Bí mật trong chiếc điện thoại vạch trần sự thật về người chồng “hoàn hảo”, vợ trẻ bấn loạn không biết nên ly dị hay tiếp tục

Có những người chồng rất hoàn hảo, không chỉ trong mắt người ngoài mà vợ con họ cũng nhận định như vậy, thế nhưng sự thật lại hoàn toàn đảo ngược khi một bí mật nào đó được khám phá ra.

Người vợ trong câu chuyện dưới đây không ngại yêu và lấy một người chồng hơn mình những 12 tuổi, bởi nửa kia vô cùng tâm lý và chiều chuộng mình. Khi họ kết hôn, người đàn ông đó còn là một người chồng hoàn hảo vì anh ta luôn tâm lý, luôn quan tâm chăm sóc cô chu đáo, tiền hàng tháng cũng đưa cho vợ hết chỉ giữ lại 1-2 triệu để tiêu. Thế nhưng anh ta lại mang một góc khuất riêng tư xấu xí khiến sự tin tưởng của người vợ bị sup đổ, thay vào đó là thất vọng và đau khổ. 

“Có vợ rồi nhưng nhắn tin yêu thương với người khác chỉ để cho vui… 

Chào các bạn mình đã ra trường được 4 năm rồi. Mình đã lấy chồng và có bé được 5 tháng, từ khi về sống chung mình mới biết chồng mình lừa dối mình rất nhiều chuyện. Chồng mình thì hơn mình 1 giáp nhưng với mình tuổi tác và ngoại hình không phải vấn đề lớn lắm, quan trọng vẫn là con người, vậy nên mình đã yêu chồng mình từ năm 2 và ra trường được 2 năm thì cưới. Thời gian yêu nhau thì mình cũng tin tưởng ở anh tuyệt đối vì anh rất quan tâm chiều mình và cũng rất tâm lý nữa. 

Anh nói không thích ai đụng vào điện thoại nên mình cũng tôn trọng không vào facebook, zalo anh làm gì và anh cũng vậy, coi như cho cả 2 sự riêng tư... Nhưng đến khi cưới về được 1 tuần thì máy mình hư nên mình định lấy điện thoại anh để đăng nhập vào mess của mình. Vô tình mình đã đọc được tin nhắn của anh với mấy người bạn. Mình phát hiện trong thời gian đang yêu mình nhưng anh đã đi với nhiều người mà mình không hề biết. 

Bí mật trong chiếc điện thoại vạch trần sự thật về người chồng hoàn hảo”, vợ trẻ bấn loạn không biết nên ly dị hay tiếp tục-1

Mình hỏi thì anh nói con trai làm gì có ai chưa bao giờ đi... Mình buồn nhưng mấy ngày sau mới biết mình đã có em bé được 1 tháng nên cũng bỏ qua cho anh. Nhưng đến khi mình bầu 7 tháng, hôm đó anh đi uống rượu với bạn về say mình mới lấy điện thoại định cất cho anh thì thấy có tin nhắn. Mình vào xem thì mới tá hỏa chồng mình đã cặp bồ với đồng nghiệp từ khi nào. Tin nhắn toàn yêu với thương. Chúng mình cãi nhau 1 trận to và anh hứa là nếu anh còn liên lạc với cô đó thì sẽ không nhìn mặt vợ và con... Thật sự mình không tin nhưng khi đó bầu to, mình cố không nghĩ đến cho con khỏe...

Nhưng 1 tháng sau mình phát hiện chồng mình vẫn nhắn tin với cô đó... Thật sự lúc này cảm giác phản bội rất lớn nhưng vì con mình cũng chỉ cãi nhau 1 trận rồi đâu lại vào đấy. Sinh xong thì mình còn phát hiện anh nhắn tin với rất nhiều người chứ không phải mình cô đồng nghiệp đó. Mình hỏi thì anh trả lời chỉ nói chuyện cho vui chứ chưa bao giờ đi quá giới hạn với ai... thật sự mình không thể hiểu được trong khi chồng mình vẫn quan tâm chăm sóc mình rất chu đáo, tiền hàng tháng vẫn đưa mình, chỉ giữ lại 1 đến 2 triệu tiêu vặt. 

Về nhà, vẫn bế con làm việc nhà giúp mình vẫn là người chồng người cha rất hoàn hảo... Tại sao lại có thể nhắn tin yêu thương với người khác chỉ để cho vui. Cái cảm giác sống cùng nhau nhưng luôn suy nghĩ rằng anh đã yêu người khác và không còn tình cảm với mình nó rất khó chịu... Giờ tuy không nói ra nhưng mình thấy mất niềm tin ở chồng và sau bao nhiêu lần thất vọng rồi lại đau lòng mình cũng không còn tình cảm với chồng như xưa…

Thật sự mình không biết mình sẽ chịu đựng được đến bao giờ nữa... nên chia tay, li dị và sống cho mình hay vì con mà tiếp tục ở lại và cố gắng đây? Nếu chia tay thì khổ con và 1 mình nuôi con cũng rất vất vả, mình lại thương bố mẹ không muốn mang điều tiếng gì... mình phải làm sao đây…”.

Theo đó, vì tôn trọng và tin tưởng chồng, trong nhiều năm yêu nhau người vợ trẻ không hề động đến điện thoại, facebook hay zalo của anh ta. Đến khi kết hôn được 1 tuần, vì điện thoại hỏng nên cô dùng nhờ điện thoại chồng và vô tình động phát hiện ra bí mật ghê gớm sau những dòng tin nhắn. Hóa ra, dù yêu và lấy cô rồi, người chồng vẫn qua lại với rất nhiều người phụ nữa khác, hơn nữa còn cho rằng điều đó là bình thường đối với đàn ông. Kể cả khi vợ làm ầm lên, cãi vã phản đối thì anh ta vẫn tiếp tục vì nhắn tin yêu thương với người khác chỉ để cho vui chứ không đi quá giới hạn. Kết quả, chủ top sống là vợ nhưng lại mất niềm tin ở chồng, tình cảm phai nhạt vì ngày càng thất vọng và chán ghét. Cô đã nghĩ đến việc ly hôn nhưng vì nhiều lý do nên đắn đo và bế tắc…

Bí mật trong chiếc điện thoại vạch trần sự thật về người chồng hoàn hảo”, vợ trẻ bấn loạn không biết nên ly dị hay tiếp tục-2

Tâm sự của người vợ trẻ nhận được rất nhiều sự đồng cảm từ cư dân mạng, nhất là chị em phụ nữ. Hầu hết mọi người cho rằng rơi vào hoàn cảnh này thì tốt nhất là nên chia tay bởi ngựa quen đường cũ, bản tính khó dời, việc mong đợi người chồng thay đổi chẳng bao giờ là dễ dàng và nếu tiếp tục thì có lẽ chủ top sẽ phải khổ tâm dài dài.

- Bạn càng yêu càng quan tâm, sợ mất anh ta và nhất là kinh tế còn phụ thuộc vào anh ta nữa thì anh ta càng cho mình cái quyền đó. Chỉ khi mất đi điều anh ta nghĩ sẽ mãi mãi là của mình, không bao giờ bị ai chiếm mất có lẽ mới nghĩ lại 1 tí, còn thay đổi thì không dám chắc. Giống như kẻ nghiện ấy, có thể thề thốt quyết tâm cai nhưng lúc lên cơn thì... có mấy ai cai nổi đâu. Nên bạn cứ sống và cảm nhận xem, được thì đi tiếp còn lúc nào thấy không ổn thì dừng lại. Xã hội giờ cũng không còn quá khắt khe chuyện "single mom" hay gì nữa đâu. Chúc bạn hạnh phúc!

- Câu cửa miệng của các ông luôn là nói chuyện cho vui chứ chẳng có gì. Khổ tâm quá thì bỏ đi chị ơi. Còn nếu muốn vì con thì chị phải cố gắng mà sống gạt đi, sống tích cực lên lấy tiền lo cho con, lo cho bản thân mình, tìm bạn bè hẹn nhau lúc rảnh rỗi. Phụ nữ sinh con đã khổ lắm rồi.

- Giờ chị sợ cả nhà chị mang tiếng hay suốt cuộc đời chị cứ dằn vặt khổ tâm mãi như thế? Thời đại 4.0 single mom rất nhiều, thường làm single mom toàn vợ bỏ chồng. Cái đứa nhục nhã là cái đứa bị bỏ, chị không nghe câu “thời xưa chồng bỏ thì lo, ngày nay chồng bỏ trời cho đổi đời” à.

Theo một số ý kiến của những bạn đọc trải đời thì đàn ông ngoại tình luôn luôn thế, câu cửa miệng luôn là nói chuyện cho vui chứ chẳng có gì xong thực chất lại cực kỳ tồi tệ, nên là người vợ đau khổ nên tự xác định con đường sáng cho mình, tốt nhất là giải thoát chứ còn lằng nhằng sẽ còn đau khổ mệt mỏi hơn, chung gì thì chung chứ chung chồng thì nhất định không chấp nhận.

Tuy nhiên nhiều người cũng khuyên chủ top nên thận trọng và suy tính kỹ, nếu chia tay thì cũng cần phải chuẩn bị kỹ càng trước khi quyết định để có thể vững vàng về kinh tế cũng như tinh thần để không bị thiệt thòi. Mong rằng qua những ý kiến đóng góp từ cư dân mạng, người vợ trẻ sẽ có được sự lựa chọn hợp lý và có được cuộc sống tốt đẹp hơn.

- Em tích lũy tài chính vững vàng đã, rồi chia tay thôi. Một đời dài lắm, "đồng sàng dị mộng" thế này khổ lắm em.

- Thôi ráng giấu quỹ đen cho chị thêm 1, 2 năm. Lúc đó có chút tiền rồi ly dị cũng được chị. Chị còn trẻ mà, có rất nhiều lựa chọn. Chứ cái cảnh chung giường với nhiều phụ nữ khác ghê lắm, lỡ mang bệnh về cho chính mình nữa khổ.

- Bản tính như này thì khó sửa rồi. Thôi thu thập bằng chứng ngoại tình, đợi vài năm cho con cứng cáp rồi ra tòa thôi.

- Ngựa quen đường cũ thôi bạn, chia tay sớm bớt đau khổ. Lỡ lòi ra 2 đứa thì coi như cuộc đời bạn khó có thể làm lại, thà đau 1 lần rồi thôi.

Theo V.K - Vietnamnet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.