Bị người thứ 3 nhắn tin đến, cô gái vỡ lẽ chuyện bị "cắm sừng", cách giải quyết vấn đề lại nhẹ nhàng và sâu cay làm sao, đặc biệt là câu "chốt" thẳng với tình địch

"Mình nói thẳng với em ấy tình cảnh hiện tại của cả hai, chưa kề chia tay. Mình đã bị 'cắm sừng' còn em bị một vố lừa rất lớn rồi", cô gái kể lại.

Trong tình yêu, sự chung thủy vô cùng quan trọng. Chẳng ai muốn người yêu của mình có quan hệ dây dưa với người khác giới nào hết cả. Nhiều mối quan hệ có "biến" đặc biệt đến nỗi khi kẻ thứ ba ra mặt, hỏi han thì người trong cuộc mới phát hiện ra rằng mình bị lừa dối.

Như câu chuyện của cô gái dưới đây cũng như vậy. Chuyện như sau:

"Mình và người yêu cũ bằng tuổi, yêu nhau bắt đầu từ năm lớp 12. Hồi mới yêu thật vui biết bao nhiêu, thề chứ tình đầu nên mình rất trân trọng và đặt nhiều tâm tư, quan tâm lắm. Sau 1 năm thì mình đỗ trường trên Hà Nội, người yêu tiếp tục học đại học ở quê.

Trước khi đi thực sự rất buồn, anh ấy còn nói là sợ mình lên Hà Nội chốn xa hoa sẽ thích và bị cuốn theo cuộc sống trên này. Nghe vậy mình cũng thương hơn, cả 2 đứa hứa sẽ thay phiên nhau lên thăm. Nghe có vẻ bịn rịn lắm.

Bị người thứ 3 nhắn tin đến, cô gái vỡ lẽ chuyện bị cắm sừng, cách giải quyết vấn đề lại nhẹ nhàng và sâu cay làm sao, đặc biệt là câu chốt thẳng với tình địch-1
Ảnh minh họa.

Và thực sự đúng là mình bị cuốn theo cuộc sống trên này thật, nhưng là ngày đi học tối đi làm thêm mệt chả có thời gian đi chơi. Nhưng chưa bao giờ bỏ bê bạn trai. Có thời gian rảnh cái là nhắn tin hỏi han, quan tâm và lúc nào cũng xếp thời gian rảnh tranh thủ về quê chơi với anh ấy.

Nhưng cái gì đến cũng phải đến. Mình lên Hà Nội được 1 năm thì mọi tin nhắn đều xuất phát từ mình trước, các cuộc gọi video call ngày càng ngắn, tất cả là mình chủ động hết. Mình cũng bắt đầu nhận ra là người yêucòn quan tâm mình nên cũng hỏi nhưng chỉ nhận được những câu trả lời là bận làm thêm, không có thời gian. Đến đây mình không nghi ngờ gì thêm tuy nhiên vẫn thấy lấn cấn trong lòng.

Lúc đó còn yêu nên mù quáng, mình bỏ qua tất cả các dấu hiệu cho sự nhạt nhẽo trong tình cảm mà không nhận ra bản thân bị lừa dối. Một ngày đẹp trời, có cô gái chủ động nhắn tin đến cho mình và hỏi mình và anh H. có còn yêu nhau không? Lúc đó mình bắt đầu hoang mang và nghĩ đến việc có chuyện.

Hóa ra, cô bé đó là người yêu mới của anh ta. Sau khi tìm hiểu thì biết anh ta và mình có quan hệ nên chủ động nhắn tin để nghe câu trả lời chính thức. Lúc đó mình choáng luôn, xem các đoạn tin nhắn của họ cho nhau mà điên tiết.

Em gái kia còn kể rằng người yêu mình nói với em rằng mình và anh ta đã chia tay. Hai người qua lại cũng đã 4 tháng. Sau đó mình bấm điện thoại gọi luôn, cả hai nói chuyện đến hơn 3 tiếng đồng hồ để xác minh tất cả thông tin.

Mình nói thẳng với em ấy tình cảnh hiện tại của cả hai, chưa kề chia tay. Mình đã bị 'cắm sừng' còn em bị một vố lừa rất lớn rồi. Dù cảm thấy buồn bã cùng cực nhưng mình vẫn tỏ vẻ ta đây không còn quan tâm đến nữa. Anh ta sẽ là dĩ vãng sau cuộc nói chuyện này. Mình nói thẳng với em ấy muốn giải quyết thế nào thì giải quyết còn bản thân mình và anh ta đã 'xong'.

Cô bé cũng bất ngờ, ấp úng hỏi sao mình có thể mạnh mẽ thế. Cô bé bị lừa 4 tháng mà còn căm hận, mình suốt 2 năm mà còn buông như không. Lúc đó mình nói thẳng rằng: 'Đàn ông phản bội như anh ta không đáng 1 xu, không xứng để chị mất công buồn bã'.

Bị người thứ 3 nhắn tin đến, cô gái vỡ lẽ chuyện bị cắm sừng, cách giải quyết vấn đề lại nhẹ nhàng và sâu cay làm sao, đặc biệt là câu chốt thẳng với tình địch-2
Ảnh minh họa.

Sau đó đương nhiên cô bé cũng 'thấm nhuần' tư tưởng ấy, cắt đứt với anh ta luôn. Nghe kể là hình như còn cho anh ta mấy cái tát. Người yêu mình bắt đầu quay sang xin lỗi, bảo lí do vì không ở gần mình nên bị rung động. Mình chỉ cười nhạt, nhẹ nhàng block các tài khoản của anh ta sau tuyên bố chia tay.

Sau đó em gái kia lại ngày ngày nhắn tin với mình để tâm sự, bây giờ thân thiết nhau tự dưng lại thành bạn bè chí cốt".

Vậy mới nói, đôi khi một vấn đề phát hiện từ sớm còn đỡ hơn là để nó lâu dài, ảnh hưởng đến chính cuộc sống của mình. Cô gái trong câu chuyện phát hiện mình bị phản bội nhờ người thứ ba lên tiếng. Song cái cách cô đối mặt vấn đề, sự bình tĩnh và quyết liệt đó thật đáng khâm phục làm sao.

Đặc biệt nhất là câu "chốt" khi mọi chuyện sáng tỏ. Đàn ông tồi tệ thì không đáng để phụ nữ phải buồn lòng!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bi-nguoi-thu-3-nhan-tin-den-co-gai-vo-le-chuyen-bi-cam-sung-cach-giai-quyet-van-de-lai-nhe-nhang-va-sau-cay-lam-sao-dac-biet-la-cau-chot-thang-voi-tinh-dich-162211601142543626.htm

kẻ thứ ba

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.