Bí kíp để chất lượng 'chuyện ấy' chỉ tăng không giảm

Một cuốn sách hay không phải là những trang cuối thú vị. Tương tự như 'chuyện ấy', điều tuyệt vời không phải chỉ khi 'lên đỉnh', mà ở trong suốt quá trình, nhất là những điều sau.

Cực khoái không thể phủ nhận là quan trọng, nhưng nỗi ám ảnh về việc nhất định phải 'lên đỉnh' có thể là lý do chính không cho phép bạn thư giãn hoàn toàn. Điều này làm cho sự gần gũi trở thành một thói quen đáng sợ, và thường đúng với phụ nữ hơn.

Nhà tình dục học Natalya Lugova (Mỹ) sẽ cho bạn biết 7 điều cần lưu ý để chất lượng tình dục chỉ tăng không giảm.

Hai bạn có thể thoải mái nói về những gì mình muốn trong mọi khoảnh khắc thân mật

Điều này có nghĩa rằng hai bạn thấu hiểu đối phương và phù hợp với nhau. Thực tế, để có thể nói ra suy nghĩ và mong muốn của mình cho đối phương là điều không dễ dàng. Chuyên gia nói rằng, lúc 'thân mật' là thời điểm thích hợp nhất để hai bạn có thể cởi mở với nhau. Đây là cơ hội để xây đắp tình cảm.

Mọi thứ không giới hạn ở bộ phận sinh dục

Có nhiều người vội vàng, bỏ qua hoặc không quan tâm nhiều đến màn dạo đầu. Thực tế, trên cơ thể con người có rất nhiều vị trí nhạy cảm, chứa nhiều dây thần kinh và có thể tác động mạnh đến não bộ. Vì vậy, bạn đừng vội vàng xâm nhập, hãy cho bản thân và 'đối tác' thời gian để tận hưởng những cái vuốt ve, những cái ôm, những cái chạm nhẹ nhàng và kích thích các địa điểm nhạy cảm trên cơ thể.

Không cần phải 'đánh lừa cảm xúc' 

Bạn không muốn làm đối tác mất hứng nên có thể giả vờ rằng bản thân đang 'thăng hoa'. Tuy nhiên, điều này là không nên. Thực tế bạn đang đánh lừa cả cảm giác của bạn và người ấy. Điều này sẽ cản trở 'đối tác' của bạn thể hiện nhiều hơn nữa, làm nhiều điều hơn nữa cho bạn.

Không ai cố gắng làm tiếp khi bạn đã 'đạt đỉnh'. Điều này cũng mang đến thiệt thòi cho bạn khi chưa 'lên đỉnh' đã phải kết thúc 'cuộc yêu'. Tình huống này có thể sẽ rơi vào các chị em nhiều hơn. Tốt hơn, các bạn nên cởi mở, thẳng thắn để có thể tìm ra con đường 'cùng dắt nhau lên đỉnh'.

Bí kíp để chất lượng chuyện ấy chỉ tăng không giảm-1

'Chuyện ấy' ngày càng thăng hoa

Có nhiều cặp đôi gặp phải tình trạng ngày càng bớt đam mê, ham muốn nồng cháy chỉ đạt được ở những năm đầu tiên bên nhau. Trong thực tế, điều này hoàn toàn không phải như vậy. Vấn đề là hai bạn không tự thay đổi, làm mới mình và cùng nhau làm mới đời sống tình dục.

Ham muốn không chỉ ở thể xác, mà còn ở tinh thần. Sự mới mẻ và hứng thú có thể nhanh chóng mất đi ở những người mà bạn chỉ muốn xây dựng mối quan hệ thể xác. Còn những người làm trái tim bạn thực sự rung động thì cảm xúc vẫn rộn ràng mỗi lần thân mật.

Quan trọng là phải làm cho cái quen thành mới. Hãy cố gắng đổi mới trong chuyện ấy ví dụ như một phong cách mới, một địa điểm thân mật mới… Điều này sẽ giúp cho chuyện phòng the của bạn không bao giờ theo lối mòn.

Không để các cuộc cãi vã, xích mích ảnh hưởng đến 'chuyện ấy'

Thông thường, khi 'cơm không lành, canh không ngọt' thì cũng không thiết tha gì chuyện ấy. Tuy nhiên, đây là điều hoàn toàn không nên. Không nên để sự hằn học ảnh hưởng đến chuyện ấy. Lâu dần, sự thân mật cũng có thể sử dụng như 'vũ khí' để tuyên chiến với nhau. Ngược lại, có thể dùng 'chuyện ấy' làm công cụ để làm hòa – 'cuối giường cãi nhau, đầu giường làm hòa'. 

Cả hai bạn đều cảm thấy an toàn 

Hãy đảm bảo rằng, trong 'cuộc yêu' các bạn đều an toàn, không bị đau, tránh gây ra sự sợ hãi. Quan trọng không kém là an toàn về tâm lý. Điều này ngụ ý sự tế nhị của hai bạn. Hãy đảm bảo rằng bạn không có những lời nói gây xúc phạm đến cơ thể của người kia – điều này có thể mang đến sự tự ti và không còn cởi mở trong những lần thân mật tiếp theo.

'Cuộc yêu' là niềm vui cho hai người

Có nhiều người mang tư tưởng cổ hủ cho rằng, phụ nữ đứng đắn, tử tế sẽ không cho phép mình lẳng lơ ở trên giường, không dùng đồ chơi, không nói những câu kích thích… Tuy nhiên, quan điểm này hoàn toàn sai lầm, bởi vì tất cả những điều này đánh thức những khía cạnh cảm xúc thầm kín nhất của bạn, giúp gia tăng sự kích thích, góp phần cho cuộc sống phòng the của bạn thú vị và sống động hơn. 'Hãy ngoan trong cuộc sống hàng ngày và cho phép mình hư ở trên giường'.

Như vậy, không phải cực khoái mới có thể quyết định chất lượng của 'cuộc yêu'. Hãy nhớ rằng, thân mật trước hết là một nhu cầu tình cảm, ngoài việc giảm căng thẳng, còn là biện pháp để xây đắp tình cảm của hai bạn. Cảm giác an toàn, tin cậy, tình yêu, sự thấu hiểu, dịu dàng, tự do, khao khát lẫn nhau, sự mới lạ và hơn thế nữa là những cái bạn có thể đạt được sau một 'cuộc yêu' trong một mối quan hệ nghiêm túc.

 

Theo Infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/bi-kip-de-chat-luong-chuyen-ay-chi-tang-khong-giam-5004178.html

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.