Bi kịch của hẹn hò qua mạng: Từ mẫu nữ được mời đi ăn lẩu hết 70 triệu, đối phương xin đi vệ sinh rồi mất hút đến vụ cô gái xin mẹ "cứu viện" vì bạn trai "chơi bẩn"

Đúng là trần đời có những gã đàn ông chỉ xứng đáng nhận về sự khinh thường từ người khác mà thôi!

Chuyện một cô người mẫu xinh đẹp có người hâm mộ, được yêu mến chẳng hiếm hoi gì. Nhiều anh chàng quá say đắm còn tìm cách tán tỉnh để có thể đường đường chính chính xuất hiện bên cô với danh xưng khác. Thế nhưng cũng phải rõ ràng một điều rằng, nhiều đàn ông chẳng làm được như những gì anh ta nói đâu.

Xui xẻo gặp phải một anh chàng nói giỏi hơn làm, thậm chí làm ra hành động xấu xa đáng khinh thì đúng cô gái ấy quá mức khổ sở rồi.

Khi hẹn hò với nhau lần đầu, nhiều người thường chọn cách đi ăn. Thế nhưng có điều cần phải nói rõ ràng ai là người trả tiền trong bữa đó, đừng để bản thân rơi vào tình cảnh đáng thương như nàng mẫu nữ tuyệt sắc dưới đây.

Theo đó, cô người mẫu Tiểu Dương đã lên hẳn bản tin để tố cáo một người theo đuổi mình. Cả hai quen nhau được một tuần rồi. Người đàn ông kia hẹn Tiểu Dương đi ăn tối tại một nhà hàng sang trọng bậc nhất Ninh Ba (Trung Quốc).

Bi kịch của hẹn hò qua mạng: Từ mẫu nữ được mời đi ăn lẩu hết 70 triệu, đối phương xin đi vệ sinh rồi mất hút đến vụ cô gái xin mẹ cứu viện vì bạn trai chơi bẩn-1
Nàng mẫu nữ xinh đẹp.

Bi kịch của hẹn hò qua mạng: Từ mẫu nữ được mời đi ăn lẩu hết 70 triệu, đối phương xin đi vệ sinh rồi mất hút đến vụ cô gái xin mẹ cứu viện vì bạn trai chơi bẩn-2
Người đàn ông họ Lý trong câu chuyện.

Tiểu Dương là một người mẫu có dáng người cực chuẩn, gương mặt xinh đẹp. Bởi vậy trong công việc hay đời thường luôn có hàng loạt người vây quanh muốn hẹn hò, làm quen với cô.

Người đàn ông được vinh hạnh đi ăn với Tiểu Dương họ Lý. Anh ta vào làm quen với cô trên mạng. Tiểu Dương xem qua thì thấy cuộc sống của anh chàng họ Lý xa hoa vô cùng, lúc nào cũng xuất hiện bên xe hơi thể thao hay những xấp tiền mặt lớn.

Họ Lý cũng rất dẻo miệng, ăn nói có duyên và luôn khiến Tiểu Dương cười không ngớt. Sau khi nói chuyện với nhau, họ Lý nói rằng mình là dân làm ăn, sinh năm 1995. Điều này khiến Tiểu Dương chắc mẩm đối tượng tán tỉnh mình lần này thuộc hàng phú nhị đại (giàu có thế hệ thứ 2).

Khi quyết định gặp nhau, họ Lý mời cô đến ăn uống ở nhà hàng sang trọng và đắt đỏ nhất Ninh Ba. Tiểu Dương cũng đã vài lần được mời dùng bữa ở đó nên lại càng thêm phần khẳng định anh chàng họ Lý ấy giàu có.

Cả hai đã vào ăn lẩu với các đồ nhúng đắt tiền bậc nhất như cua Hoàng đế, thịt bò Wagyu Nhật Bản và một con cá hiếm có giá hơn 1500 NDT (hơn 5 triệu đồng) và một chai rượu vang Pháp Lafite có giá 12 nghìn NDT (hơn 42 triệu đồng).

Bi kịch của hẹn hò qua mạng: Từ mẫu nữ được mời đi ăn lẩu hết 70 triệu, đối phương xin đi vệ sinh rồi mất hút đến vụ cô gái xin mẹ cứu viện vì bạn trai chơi bẩn-3
Tiểu Dương tố cáo mọi chuyện với truyền thông.

Lúc đó, họ Lý liên tục bảo với Tiểu Dương rằng cô thích gọi gì, ăn gì cũng được. Ban đầu, chính anh ta còn định gọi một chai rượu Romanee Conti trị giá đắt đỏ gấp nhiều lần song Tiểu Dương ngăn lại. Cô nói rằng đây là lần đầu cả hai gặp nhau, nếu như gọi rượu đắt quá thì cũng không nên vì quá tốn kém.

Kết thúc bữa ăn, họ Lý nói rằng mình hơi khó chịu trong bụng và muốn đi vệ sinh. Trước đó, gã thanh niên này còn "mặt dày" hỏi Tiểu Dương rằng có muốn đi bar với nhau không, anh ta cũng có ý sờ soạng nàng mẫu xinh đẹp nữa.

Sau khi chạy vào nhà vệ sinh, anh ta đã không xuất hiện nữa. Lúc Tiểu Dương gọi điện thoại, đối phương chẳng nói chẳng rằng và hỏi luôn rằng cô có muốn đi thuê phòng với anh ta không. Khi cô từ chối, anh ta hoàn toàn biến mất, không thèm thanh toán tiền nữa. Lúc đó, Tiểu Dương chẳng còn cách nào phải dốc hầu bao ra thanh toán cho bữa ăn sang trọng lên đến 20 nghìn NDT (hơn 70 triệu đồng).

Sau đó, Tiểu Dương càng nghĩ càng tức giận. Người đàn ông kia không những lừa cô nồi lẩu đắt đỏ mà ban đầu anh ta mời. Gã còn lợi dụng cô và có hành vi tục tĩu trong buổi hẹn. Nàng mẫu nữ xinh đẹp đã tố cáo mọi chuyện lên mạng xã hội và truyền thông.

Cô thẳng thắn nói rằng bản thân bị một người lừa đảo. Phóng viên cũng liên lạc với chàng trai họ Lý, anh ta đáp lại thẳng thừng: "Tôi cảm thấy mình bị lừa đấy chứ, tôi có ngốc đâu".

Bi kịch của hẹn hò qua mạng: Từ mẫu nữ được mời đi ăn lẩu hết 70 triệu, đối phương xin đi vệ sinh rồi mất hút đến vụ cô gái xin mẹ cứu viện vì bạn trai chơi bẩn-4
Ảnh minh họa.

Nhiều người cho rằng, anh chàng này nghĩ mời một bữa ăn là đã có thể đưa nàng mẫu nữ "lên giường" được nên mới dứt khoát không trả tiền khi thấy chẳng có lợi cho mình.

Cũng có suy đoán cho rằng họ Lý chẳng phải phú nhị đại gì cả, anh ta giàu có giả tạo, dựa vào mối quan hệ bạn bè để khoe khoang thu hút các cô gái. Tiểu Dương đã quá ngây thơ khi đến cuộc hẹn đó để rồi phải è lưng ra gánh bữa ăn đắt đỏ.

Về phần người đàn ông họ Lý thì chẳng có gì để nói nữa. Anh ta là một gã khốn nạn khi muốn lợi dụng cô gái. Chính mình mời đi ăn nhưng sau đó dùng chuyện vào nhà vệ sinh để trốn chạy. Trước đấy còn động chân động tay và thẳng thừng đưa ra lời đề nghị đi thuê phòng. Anh ta coi phụ nữ quá mức rẻ mạt. Nếu ai đó mà gắn bó với người đàn ông họ Lý thì chắc gì đã có được hạnh phúc.

Đây không phải là lần đầu tiên một người đàn ông bị lên án vì thói hẹn hò đi ăn rồi bùng sớm. Điều đáng nói, những sự việc như thế này đều đến từ chuyện hẹn hò qua mạng vốn nhiều phần may rủi.

Trước khi sự việc của Tiểu Dương diễn ra, dân mạng từng chứng kiến hàng loạt việc khác. Theo đó, một thanh niên mời 4 cô gái xinh đẹp đi ăn hải sản ở Hà Nội nhân dịp 8/3. Anh ta đã gọi ra rất nhiều món ngon chiêu đãi nhưng cuối cùng người đàn ông xin phép ra ngoài rồi đi hẳn.

Các cô gái phải đợi hơn 1 tiếng đồng hồ và không chịu trả tiền. Chủ quán buộc lòng gọi công an thì họ mới chia nhau số tiền đó để trả và rời đi trong ê chề, buồn bã.

Bi kịch của hẹn hò qua mạng: Từ mẫu nữ được mời đi ăn lẩu hết 70 triệu, đối phương xin đi vệ sinh rồi mất hút đến vụ cô gái xin mẹ cứu viện vì bạn trai chơi bẩn-5
Câu chuyện về sự việc được đăng tải.

Lại thêm một câu chuyện khác, một cô gái được mời đi ăn tại nhà hàng sang trọng. Tại đây cô được tặng hoa, tỏ tình lãng mạn nhưng cô từ chối vì mới quen 3 tuần. Cô muốn được suy nghĩ thêm trước khi quyết định.

Cuối cùng, đối phương viện cớ ra ngoài nghe điện thoại và biến mất. Cô gái đợi đến hơn 10 giờ đêm, gọi điện thoại cũng không được. Cô buộc lòng nhắn tin nhờ mẹ chuyển khoản sang để thanh toán vì bản thân không có tiền.

Với những bài học như thế này thì có lẽ nhiều cô nàng sẽ phải e dè, ngại ngần nếu như được các chàng trai mời đi ăn thật sự.

Bi kịch của hẹn hò qua mạng: Từ mẫu nữ được mời đi ăn lẩu hết 70 triệu, đối phương xin đi vệ sinh rồi mất hút đến vụ cô gái xin mẹ cứu viện vì bạn trai chơi bẩn-6
Bức ảnh đính kèm với câu chuyện "bùng" bữa ăn.

Bài học rút ra:

1/ Có những nam nhân tối ngày đăng ảnh bên xe sang, tiền tỷ nhưng có thể là đồ đi mượn, chẳng biết chữ "sòng phẳng" hay "liêm sỉ" viết như thế nào đâu.

2/ Đừng bao giờ xấu hổ khi hỏi thẳng trong bữa gặp đầu rằng ai sẽ trả tiền hôm nay, nếu không hỏi bị "sa bẫy" thì cố mà chịu.

3/ Nhiều đàn ông hẹn hò với phụ nữ luôn hướng đến mục đích "lên giường", cần cẩn trọng với hẹn hò qua mạng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bi-kich-cua-hen-ho-qua-mang-tu-mau-nu-duoc-moi-di-an-lau-het-70-trieu-doi-phuong-xin-di-ve-sinh-roi-mat-hut-den-vu-co-gai-xin-me-cuu-vien-vi-ban-trai-choi-ban-162201612113943015.htm

quen qua mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.