Bi kịch đắng cay của nàng hoa hậu trong cơn ghen trước cửa khách sạn

Chinh phục đỉnh cao sắc đẹp và chinh phục luôn trái tim của một người đàn ông từng bị ly hôn vì "quá tập trung vào công việc", nàng hậu không bao giờ nghĩ rằng chồng mình có thể ngoại tình. Cho đến khi...

Những câu chuyện về sự phản bội của đàn ông trong tình yêu ngày càng xuất hiện với tần suất dày đặc hơn trên mạng xã hội, trên những trang báo, trong những câu chuyện đời thường… và hậu quả của nó là muôn hình vạn trạng. Nếu nhẹ nhàng thì là sự lên án của người trong cuộc, cư dân mạng, của xã hội, kinh khủng hơn là những vụ đánh ghen đầy bạo lực.

Vậy nhưng có vẻ ngoại tình vẫn luôn là vấn đề nan giải đối với rất nhiều mối quan hệ, dù là khi đang yêu hay lúc tình yêu đã được "ràng buộc hóa" bởi tờ đăng ký kết hôn.

Để giải thích cho việc làm "rõ ràng không đúng" này của cánh đàn ông, rất nhiều những nghiên cứu khoa học đã được thực hiện, đặc biệt là những nghiên cứu về tâm lý đàn ông.

Những nhà tâm lý học chỉ ra ba cái thiếu trong tình yêu khiến đàn ông ngoại tình là: thiếu sự chú ý và tình cảm của đối phương; thiếu sự lãng mạn, ngưỡng mộ trong tình yêu và thiếu về sự đáp ứng tình dục.

Vậy nhưng những người phụ nữ, đặc biệt là những người là nạn nhân của việc chồng hay bạn trai ngoại tình, ngoài việc muốn tìm hiểu nguyên nhân của sự không chung thuỷ họ còn luôn muốn biết một điều: "liệu anh ấy có thực sự có tình cảm với người tình của mình không?".

Phụ nữ khi yêu luôn có lòng vị tha và sự hy sinh đáng ngưỡng mộ. Nhiều người sẵn sàng nén những nỗi đau, những vết thương lòng để giữ lại tình yêu dù người đàn ông của mình đã một, thậm chí là vài lần phản bội. Nhiều chị em khi có chồng ngoại tình luôn tự nói rằng "người tình chỉ là cuộc dạo chơi, còn vợ mới thực sự là cuộc đời". Đối với nhiều phụ nữ, chỉ cần người đàn ông biết hối lỗi và còn yêu thương mình, họ sẽ không ngần ngại bỏ qua lòng tự trọng, bỏ qua mọi tổn thương để tiếp tục con đường yêu.

Việc ngoại tình bị người ta lên án nên song song với sự kích thích của nó chính là những nguy cơ hoàn toàn có thể xảy ra và nỗi sợ hãi bắt đầu từ đó.

Nhưng trên thực tế, nhìn vào nhiều vụ "đánh ghen", người đàn ông đã sẵn sàng đứng ra để bênh vực tình nhân của mình, đây là điểm khởi đầu của những bi kịch.

Clara Suarez, người phụ nữ đẹp từng đăng quang Hoa hậu Colombia Houston, đã bắt đầu bi kịch của cuộc đời mình kể từ khi nghe người chồng vốn được nhận xét là "ít có khả năng ngoại tình" thú nhận việc ngoại tình.

Bi kịch đắng cay của nàng hoa hậu trong cơn ghen trước cửa khách sạn-1Clara Suarez năm 2003. Ảnh: nydailynews

Năm 1992, Clara kết hôn với David Harris sau khi đăng quang Hoa hậu. Cô thường nói với bệnh nhân ở phòng khám tư danh tiếng của mình "Tôi có một cuộc sống hoàn hảo" trong ngôi nhà trị giá tới nửa triệu USD.

Chồng cô, David Harris, người đã từng ly hôn vì bị vợ phàn nàn quá tập trung vào sự nghiệp, được xem là người điềm đạm, cư xử đúng mực, "không bao giờ nhìn một phụ nữ quá hai lần, ngoài vợ", luôn về nhà đúng giờ, không thích các bữa nhậu và sáng chủ nhật cùng gia đình đến nhà thờ.

David có một sự nghiệp thành công nhưng vẫn cảm thấy không được vợ đánh giá cao. "Cô ấy giờ chỉ biết đến lũ trẻ và công việc kinh doanh của riêng cô ấy", David Harris nói.

Chính lúc này, David Harris đã rơi vào lưới tình của cô nhân viên lễ tân ăn mặc khêu gợi Gail Bridges. Gail khoe khoang với đồng nghiệp David yêu cô ta và cuộc hôn nhân của anh ta với nàng hoa hậu tồn tại chỉ vì "công việc kinh doanh và con cái".

Quốc khánh năm 2002, gia đình Harris và Clara đi nghỉ ở Jamaica. Khi các đồng nghiệp thân thiết nhất đề nghị David nên sa thải Gail, anh ta trả lời vẫn yêu Clara, không muốn kết thúc cuộc hôn nhân nhưng "cũng yêu Gail". Sau đó vài ngày David đã thú nhận với Clara về việc ngoại tình.

Clara trở nên cuồng loạn, cô đến văn phòng sa thải Gail, cô suy sụp và giảm liền 10 kg. Cô hút mỡ, cấy ghép ngực, thuê huấn luyện viên thể dục cá nhân và thuê thám tử tư để giành lại chồng.

Trong cuộc gặp cuối cùng mà David cầu xin để được nói lời cuối với nhân tình, anh ta đã không đến chỗ ăn tối mà đến khách sạn Hilton và nói với Gail rằng vẫn yêu cô và có thể sắp xếp để họ vẫn có thể gặp nhau. Gail sau đó không muốn duy trì quan hệ trong khi David vẫn kết hôn, rồi bước đi.

Khi cả hai bước ra khỏi cửa khách sạn đã phải hứng chịu cơn ghen của Clara với màn túm tóc và những câu la hét, thoá mạ. David Harris đặt tay lên đầu vợ, đẩy cô xuống sàn và cùng với một nhân viên khách sạn, nhanh chóng hộ tống Gail ra khỏi cửa.

Tuy nhiên sự sống của David Harris chỉ dừng lại ở bãi đậu xe khi Clara lái chiếc Mercedes đâm vào David, văng anh ta ra xa 8 mét.

Vụ án mạng gây xôn xao khắp nước Mỹ và châu Âu. Clara bị kết án 20 năm tù, "kẻ thứ ba"- Gail - cũng phải sống ẩn dật. Nhiều năm sau này, trả lời về vụ án năm xưa, nữ thám tử của văn phòng thám tử Blue Moon chỉ chẹp miệng, nói nhanh: "Chà, đạo lý của câu chuyện này rất đơn giản. Nếu có ý định ngoại tình, bạn nên đợi sau khi ly hôn".

Tiến sĩ Kristen Mark, chuyên gia sức khỏe tình dục tại Đại học Kentucky cho biết, một trong những lý do khiến đàn ông ngoại tình là vì muốn dùng điều đó làm động lực để thay đổi và thoát ra khỏi mối quan hệ hôn nhân đang bế tắc mà họ không có can đảm để đối mặt với nửa kia của mình để cùng giải quyết.

"Tôi đã ngoại tình hơn nửa năm với người phụ nữ đã làm tôi cảm thấy vui vẻ như ở tận mây xanh, dù tôi vẫn rất yêu vợ mình" - một người đàn ông nói. Thậm chí ngay cả khi chấm dứt mối quan hệ độc hại này, người đàn ông ngoại tình ấy vẫn mong muốn được vợ mình đánh giá cao mình.

Không chỉ là nhu cầu về tình dục, trong cuộc sống còn rất nhiều điều nhỏ nhặt nhưng không diễn ra theo đúng mong muốn của người đàn ông. Những điều này tích tụ lại theo thời gian khiến họ trở nên bất mãn. Đàn ông có thể cảm thấy lạc lõng, bị bỏ rơi và nghĩ rằng ''đã quá lâu rồi cô ấy không cười đùa cùng mình'' nhưng người tình của họ lại làm được điều đó.

Kể cả khi nhân tình của anh ta cũng không đẹp hay giỏi bằng vợ nhưng đàn ông lại thường bị thu hút bởi những cô gái có đặc điểm tính cách mà vợ anh ta không có. Những điều đó gợi cho anh ta sự ''mới mẻ'' chưa từng được trải nghiệm, tạo thành một sự cám dỗ khó lòng cưỡng lại, nhất là khi hôn nhân đã bước vào thời kỳ nhàm chán.

Và những người phụ nữ, họ nên làm gì khi phát hiện chồng ngoại tình?

Bi kịch đắng cay của nàng hoa hậu trong cơn ghen trước cửa khách sạn-2Chuyện chồng ngoại tình chưa bao giờ là chuyện dễ dàng đối mặt với phụ nữ. Ảnh minh họa

Nhiều người phụ nữ thường rất khó để giữ bình tĩnh và kiếm chế cơ giận của mình vi vậy họ sẽ tìm đến nhân tình để đánh ghen. Điều đầu tiên họ nghĩ đến là trả thù kẻ thứ 3 chứ họ không hề nghĩ đến những việc chồng đã làm. Nhưng thật tế thì việc đánh ghen nhân tình của chồng chỉ khiến họ nhận thê sự đau lòng, chồng càng không sợ lại càng không nể.

Thực tế, đối với chuyện "con giáp thứ 13", phụ nữ không nên dùng tay chân. Ở xã hội "thượng tôn pháp luật", mọi sự nóng giận đều phải trả giá không hề rẻ. Mọi sự biện minh cho cảm xúc đều không có nghĩa lý gì trước pháp luật.

Nhưng điều đó không có nghĩa là "nhắm mắt làm ngơ". Phụ nữ thông minh, khi phát hiện chồng ngoại tình sẽ không bao giờ im lặng. Họ có thể cần thời gian để điều chỉnh lại cảm xúc hay tìm hiểu thêm về tình huống đang diễn ra nhưng chắc chắn sẽ thẳng thắn nói chuyện với chồng.

Một phụ nữ thông minh sẽ không đánh ghen, họ chỉ đánh vào tâm lý của chồng. Họ sẽ vẫn là vợ đảm, mẹ hiền để chồng thấy anh ấy có bao cô nhân tình cũng không bằng một người vợ biết điều. Nhưng họ vẫn đủ khôn khéo để chồng biết nếu quá đáng, anh ấy sẽ phải hối hận. Không ít bà vợ còn đánh vào túi tiền của chồng, để anh ta biết những gì anh ta có ngày hôm nay là một phần nhờ vợ.

Tuy nhiên, khi đã làm những điều đó mà người chồng vẫn không từ bỏ hành vi tội lỗi của mình thì phụ nữ có thể nghĩ đến việc chia tay. Duy trì một cuộc hôn nhân không hạnh phúc sẽ chỉ làm tổn thương chính mình nhiều hơn mà thôi. Nếu người chồng đã không còn dành cho vợ sự tôn trọng, quan tâm và yêu thương thì bạn không cần phải hy sinh và nhẫn nhịn nữa.

 

Theo Gia đình & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.net.vn/bi-kich-dang-cay-cua-nang-hoa-hau-trong-con-ghen-truoc-cua-khach-san-172211020161828217.htm

cuộc sống hôn nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.