Bị chồng đánh, cô tìm “thanh mai trúc mã” kể khổ, sau một đêm, cả hai trở thành người xa lạ

Bị chồng bạo hành, Tuyết chợt nhớ đến Cương, người bạn “thanh mai trúc mã”, nên hẹn gặp anh, chủ yếu là để tâm sự, tìm niềm an ủi. Ai ngờ...

Mọi người sau khi trưởng thành nhớ nhất có lẽ là thời thơ ấu, bởi vì ở giai đoạn này suy nghĩ vẫn còn rất trong trẻo. Trong cuộc sống có rất nhiều người khi còn nhỏ đã duy trì mối quan hệ bạn chơi rất tốt, lớn lên cũng không xa cách, khiến mọi người phải ghen tị. Chỉ là sau khi trưởng thành, cho dù là “thanh mai trúc mã” cũng sẽ bắt đầu cân nhắc chuyện yêu đương, lấy vợ gả chồng. Nếu một người trong 2 người đối với người kia có cảm xúc, lại không có dũng khí thổ lộ, sẽ lấy cái danh “bạn bè” để tiếp tục duy trì, cho rằng như vậy có thể vĩnh viễn làm bạn bên cạnh đối phương, nhưng sau khi ranh giới này đột ngột bị phá vỡ, hệ quả khó đoán.

Tuyết và Cương biết nhau từ hồi còn mặc quần thủng, cùng nhau lớn lên nên quan hệ giữa họ vô cùng bền vững. Loại quan hệ “thanh mai trúc mã” này duy trì cho đến cả lúc vào đời đi làm. Sau tốt nghiệp Đại học, Tuyết đã tổ chức đám cưới với bạn trai yêu 3 năm. Từ đó cô luôn cố gắng để sớm sinh cho chồng một đứa con bụ bẫm nhưng đã 2 năm mà vẫn chưa có bầu. Người chồng luôn vì việc này mà nổi giận với Tuyết: “Bạn anh đã có hai đứa rồi. Sao chúng ta lấy nhau 2 năm rồi mà vẫn chưa có con? Đừng nói với anh là lúc trước em cùng người khác có thai, sau đó đi phá thai nên để lại hệ quả gì chứ!”

Nghe xong Tuyết rất tức giận, nói: “Trước anh, em chưa từng có bạn trai. Sao anh có thể nói như vậy về em được? Trước khi yêu nhau, em cũng đã nói rõ ràng, lịch sử yêu đương của em sạch bong, không giống anh, trước khi yêu em từng có tới 3 đời bạn gái!”. Chồng Tuyết có chút xấu hổ, nhưng cũng không muốn bị yếu thế, đáp: “Vậy thì sao? Ít nhất tôi không làm con gái nhà người ta phình bụng ra. Cô mau để mẹ dẫn đi khám xem, rốt cuộc là cô có vấn đề gì!” Tuyết rất tủi thân: “Tại sao lại chỉ một mình tôi phải đi khám? Anh thì sao? Thế nào nếu anh mới chính là nguyên nhân?” Chồng Tuyết nổi đóa: "Sao tôi có vấn đề được! Cô còn nói lung tung lần nữa, đừng trách tôi bạo lực!” 

Sau đó Tuyết theo mẹ chồng đến bệnh viện kiểm tra. Sau khi kiểm tra xong, kết quả là sức khỏe của cô không có vấn đề gì, như vậy khả năng cao nguyên nhân là ở người chồng. Mặc dù hiện đang tích cực tiếp nhận điều trị nhưng chồng Tuyết vẫn không thừa nhận đó là vấn đề của anh ta, đôi khi còn đánh đập vợ. Lúc này, Tuyết cảm nhận được có lẽ mình đã chọn nhầm chồng. Trước khi kết hôn, anh ta luôn đối xử tốt với cô nhưng từ sau khi lấy nhau, lại biến thành một người khác. Tuyết chợt nhớ đến Cương, người bạn “thanh mai trúc mã”, nên hẹn gặp anh, chủ yếu là để tâm sự, tìm niềm an ủi. Cương vốn thích Tuyết từ nhỏ nhưng không dám nói ra, sau khi nhận được lời mời của Tuyết thì lập tức đến nơi hẹn.

Bị chồng đánh, cô tìm thanh mai trúc mã” kể khổ, sau một đêm, cả hai trở thành người xa lạ-1

Sau khi gặp nhau, nhìn Tuyết vô cùng thương tâm, nghĩ đến cô thích ca hát nên anh xoa xoa đầu cô nói: “ĐI hát Karaoke nhé”. Cô gật đầu. Họ bắt một chiếc taxi đến 1 quán Karaoke. Hai người thuê một phòng nhỏ, cùng nhau hát hò đến mức khản đặc cả giọng. Vừa hát vừa uống rượu. Lúc ngà ngà say, Cương mới dám thổ lộ: “Thật ra anh đã thích em từ rất lâu rồi. Chỉ là lúc đó anh sợ mất đi tình bạn của chúng ta nên không dám nói với em. Bây giờ nhìn thấy cuộc sống của em như vậy, anh cảm thấy không thể để em chịu uất ức nữa. Em có nguyện ý ở cùng anh không?”

Tuyết khóc đáp: “Em nguyện ý”. Kết cục là tối hôm đó, 2 người đã phát sinh quan hệ vượt mức tình bạn. Buổi sáng hôm sau thức dậy ở một khách sạn gần đó, khi cả hai đều tình táo lại, Cương hỏi: “Những gì anh nói hôm qua, em nghĩ thế nào?”. Tuyết bối rối: “Anh đang nói về chuyện gì? Hôm qua chỉ là hai chúng ta đã uống quá nhiều. Em hy vọng anh có thể quên những gì đã xảy ra. Em cũng sẽ quên”.

Lúc này Cương nhận ra hôm qua, Tuyết dưới tác dụng của rượu mới làm ra loại chuyện kia. Cô vẫn coi trọng gia đình mình nên sau chuyện này Cương không đi tìm Tuyết nữa, hai người từ quan hệ “thanh mai trúc mã” trước kia biến thành người xa lạ, không còn liên lạc.

“Thanh mai trúc mã” thật sự là một loại quan hệ khiến người ta vô cùng hâm mộ, chỉ là khi mọi người trưởng thành, phải chú ý đến giới hạn tình cảm giữa nam nữ. Nếu ở độ tuổi thích hợp, cả hai đã “bỏ lỡ” nhau thì rất khó có thể tiến xa hơn. Khi đối phương gặp trắc trở trong tình cảm, lúc đó lại thổ lộ rồi phát sinh quan hệ không đúng, đó là chuyện rất cấm kỵ! Bởi sau khi xảy ra tiếp xúc thân mật, tình cảm giữa hai người sẽ không thể trở lại như trước nữa. Mặc dù hai người ở ngoài mặt làm bộ như chuyện chưa từng xảy ra, nhưng ở sâu trong nội tâm họ vẫn có đoạn ký ức này nên sẽ không bao giờ có được trạng thái vô tư như trước kia.

Hơn nữa, chồng của Tuyết nếu phát hiện ra chuyện này hẳn sẽ ly hôn với cô ấy. Tuy rằng người chồng có thể không tốt trong 1 số chuyện nhưng cũng không thể lấy đó là lý do để người vợ ngoại tình. Hy vọng tất cả mọi người có thể duy trì ranh giới tốt với bạn “thanh mai trúc mã” của mình, để mối quan hệ quý giá này được duy trì lâu dài hơn.

Theo V.A - Vietnamnet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.