Bị cắm sừng chả cần đánh ghen, cô vợ soạn "mail" nhẹ nhàng khiến chồng phải muối mặt nghỉ việc, dân mạng được dịp hả hê

Đánh ghen chẳng có gì lạ, cao tay như cô vợ dưới đây mới khiến các ông chồng đi đêm sợ đến già?

Cách đây mấy giờ, một tài khoản facebook chia sẻ về “hoàn cảnh đáng thương” của một nam đồng nghiệp nhưng lại khiến dân mạng vô cùng hả hê.

Bị cắm sừng chả cần đánh ghen, cô vợ soạn mail nhẹ nhàng khiến chồng phải muối mặt nghỉ việc, dân mạng được dịp hả hê-1

Chuyện là nam đồng nghiệp này ngoại tình bị vợ phát hiện, thay vì đánh ghen ầm ĩ mất công, mất sức, cô vợ đã dùng chính mail của chồng soạn một cái mail rất nhẹ nhàng tình cảm kèm các bằng chứng ngoại tình gửi cho cả công ty chồng. Lý do là để mọi người trong công ty đều biết được sự việc để họ xem xét lại tư cách “đồng nghiệp này có xứng đáng hay không”. Người vợ cho rằng vì vào công ty làm có thu nhập cao, 20 triệu/tháng nên người chồng “đổ đốn”?

Bị cắm sừng chả cần đánh ghen, cô vợ soạn mail nhẹ nhàng khiến chồng phải muối mặt nghỉ việc, dân mạng được dịp hả hê-2Bị cắm sừng chả cần đánh ghen, cô vợ soạn mail nhẹ nhàng khiến chồng phải muối mặt nghỉ việc, dân mạng được dịp hả hê-3

Chân dung người chồng ngoại tình và bức thư cô vợ gửi cả công ty chồng

Theo người đăng tải câu chuyện, nam thanh niên kia mới vào công ty làm được 2 tháng thôi, và giờ khi chuyện xấu vỡ lở, anh ta đành phải muối mặt rời khỏi công ty.

“Cuộc sống này cứ đánh thẳng vào kinh tế thì con người tự khắc biết quay đầu ngay, ngoại tình mà không có tiền thì làm gì có đứa nào nó thèm phối hợp để mà ngoại tình”, chủ nhân câu chuyện bình luận thêm.

Bị cắm sừng chả cần đánh ghen, cô vợ soạn mail nhẹ nhàng khiến chồng phải muối mặt nghỉ việc, dân mạng được dịp hả hê-4

Rất nhiều cư dân mạng cũng có chung quan điểm. Đa số đồng tình và khen ngợi cách làm cả người vợ. Còn người chồng có lỗi thì phải chịu hậu quả cũng đáng.

- Ngắn gọn. Xúc tích. Đánh thẳng vào nội dung.

- Đấy chị em cứ cao tay thế này là chuẩn không cần chỉnh

- Nhẹ nhàng tình cảm, không cần đánh ghen ầm ầm chị vợ ngầu thật sự

Một pha bắt ghen ngắn gọn xúc tích văn minh đáng học hỏi

- Hả hê ghê gớm. Cái loại này thì cũng nên bỏ luôn cho nó vừa mất việc vừa mất vợ con

- Đánh ghen chi cho mệt mỏi. Cao tay xử 1 lần là xong

Quả thật giữa thời buổi kinh tế khó khăn, tìm được một công việc phù hợp lương cao chẳng dễ dàng gì, ấy vậy lại bị vợ “đạp đổ” tất cả cũng quả thật cũng đáng tiếc.

Đây cũng là bài học sâu sắc cho các ông chồng, chớ có đùa với các bà vợ, trăng hoa ong bướm rồi quan hệ ngoài luồng là điều người phụ nữ nào cũng ghét cay ghét đắng.

Tuy nhiên hành động của người vợ có thực sự sáng suốt hay không khi vô tình đẩy chồng vào hoàn cảnh ê chề như vậy, việc thì mất, danh dự cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng? Chính điều này cũng có thể đẩy mối quan hệ của 2 vợ chồng thêm căng thẳng, khó có đường lui.

Bị cắm sừng chả cần đánh ghen, cô vợ soạn mail nhẹ nhàng khiến chồng phải muối mặt nghỉ việc, dân mạng được dịp hả hê-5

Phán đoán của cư dân mạng về hành động và kết quả của cặp vợ chồng trong câu chuyện

"Hãy làm vậy khi quyết định cuối cùng là li hôn, còn nếu không li hôn thì đừng nên làm vậy", một bạn đọc nhận định.

Và một số người khác cũng có ý kiến tương tự: "Rồi sau li dị hay tiếp tục tha thứ. Li dị thì rất ok nhưng vẫn tiếp tục với nhau thì lại dại rồi".

Theo V.K - Vietnamnet


đánh ghen

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.