Bị “đá” vì bạn trai lỡ làm người khác có bầu, 2 năm sau, người cũ xuất hiện và đưa ra phát ngôn sốc, cách hành xử của cô gái mới ngầu làm sao

"Ok, em chấp nhận chia tay rồi ra đi. Cũng mất một thời gian dài em vật vã lên xuống, đau đớn vô cùng nhưng em cố gắng vượt qua hết", cô gái chia sẻ.

Đàn ông đôi lúc quá mức tham lam, họ cho rằng tình yêu của một cô gái dành cho mình là bất biến. Thế nhưng sự thật đâu có như vậy. Sự phản bội là bước khởi đầu cho mọi thay đổi về sau. Bởi vậy, đàn ông đừng bao giờ làm điều sai trái với phụ nữ rồi mong quay đầu làm lại. Thực tế đôi lúc rất phũ phàng, sẽ “vả” thẳng mặt anh ta cùng tham vọng mù quáng mà chẳng cần suy xét lại.

Mới đây, một cô gái tên H.N đăng tải bài viết chia sẻ câu chuyện xảy đến với bản thân mình. Đọc xong ai cũng cảm thấy bức xúc nhưng rất hài lòng với cách cư xử và giải quyết vấn đề của cô. Chuyện như sau:

“Em năm nay mới hơn 20 tuổi, còn anh ấy hơn em 7 tuổi. Bọn em đã yêu nhau được 3 năm, anh là mối tình đầu cũng là duy nhất của em cho tới thời điểm hiện tại.

Trong quá trình yêu nhau, em đã vài lần phát hiện anh ấy có qua lại với người khác. Em đã từng chia tay rất nhiều lần, nhưng khi anh ấy xin tha thứ thì em đều chấp nhận quay lại vì vẫn còn yêu. Lúc đó thật sự em cảm thấy bản thân mình vì yêu nên làm gì cũng được.

Thế nhưng sau này nhìn lại, em tự nhận ra bản thân mình đã ngu ngốc quá nhiều, chấp nhận và chịu hi sinh cho cái không hề xứng đáng. Thế nhưng để em được “sáng mắt ra” như thế cũng là hành trình dai dẳng để cho em gặp phải nhiều tan vỡ mới ngộ ra được.

Bị đá” vì bạn trai lỡ làm người khác có bầu, 2 năm sau, người cũ xuất hiện và đưa ra phát ngôn sốc, cách hành xử của cô gái mới ngầu làm sao-1
Ảnh minh họa.

Đáng lý là bọn em dự định sẽ kết hôn vào cuối năm nay. Nhưng trong thời gian trước đó, anh ta liên tục khiến cho em sốc lên sốc xuống bởi những hành vi quá đáng. Nhất là chuyện anh ta lại có quan hệ với người phụ nữ khác, và lần này thì làm người ta có bầu.

Anh ấy đã quyết định chọn cưới người đó. Thật sự là một cú sốc lớn dành cho em. Dù sao đi chăng nữa em cũng đã yêu và đã chìm đắm trong mối quan hệ này quá nhiều. Nhưng dù cho yêu em cũng không thể đánh mất đi liêm sỉ của bản thân được. Em bị ‘đá’ không thương tiếc vì lí do cô gái kia đã mang thai.

Ok, em chấp nhận chia tay rồi ra đi. Cũng mất một thời gian dài em vật vã lên xuống, đau đớn vô cùng nhưng em cố gắng vượt qua hết. Lúc đó, em tưởng duyên nợ 2 đứa chấm hết từ đấy, cả cuộc đời không dây dưa gì với nhau nữa. Em lại bắt đầu vui vẻ, sống thoải mái hơn, có nhiều mối quan hệ hơn và đã sớm quên đi gã đàn ông bạc bẽo ấy.

Thế mà tự dưng gần đây, anh ấy lại chủ động liên lạc để rủ em đi chơi và mong được gần gũi em sau 2 năm bặt vô âm tín. Em cũng là đứa đơn giản, nghĩ anh ấy có chuyện gì nên tiện đúng hôm đi chơi tạt qua điểm hẹn nói chuyện một lát.

Anh nói ở cạnh em anh mới có cảm giác, còn cưới người kia chỉ vì trách nhiệm làm cha đứa bé chứ không có tình cảm gì với người đó. Nghe đến đó em điên tiết lắm, chẳng cần suy nghĩ nhiều, em quay sang nói thẳng mặt: 'Người như anh chắc chẳng xứng đáng có người nào ở bên, vừa vô trách nhiệm vừa trăng hoa dối trá.

Ngày xưa anh dối trá với tôi nhưng tôi cho qua đơn giản vì chưa mất mát gì với anh. Bây giờ vợ anh có con rồi, anh cũng chẳng có tí tinh thần trách nhiệm, ngồi đây mà nhắc đến chuyện cảm giác hay yêu đương. Anh đâu có hiểu yêu là gì và cảm giác yêu thế nào đâu mà đòi hỏi thứ đó'.

Bị đá” vì bạn trai lỡ làm người khác có bầu, 2 năm sau, người cũ xuất hiện và đưa ra phát ngôn sốc, cách hành xử của cô gái mới ngầu làm sao-2
Ảnh minh họa.

Nói xong, em đứng dậy xách túi đi thẳng. Trước lúc đi, em còn quay sang nói cú chốt: 'Anh ít xuất hiện trước mặt tôi đi, cẩn thận không tôi công khai cho cả vợ con và gia đình anh biết đấy nhé. Tôi không phải là con bé mềm yếu như xưa đâu'.

Kể từ đó, anh ta chẳng dám liên lạc nữa. Em cũng như vứt được hẳn gã đàn ông bội bạc này".

Đọc xong ai cũng cảm thấy phẫn nộ với cách hành xử của nhân vật người yêu cũ. Đúng là đàn ông có dăm bảy loại nhưng loại người như anh ta xứng đáng bị trừ bỏ đi. May mắn cô gái đã cứng rắn hơn sau những chuyện xảy ra. Sự tổn thương chính là cách "giải quyết" vấn đề nhanh gọn và có sức thuyết phục nhất.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bi-da-vi-ban-trai-lo-lam-nguoi-khac-co-bau-2-nam-sau-nguoi-cu-xuat-hien-va-dua-ra-phat-ngon-soc-cach-hanh-xu-cua-co-gai-moi-ngau-lam-sao-162201712121327725.htm

người yêu cũ

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.