Bị chồng "cắm sừng" 3 lần, vợ dùng chiêu thức khiến tiểu tam vội vàng "chạy trốn", nhận xét về chính thất của kẻ thứ ba mới rúng động

Thật hiếm có một người vợ nào lại có thể khiến tiểu tam chịu thua một cách triệt để như Chu Mai Phục!

Hôn nhân không tình yêu dễ khiến phụ nữ rơi vào cảnh kém hạnh phúc. Người đàn ông dễ dàng đi với tình mới chỉ vì ngay từ ban đầu, cặp đôi chẳng có nền tảng yêu đương. Câu chuyện của Chu Mai Phục - vợ của dịch giả lừng danh Trung Quốc Phó Lôi cũng như thế.

Người đàn ông "cắm sừng" vợ sắp cưới

Chu Mai Phục là con gái nhà giàu. Bà xinh đẹp, dịu dàng, giỏi tiếng Anh, biết đánh đàn Piano và học trường Tây từ nhỏ.

Năm 14 tuổi, bà được gia đình định hôn ước với Phó Lôi. Người hơn bà 5 tuổi. Phó Lôi sau đó sang Pháp du học và có câu chuyện tình yêu với cô gái Pháp tên Madeleine.

Khi đó, Phó Lôi yêu say đắm cô gái này và viết thư về nhà đòi hủy hôn ước. Tuy nhiên nhà họ Phó không đồng ý. Trong mắt họ, Chu Mai Phục chắc chắn là con dâu trong nhà.

Bị chồng cắm sừng 3 lần, vợ dùng chiêu thức khiến tiểu tam vội vàng chạy trốn, nhận xét về chính thất của kẻ thứ ba mới rúng động-1


Chuyện chồng chưa cưới đùng đùng đòi hủy hôn đến tai Mai Phục nhưng bà không thể hiện bất cứ sự phàn nàn nào. Những gì phải làm bà vẫn làm, coi chuyện chồng sắp cưới yêu đắm say người phụ nữ khác không đáng để quan tâm.

Chẳng cần can thiệp thì cặp đôi đó cũng tự tan rã vì Madeleine "cắm sừng" Phó Lôi. Hóa ra người phụ nữ Pháp chỉ chơi đùa cùng chàng trai Trung Quốc. Phó Lôi đau đớn tận cùng lao vào học tập rồi quay về Thượng Hải sau 4 năm.

Khi đó, Chu Mai Phục đã 18 tuổi. Một thời gian sau, cặp đôi tổ chức đám cưới linh đình tại Thượng Hải. Phó Lôi đặt cho vợ cái tên Pháp là Margaret.

Bị chồng cắm sừng 3 lần, vợ dùng chiêu thức khiến tiểu tam vội vàng chạy trốn, nhận xét về chính thất của kẻ thứ ba mới rúng động-2Hôn lễ của Phó Lôi và Chu Mai Phục.

Quả thật, may mắn của cuộc đời Phó Lôi là cưới được người vợ này. Ông chỉ cần sự nghiệp còn toàn bộ việc nhà bà đều lo toan hết cả. Ngoài ra, Chu Mai Phục còn là trợ lý đặc biệt giúp đỡ chồng sao chép bản thảo hoặc tiếp khách.

Sự chu toàn của Chu Mai Phục nhận về hàng loạt sự ngưỡng mộ của bạn bè Phó Lôi.

Phó Lôi cũng thấu hiểu những điều đó, ông biết ơn vợ vì lo lắng chu toàn cho cuộc sống của mình. Tuy nhiên, với một người có tâm hồn nghệ sĩ bay bổng và thả trôi cảm xúc, Phó Lôi vẫn tiếp tục bị rung động vì ong bướm bên ngoài.

Bị chồng cắm sừng 3 lần, vợ dùng chiêu thức khiến tiểu tam vội vàng chạy trốn, nhận xét về chính thất của kẻ thứ ba mới rúng động-3
Hai vợ chồng Phó Lôi.

Dùng một chiêu thức khiến tiểu tam tự lui

Kết hôn được 4 năm, ông đi công tác ở Lạc Dương và gặp một nghệ sĩ hát Opera xinh đẹp và bắt đầu mối tình sai trái.

Lần yêu nào của Phó Lôi ông cũng coi đối phương như định mệnh cuộc đời và lần này cũng thế. Họ Phó làm thơ tặng người tình, khoe với bạn bè về người yêu trong các lá thư gửi đến.

Chu Mai Phục đang mang thai 3 tháng vào thời điểm đó. Bà biết tin chồng có người phụ nữ khác nhưng không hề nhắc tới hay nổi cáu. Chồng về nhà, bà vẫn như thường lệ, ân cần hỏi han và chăm sóc tận tình.

Phó Lôi biết vợ đã rõ chuyện ngoại tình. Ông muốn xem bà phản ứng thế nào để có cớ đưa ra đề nghị cho mối quan hệ giữa cả hai.

Bị chồng cắm sừng 3 lần, vợ dùng chiêu thức khiến tiểu tam vội vàng chạy trốn, nhận xét về chính thất của kẻ thứ ba mới rúng động-4


Nhưng dù ông có bóng gió ra sao, Chu Mai Phục vẫn chỉ hỏi về chuyện bản thảo, công việc, nhắc chồng không được lao lực mà ngã bệnh. Cách cư xử của bà khiến Phó Lôi tiến không được, lùi chẳng xong. Một thời gian sau, mối tình của Phó Lôi và tiểu tam lụi tàn mà chẳng cần một vụ đánh ghen nào hết.

Những tưởng vậy là xong, 3 năm sau, Phó Lôi lần nữa rơi vào lưới tình của một ca sĩ họ Trần.

Hai bên yêu nhau thật lòng và say đắm. Cô Trần còn hay đến nhà họ Phó chơi. Chu Mai Phục biết hết chuyện song vẫn thoải mái dọn trà nước lịch sự cho nhân tình của chồng. Xong xuôi, bà lui vào nhà trong để họ nói chuyện về nghệ thuật.

Đây là một người phụ nữ xinh đẹp thông minh và yêu Phó Lôi say đắm. Bản thân họ Phó cũng mê mẩn người tình, ngày ngày chỉ muốn viết thư gửi những lời thương nhớ.

Có lần cô Trần đi diễn ở Vân Nam, Phó Lôi nhớ nhân tình đến bồn chồn bủn rủn. Chu Mai Phục biết điều đó, bà gọi cho cô Trần về gặp chồng để ông yên tâm làm việc tiếp.

Bị chồng cắm sừng 3 lần, vợ dùng chiêu thức khiến tiểu tam vội vàng chạy trốn, nhận xét về chính thất của kẻ thứ ba mới rúng động-5Chu Mai Phục khiến tiểu tam phải tự giác xin lui.

Chẳng ai hiểu được suy nghĩ của Chu Mai Phục. Có lẽ bà có ghen tuông nhưng cái ghen đó không nhiều bằng sự trân trọng tài năng của chồng mình. Thậm chí bà còn thương hại tình cảm sai trái của chồng nên mới trao cơ hội như thế.

Nhưng cách hành xử đó lại khiến cô Trần hốt hoảng tột độ. Cô kiên quyết cắt đứt tình cảm, trốn tránh Phó Lôi rồi vội vàng kết hôn.

Hóa ra, tiểu tam đã tự đầu hàng mà chẳng cần chính thất ra chiêu. Cô Trần sau này tâm sự về quyết định khi đó với con trai của Phó Lôi: "Tôi cũng yêu bố cậu nhưng mẹ cậu quá tốt, tốt đến mức tôi chẳng nhẫn tâm chen chân vào".

Phó Lôi nhiều lần muốn ly hôn nhưng Chu Mai Phục vẫn chẳng hề nóng nảy. Bà nói chuyện với chồng, cho ông thời gian suy nghĩ. Sau mỗi lần như thế, Phó Lôi lại hối hận xin lỗi.

Sau này, Phó Lôi bắt đầu hối hận về quá khứ, đối xử tốt với Chu Mai Phục. Ông còn đưa bà đồng hành khắp nơi và trở thành một cặp đôi gắn bó đáng ngưỡng mộ.

Nhiều người đặt câu hỏi về sự bao dung của Chu Mai Phục với Phó Lôi. Nhưng có lẽ, chỉ bà mới hiểu rõ lí do cho những hành động của mình. Thế nhưng ít nhất chúng cũng đủ để bà giữ vững được cuộc hôn nhân với người chồng nổi tiếng.

Nguồn: 163.com, Sohu

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/bi-chong-cam-sung-3-lan-vo-dung-mot-chieu-thuc-khien-tieu-tam-voi-vang-chay-tron-loi-nhan-xet-ve-chinh-that-cua-ke-thu-ba-moi-rung-dong-2220213011202534757.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.