Cô vợ “tai quái” bắt chồng chụp ảnh đủ ban bệ trong công ty chỉ để chứng minh… đang đi làm

Kiểm soát chồng là điều không hiếm ở nhiều phụ nữ nhưng kiểm soát đến độ bắt chồng chụp ảnh từng thành viên trong công ty chỉ để chứng minh anh ta đang đi làm như cô vợ dưới đây thì thật hơi quá!

Đó là tình huống được chia sẻ trên mạng xã hội đang thu hút được vô số bình luận từ cư dân mạng những ngày gần đây. Chuyện là, người chồng có cô vợ thích kiểm soát thái quá. Không hiểu đức lang quân này có tội lỗi gì trước đây không mà chị vợ thiếu tin tưởng đến mức chồng đi làm cũng bắt chứng minh đầy đủ.

Cô vợ tai quái” bắt chồng chụp ảnh đủ ban bệ trong công ty chỉ để chứng minh… đang đi làm-1

Nhân vật chính trong câu chuyện chia sẻ tin nhắn qua lại giữa mình và vợ để minh chứng bản thân thực sự đang đi làm. Nào là chụp ảnh anh Thắng bên marketing, anh Sơn bên truyền thông, rồi lại đến anh Hùng quản lý…

Cô vợ tai quái” bắt chồng chụp ảnh đủ ban bệ trong công ty chỉ để chứng minh… đang đi làm-2

Cô vợ tai quái” bắt chồng chụp ảnh đủ ban bệ trong công ty chỉ để chứng minh… đang đi làm-3

 

Có vẻ anh chồng là người khá nhẫn nại nên đã lần lượt chụp và gửi từng ảnh đồng nghiệp theo yêu cầu của vợ. Rồi cuối cùng mới dám lên mạng buông lời than thở “quá phức tạp và làm ảnh hưởng đến các phòng ban trong công ty”.

Cô vợ tai quái” bắt chồng chụp ảnh đủ ban bệ trong công ty chỉ để chứng minh… đang đi làm-4

Sau khi câu chuyện đăng tải, anh chồng nhận được rất nhiều chia sẻ của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều "chia buồn" với nhân vật chính bởi đã lấy phải cô vợ khá "trẻ con". Bằng chứng là sau khi đòi hỏi chụp anh nọ anh kia nữa "em mới tin", và được chồng thỏa mãn thì lập tức tươi tỉnh: "OK anh yêu làm việc đi".

Tình huống phức tạp của anh chồng khiến nhiều người phải bật cười, hơn nữa còn suy đoán ra nhiều kịch bản hay ho khác nhau. Thậm chí một số còn bức xúc xúi anh chồng bỏ vợ bởi như này thì quá mệt mỏi...

- Có khi chị còn nắm rõ tổ chức công ty hơn cả quản lí nhân sự

- Ý là chị nhà muốn nhắc anh mua đồ siêu xinh này nhé, mua phát hết hỏi vặn vẹo luôn này.

- Thật ra vợ ông này là bạn thân của vợ 3 ông kia, bà ý lợi dụng ông chồng để kiểm tra giúp 3 bà vợ kia coi 3 ông này có đi làm không thôi

Như này thì mai chắc hết làm phòng hành chính về đi chạy xe ôm luôn.

- Phải tải cả app time về chụp có địa điểm thời gian các kiểu mới chịu, đề nghị vợ các ông ý lập nhóm, mỗi ngày báo cáo xem chồng mình và mấy ông ý mặc áo màu gì tránh trường hợp lươn lẹo

- Vợ ông này chỉ muốn kiểm tra chắc chắn có phải là ông ấy đang đi làm để tiện đi đâu đó thôi. Còn đi đâu thì cô ấy không nói...

Cô vợ tai quái” bắt chồng chụp ảnh đủ ban bệ trong công ty chỉ để chứng minh… đang đi làm-5

Rõ ràng như khổ chủ than thở, hành động của cô vợ không chỉ gây khó chịu cho chồng, mà còn làm ảnh hưởng đến các phòng ban trong công ty, thậm chí công việc của chồng còn bị đe dọa nếu làm cho sếp bực mình.

Có thể nói, việc vợ quan tâm, kiểm soát chồng là cần thiết và dễ hiểu nhưng các chị em cũng nên dừng ở mức độ nhất định, chớ làm thái quá kẻo lợi bất cập hại, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Theo V.K - Vietnamnet


Vợ Chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.