Bị bạn trai chứng kiến ảnh hôn đồng nghiệp, cô gái vẫn bình thản: 'Chúng em chỉ ôm với hôn nhau thôi mà'

Chàng trai cay cú khi đến công ty đón người yêu nhưng phát hiện bị 'cắm sừng'

Vào mùa đông lạnh giá, nhiều chàng trai cố gắng đến đón người yêu sau giờ làm để bạn gái bớt vất vả. Tuy nhiên, có chàng trai lại phát hiện mình bị "cắm sừng" khi đến công ty đón người yêu.

Trên một diễn đàn, chàng trai kể: "Chúng em chỉ ôm với hôn nhau thôi mà, có gì mờ ám ở đây đâu! Chứ còn muốn cái gì nữa hả em người yêu ơi! Cay quá mọi người à. Yêu nhau 2 năm, hôm qua người yêu nhắn tin:

- Anh ơi nay không đi chơi được, công ty liên hoan, em chắc về muộn nên chuyển sang hôm khác nhé.

- Có uống gì không?

- Chắc phải uống, lần nào chả uống.

- Ừ uống ít thôi, nhớ kiểm soát bản thân.

Nhưng mình vẫn thấy lo lo, mình nhắn lại:

- Mà em đi lại kiểu gì?

- Em gửi xe công ty, đi chung ô tô với anh Hà (phó phòng), mấy chị em ngồi xe anh ấy đi luôn ăn xong anh ấy đưa mấy chị em về để tự về.

- Ủa sao không tự đi xe luôn cho nhanh.

- Thì sợ các chị em say nên đi ô tô, có gì anh ấy còn đưa về.

- Vậy anh chờ em ở gần công ty em, khi nào xong thì nhắn tin anh đón em về, chứ em uống vào 1 tí nhỡ bị... thì sao.

- Thôi anh về đi, không sao đâu mà.

Đến đây mình không nhắn lại nữa, mình đến gần công ty người yêu rồi ngồi quán nước, ngồi chơi game chờ, mình dự kiến là tầm 8-9h về thôi nên tầm 8h mình có mặt, ngồi đến 9h thì thấy 1 con xe đỗ phịch trước cửa công ty…xuống xe tưởng đông người, có ai đâu, có mỗi người yêu mình với cái ông Hà kia và hình như người yêu mình quên rằng mình bảo mình chờ ở công ty nên không phải suy nghĩ, vừa xuống xe thì ông kia cũng xuống xe, sau đó 2 người ôm, hôn nhau thắm thiết… Mình ở bên đường thấy mà điên tiết, mình nhanh chóng thanh toán rồi qua đường thì thằng Hà kia đã lên xe đi rồi, người yêu mình thì đi vào chỗ nhà xe để lấy xe. Gặp nhau ở ngay nhà xe:

- Ơ anh đến lúc nào thế?

- Anh đến lúc trước khi em và cái thằng Hà kia ôm hôn nhau.

Chắc lúc này biết bị hớ rồi…nên luống cuống trả lời:

- Chúng em chỉ ôm với hôn nhau thôi mà, có gì mờ ám ở đây đâu! Anh phải tin em.

- Ủa thì lúc trước anh vẫn tin thây, nhưng em tự dưng luống cuống trả lời trong khi anh đã hỏi gì đâu thì anh lại nghi ngờ.

- Anh nghi ngờ gì?

- Là em cắm sừng anh.

- Thôi anh đừng nghĩ linh tinh, anh ấy sắp đi công tác xa, chúng em chào tạm biệt nhau thôi.

- Chả có cái chào tạm biệt nào là ôm nhau thắm thiết như vậy cả

- Thôi em nói vậy anh tin thì tin không tin thì thôi. Em về đây.

- Ừ.

Cái khoảnh khắc đó mình vẫn còn chút tin tưởng là ừ thôi say, xong thằng kia đi công tác xa chào tạm biệt nhau cái nhưng…sau khi tìm hiểu thì... Công tác xa ở đây là công tác ở Bắc Giang và đi có 3 ngày…lươn lẹo tập 1.

Lúc đi bảo là đi với mấy chị em nhưng không có chị em nào ở đây hết, có mỗi người yêu mình và thằng đó đi 1 xe…lươn lẹo tập 2. Từ 1 và 2 thì cũng không bao giờ có chuyện chào tạm biệt nhau bằng cách ôm và hôn như 1 cặp tình nhân như vậy cả…lươn lẹo tập 3. Từ 1, 2 và 3 mình có kết luận là: Mình bị cắm sừng.

Tất nhiên sau khi mình nói vậy thì người yêu mình bảo “Anh muốn nghĩ thế nào thì nghĩ”…nhưng không, lại bổ sung thêm 1 câu là “Anh nghĩ em cắm sừng anh cũng được, anh chia tay em đi cũng được, vì ở đây em là người sai”… Mình hít 1 hơi thật sâu, nhìn lên bầu trời xanh thẳm với cái thời tiết lạnh lẽo…và hét vào mặt người yêu mình: "Mày không sai thì tao sai chắc. Cắm sừng tao rồi còn muốn gì, muốn đóng vai người bị tổn thương à". Thôi chia tay rồi, mình chỉ tâm sự với anh em để rút kinh nghiệm thôi chứ còn cái gì đâu mà khóc với chả sầu?".

Bị bạn trai chứng kiến ảnh hôn đồng nghiệp, cô gái vẫn bình thản: Chúng em chỉ ôm với hôn nhau thôi mà-1Đến đón người yêu ở công ty, chàng trai cay vì phát hiện mình bị "cắm sừng".


Dưới bài chia sẻ, nhiều người hài hước bình luận: "chỉ cái lạnh mùa đông mới giúp ta nhận ra đâu là hơi ấm chân thật, không có người yêu không sao bạn ạ. tầm này ngán gì dăm ba cái sừng, cưa bỏ đi", "Ngồi ô tô ấm hơn ngồi xe máy của ông rồi!", "Thông cảm cho bạn ấy đi. Mùa đông này mà đi xe máy rét. Rồi có ngày bạn ấy cũng phải bị cắm sừng thôi. Mình tin quả báo sẽ đến sớm", "Còn thiếu: phải giáng cho nó 1 bạt tai nảy đom đóm nữa chứ"...

Bị bạn trai chứng kiến ảnh hôn đồng nghiệp, cô gái vẫn bình thản: Chúng em chỉ ôm với hôn nhau thôi mà-2Bị bạn trai chứng kiến ảnh hôn đồng nghiệp, cô gái vẫn bình thản: Chúng em chỉ ôm với hôn nhau thôi mà-3Bị bạn trai chứng kiến ảnh hôn đồng nghiệp, cô gái vẫn bình thản: Chúng em chỉ ôm với hôn nhau thôi mà-4

Cư dân mạng bình luận về vụ việc.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/bi-ban-trai-chung-kien-anh-hon-dong-nghiep-co-gai-van-binh-than-chung-em-chi-om-voi-hon-nhau-thoi-ma-68523.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.