Bên nhau 12 năm, khi bị phản bội dù mất 3 năm vật vã đau khổ nhưng cô vợ vẫn kiên quyết làm 1 điều khiến chồng suy sụp

Hậu ly hôn người đàn ông nhiều lần tìm đến vợ cũ. Anh ta gầy, già và tiều tụy đi nhiều, kẻ thứ 3 cũng rời khỏi công ty. Nhưng tất cả không liên quan đến cô nữa.

Có những lỗi lầm không bao giờ có thể tha thứ được, cho dù mối quan hệ đã từng gắn bó tốt đẹp thế nào. Câu chuyện mà một người phụ nữ chia sẻ trên diễn đàn Zhihu dưới đây chính là minh chứng rõ nét cho điều đó.

Tình yêu từ năm 16 tuổi

Cô vợ kể cô và chồng học cùng lớp cấp 3, trải qua một mối tình hồn nhiên mà đẹp đẽ. Sau khi tốt nghiệp đại học, anh ta thành lập công ty riêng. Tiền vốn thiếu thốn, cô vay tiền của bố mẹ đẻ cùng với toàn bộ số tiền tiết kiệm của mình để giúp bạn trai vượt qua khó khăn.

Mọi “lần đầu tiên” hai người đều dành cho nhau, mối tình đầu, nụ hôn đầu và cả đêm đầu tiên. "Từ 16 đến 28 tuổi, anh ấy chiếm chọn 12 năm đẹp nhất trong cuộc đời tôi. Tôi đã nghĩ rằng mình chỉ có duy nhất người đàn ông đó trong đời và tất nhiên anh ấy cũng vậy", cô viết.

Người đàn ông mỗi lần uống say đều ôm cô không buông tay, mùa đông sẽ lấy nước ấm cho cô, nửa đêm sẵn sàng dậy chuẩn bị đồ ăn nếu cô đói, cuối cùng lại lừa dối có người tình ở ngoài suốt 1 năm trời.

Bên nhau 12 năm, khi bị phản bội dù mất 3 năm vật vã đau khổ nhưng cô vợ vẫn kiên quyết làm 1 điều khiến chồng suy sụp-1
Bài viết đăng tải trên diễn đàn

Kẻ thứ ba là nhân viên thực tập ở công ty anh ta. Cô ta có vóc dáng nhỏ nhắn, xinh xắn, đáng yêu, là mẫu phụ nữ khác biệt so với người vợ rất nhiều. Khó nói ai hơn ai kém, chỉ có thể khẳng định người đàn ông đó muốn theo đuổi sự mới mẻ và kích thích mà thôi.

“Tôi không thể quên được cảm giác của mình lúc ấy, giữa mùa hè nóng nực mà lạnh ngắt ngâm trong nước đá, thần trí mơ hồ không nhìn rõ mọi thứ trước mắt. Tôi cũng không quên được biểu cảm kinh hoàng của anh ta khi bị chất vấn. Ở chung 12 năm, tôi đã thấy anh ta trong rất nhiều bộ dáng và biểu cảm khác nhau nhưng chưa bao giờ thấy anh ta hoảng loạn và sợ hãi như vậy”, cô tâm sự.

Cô không khóc lóc cũng không phát điên chỉ trích chồng, chỉ xin nghỉ làm 2 ngày, đóng cửa nhốt mình trong nhà và không ngừng tự hỏi cô phải làm sao bây giờ? Cô thực sự yêu chồng nhưng sẽ không tha thứ cho anh ta. Nếu anh ta thừa nhận yêu người khác và muốn chia tay, cô còn thấy dễ chịu hơn vì anh ta là người thẳng thắn, thành thật với cảm xúc. Đằng này lại lừa dối vợ, về nhà là chồng tốt, ra ngoài lại trần trụi quấn lấy người tình trong khách sạn. Điều đó khiến cô khinh bỉ và thất vọng.

“Tôi quyết định ly hôn. Anh ta khóc rất nhiều, không ngừng cầu xin tha thứ, khẳng định không yêu cô nàng kia, chỉ yêu một mình tôi. Tôi biết mình ở trong lòng anh ta là độc nhất vô nhị, hai người cùng nhau trưởng thành, tôi chứng kiến sự lột xác của anh ta, cả những lúc thất bại và thành công. Tôi đã trở thành một phần không thể tách rời trong cuộc sống của anh ta…”, cô viết.

Có những lỗi lầm không bao giờ có thể tha thứ
Người phụ nữ này bày tỏ nếu cô tha thứ cho chồng thì chắc chắn những hình ảnh chồng và nhân tình trần trụi quấn quýt sẽ mãi là nỗi ám ảnh trong tâm trí. Nó sẽ như một cái gai ăn sâu trong da thịt, nhổ ra máu sẽ chảy, còn để lại thì lâu dần bị mưng mủ.

“Chuyện ly hôn kéo dài vì anh ấy không đồng ý. Trong thời gian đó, anh ấy thậm chí không đi làm, ngày nào cũng ở nhà canh chừng tôi, đưa tôi đi làm rồi lại đón vào giờ tan tầm. Anh ấy luôn cầu xin một cơ hội nhưng tôi không đồng ý”, người phụ nữ chia sẻ. Sau đó có sự can thiệp của bố mẹ chồng, cuối cùng hai người mới có thể ly hôn.

“Tôi đã trải qua 3 năm đau khổ sau ly hôn. Một tháng sau khi chia tay, cảm xúc trong tôi bắt đầu bùng phát, tôi bị mất ngủ, hay khóc đột ngột, rồi rụng tóc, mất thị lực… Mỗi khi nhìn thấy một người phụ nữ nhỏ nhắn và ưa nhìn nào đó, tôi lập tức liên tưởng đến cảnh chồng cũ và người tình quấn lấy nhau trên giường. Tôi có cảm giác như mình sắp bị bệnh tâm thần, đành phải xin nghỉ làm, được bố mẹ đưa đi gặp bác sĩ tâm lý và ra ngoài du lịch…”, cô viết.

Hậu ly hôn người đàn ông nhiều lần tìm đến vợ cũ. Anh ta gầy, già và tiều tụy đi nhiều, kẻ thứ 3 cũng rời khỏi công ty. Nhưng tất cả không liên quan đến cô nữa. Tham lam muốn một gia đình ấm êm nhưng vẫn muốn theo đuổi sự mới mẻ bên ngoài, kết cục sẽ là chẳng còn lại gì. Bởi vì có những lỗi lầm không bao giờ có thể được tha thứ.

Câu chuyện được người phụ nữ kể lại khi cô đã tái hôn và đang mang thai 5 tháng. Chuyện tình thứ hai không dài, không cuồng nhiệt nhưng cũng không có đau buồn, rất bình yên và cô không mong đợi điều gì hơn.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ben-nhau-12-nam-khi-bi-phan-boi-du-mat-3-nam-vat-va-dau-kho-nhung-co-vo-van-kien-quyet-lam-1-dieu-khien-nguoi-chong-suy-sup-162212310222401012.htm

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.