn đầu xe ô tô. Sự việc đã thu hút rất nhiều sự chú ý của người đi đường. Nhưng thay vì mắng chửi chồng và nhân tình thậm tệ vì đã phản bội mình, người vợ lại có hành động khiến tất cả những người có mặt ở phải sững sờ.

Bắt tại trận chồng hẹn hò với nhân tình, vợ làm một hành động khiến chồng phải hối hận-1

Bắt tại trận chồng hẹn hò với nhân tình, người vợ làm một hành động khiến chồng hối hận. Ảnh: Sohu

Chỉ thấy người vợ dứt khoát lại gần mở cửa xe, sau đó tiến tới ôm chặt lấy nhân tình của chồng không buông. Việc người vợ im lặng ôm lấy người thứ ba thay vì mắng chửi khiến chính người chồng cảm thấy vô cùng bất ngờ, xen lẫn vào đó là sự hối hận khôn nguôi.

Người chồng liên tục xin lỗi, sau đó vỗ về người vợ. Lúc này người vợ mới oà khóc nức nở khiến những người chứng kiến không khỏi xót xa.

Đoạn video ghi lại cảnh tượng này đã nhanh chóng thu hút được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng Trung Quốc. Không ít người chia sẻ bản thân cũng từng rơi vào trường hợp tương tự như cô vợ nên vô cùng đồng cảm. Bên cạnh đó cũng có nhiều người cho rằng chắc hẳn người vợ phải dành tình cảm cho chồng mình nhiều lắm, nên khi phát hiện mới có hành động như vậy.

Đồng thời, cũng không ít người cho rằng, hành động của người vợ thực sự rất thông minh. Vừa không làm sự việc ầm ĩ lên theo chiều hướng xấu đi, lại khiến người chồng nhận ra hành vi sai lầm của mình khi làm tổn thương vợ.

Theo Phụ nữ số


nhân tình

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.