Bị sẩy thai vì phát hiện chồng ngoại tình, người phụ nữ ngay lập tức ly thân suốt 30 năm, sau khi chồng mất, bà nói với nhân viên nhà xác đúng 8 chữ gây ám ảnh

Lần 1 kết hôn do dại dột, không mong muốn, lần thứ 2 là sự tự nguyện nhưng cả hai lần, Tần Di đều chẳng có được hạnh phúc trọn vẹn.

Có những con người suốt cuộc đời mình hôn nhân lúc nào cũng là sai lầm. Tuy vậy họ vẫn cố gắng vượt qua tất cả, tự khiến cuộc sống trở nên vui vẻ, đáng mơ ước.

Cuộc hôn nhân bị ép buộc

Tần Di là một trong những ngôi sao điện ảnh nổi tiếng của Trung Hoa Dân Quốc. Bà luôn xuất hiện trong tạo hình nữ chính đoan trang, xinh đẹp và thanh lịch. Tần Di sinh năm 1922 trong một gia đình phong kiến ở Thượng Hải. 16 tuổi, bà bắt đầu sự nghiệp diễn xuất.

Với tài năng và sự học hỏi vô cùng chăm chỉ, Tần Dịch nhanh chóng nhận được sự yêu mến của công chúng và được diễn xuất trong nhiều bộ phim kinh điển.

Tuy vậy, cuộc sống hôn nhân của Tần Di lại không được suôn sẻ. Hai lần lên xe hoa, Tần Di đều gặp phải những nỗi đau lớn.

Bị sẩy thai vì phát hiện chồng ngoại tình, người phụ nữ ngay lập tức ly thân suốt 30 năm, sau khi chồng mất, bà nói với nhân viên nhà xác đúng 8 chữ gây ám ảnh-1

Trong một lần đóng phim, Tần Di gặp được người chồng đầu tiên - Trần Thiên Quốc là một diễn viên rất nổi tiếng đương thời. Ngay từ khi nhìn thấy nữ diễn viên xinh đẹp, họ Trần đã đem lòng yêu và bắt đầu theo đuổi cuồng nhiệt.

Khi quay phim, Trần Thiên Quốc là một người thầy kiên nhẫn giúp đỡ Tần Di bù đắp các thiếu sót. Trong cuộc sống, ông cũng luôn tỏ ý chăm sóc bà chu đáo. Lúc đó, Tần Di còn nhỏ tuổi, mơ hồ về tình yêu. Mặc dù bà cũng có cảm tình với Trần Thiên Quốc nhưng không hề vội vàng.

Một lần, Trần Thiên Quốc rủ Tần Di đi leo núi. Ông nói có nhiều người tham gia buổi tụ tập này. Nghe thấy vậy, Tần Di đồng ý. Lên đến đỉnh núi, bà chẳng thấy ai cả mới biết bị lừa. Trần Thiên Quốc đang đợi trên đó, thấy Tần Di thì quỳ gối xuống để cầu hôn.

Khi Tần Di do dự, họ Trần thực sự lấy cái chết ra để đe dọa và nói rằng nếu không đồng ý thì sẽ nhảy từ trên đỉnh núi xuống. Quá sợ hãi, Tần Di mềm lòng và tạm thời đồng ý lời cầu hôn. Năm ấy, bà 17 tuổi.

Bị sẩy thai vì phát hiện chồng ngoại tình, người phụ nữ ngay lập tức ly thân suốt 30 năm, sau khi chồng mất, bà nói với nhân viên nhà xác đúng 8 chữ gây ám ảnh-2
Tần Di rất xinh đẹp.

Sau khi xuống núi, Tần Di mắc bệnh nặng. Khi khỏi bệnh, bà muốn đi nói rõ với Trần Thiên Quốc chuyện hôn nhân. Không ngờ rằng khi bà liệt giường thì Trần Thiên Quốc đã đi khắp nơi, công khai chuyện mình và Tần Di sắp kết hôn. Thông tin đó gây bão dư luận. Tần Di chẳng còn sự lựa chọn nào khác ngoài việc đồng ý lên xe hoa.

Thế nhưng cuộc sống sau hôn nhân của bà thật sự là cơn ác mộng. Trần Thiên Quốc nhìn có vẻ điển trai, tử tế nhưng lại là một kẻ nghiện rượu. Không chỉ vậy, ông ta cũng có máu bạo lực gia đình. Ngay cả trong thời gian Tần Di mang thai vẫn bị chồng đánh.

Khi tỉnh rượu anh ta thương vợ yêu con nhưng uống vào là không kiểm soát, như một người khác.

Bị sẩy thai vì phát hiện chồng ngoại tình, người phụ nữ ngay lập tức ly thân suốt 30 năm, sau khi chồng mất, bà nói với nhân viên nhà xác đúng 8 chữ gây ám ảnh-3
Chân dung Trần Thiên Quốc.

Năm 1944, Tần Di sinh một cô con gái. Sau khi sinh con xong bà cũng mệt mỏi, gia đình thậm chí không có tiền mua sữa bột. Trần Thiên Quốc làm cha nhưng chẳng muốn làm việc chăm chỉ nuôi vợ và con gái. Quá phẫn uất, cùng năm đó, Tần Di ly hôn với Trần Thiên Quốc.

Trần Thiên Quốc là một người đàn ông được giới biểu diễn nghệ thuật Thượng Hải công nhận. Nhưng chứng nghiện rượu của anh ta đã phá hủy cuộc sống, sự nghiệp và cuộc hôn nhân mà lẽ ra anh ta có thể đạt được một cuộc sống viên mãn.

Lời nói ám ảnh trước khi chồng vào nhà xác

Sau khi ly hôn người chồng đầu tiên, Tần Di 23 tuổi, là một diễn viên nổi tiếng nên thu hút nhiều mĩ nam theo đuổi. Trong đó có 2 người là Triệu Đan và Kim Diệm.

Khi đó, Kim Diệm nhận được nhiều ưu thế hơn trong mắt Tần Di. Ông đối xử với con gái của Tần Di rất tốt. Cảm động vì điều đó, bà đã đồng ý kết hôn. Năm 1947, cặp đôi đã bước vào hôn trường.

Tại tiệc cưới, Kim Diệm đã uống hết 16 chai rượu rồi say khướt, ngủ 2 ngày 2 đêm. Tần Di khiếp hãi nhận ra ông chồng mới này cũng có khả năng uống rượu, lại còn uống tốt hơn cả chồng cũ.

Bị sẩy thai vì phát hiện chồng ngoại tình, người phụ nữ ngay lập tức ly thân suốt 30 năm, sau khi chồng mất, bà nói với nhân viên nhà xác đúng 8 chữ gây ám ảnh-4


Tuy vậy, ngoài chuyện uống quá nhiều, Kim Diệm chẳng có gì đáng chê trách. Trong mắt Tần Di, ông vẫn là người chồng hoàn hảo, đẹp trai, thông minh và chẳng ngại giúp vợ việc nhà. Không lâu sau đó, con trai của họ ra đời trong niềm hạnh phúc của tất cả mọi người.

Sự nghiệp của Tần Di cũng nhờ vậy mà lên như diều gặp gió. Bà càng bận rộn bao nhiêu thì Kim Diệm lại rảnh rỗi bấy nhiêu vì chẳng có phim để quay. Kim Diệm ương ngạnh, không nghe lời đạo diễn, hay cãi lại, có lẽ vì thế nên ít lời mời gửi đến cho Kim Diệm.

Kim Diệm ngày càng đa sầu đa cảm, Tần Di bận rộn với chuyện quay phim, kiếm tiền nuôi con nên chẳng nói chuyện nhiều với chồng. Tình cảm cả hai vì vậy mà nguội hẳn. Một ngày nọ, có người bạn nói với Tần Di rằng Kim Diệm ngoại tình. Bà không tin nhưng sau đó phát hiện ra không phải tin đồn, thật sự chồng bà đã có người khác.

Bị sẩy thai vì phát hiện chồng ngoại tình, người phụ nữ ngay lập tức ly thân suốt 30 năm, sau khi chồng mất, bà nói với nhân viên nhà xác đúng 8 chữ gây ám ảnh-5
Vợ chồng Tần Di và Kim Diệm.

Lúc này, đứa con thứ hai vẫn còn trong bụng. Vì cú sốc ấy, Tần Di đã không giữ được đứa trẻ. Chồng bà cũng chẳng đến bệnh viện, Tần Di một mình thuê xe về nhà đau đớn tột cùng.

Bà quyết định ly hôn với Kim Diệm nhưng ông không đồng ý: “Thật ra trong lòng anh chỉ có em. Nếu em không thoải mái với anh thì có thể rời xa anh nhưng anh sẽ không ly hôn đâu”.

Nghĩ đến con cái, Tần Di quyết định ly thân. Từ năm 1954 về sau, cả hai ra ngoài thì giả vờ hòa thuận vui vẻ nhưng về nhà thì đều có cuộc sống riêng. Họ duy trì tình trạng đó suốt 30 năm cho đến khi Kim Diệm qua đời. Tần Di thì dành phần lớn thời gian cho sự nghiệp để quên đi những muộn phiền.

Bị sẩy thai vì phát hiện chồng ngoại tình, người phụ nữ ngay lập tức ly thân suốt 30 năm, sau khi chồng mất, bà nói với nhân viên nhà xác đúng 8 chữ gây ám ảnh-6
Họ từng là một gia đình hạnh phúc.

Dù vậy nhưng cả hai vẫn quan tâm nhau. Sinh nhật Kim Diệm, Tần Di vẫn cố gắng làm bánh chúc mừng. Bà thích trồng hoa, một lần đi quay phim mang chậu hoa về nhà để chăm nhưng lại quên mất. Vài tháng sau, Tần Di phát hiện chậu hoa đã nở bông. Hóa ra, Kim Diệm ở nhà đã thay mình chăm bẵm chúng.

Sau tất cả, người đàn ông mà Tần Di yêu thương nhất vẫn là Kim Diệm. Ông bệnh nặng, bà đã túc trực bên giường, chăm sóc từng chút một. Sau khi ông qua đời vào năm 1983, bà đau đớn vô cùng.

Lúc nhân viên chuẩn bị đẩy ông vào nhà xác, bà đã bám lấy giường, sờ sờ đầu chồng mình và thấy vẫn còn hơi ấm. Bà nói với nhân viên nhà xác rằng: “Đừng đẩy, chờ anh ấy lạnh đi đã”. Những câu chữ này thật sự gây ám ảnh, đến cuối cùng, bà vẫn tiếc nuối, quyến luyến người đàn ông đã ở bên mình suốt hơn 30 năm.

Bị sẩy thai vì phát hiện chồng ngoại tình, người phụ nữ ngay lập tức ly thân suốt 30 năm, sau khi chồng mất, bà nói với nhân viên nhà xác đúng 8 chữ gây ám ảnh-7Bị sẩy thai vì phát hiện chồng ngoại tình, người phụ nữ ngay lập tức ly thân suốt 30 năm, sau khi chồng mất, bà nói với nhân viên nhà xác đúng 8 chữ gây ám ảnh-8

Tần Di khi về già.

Tần Di thực chất đã tha thứ cho chồng mình từ rất lâu rồi. Sau này, bà còn suy tư và tự trách bản thân mình. Trong ký ức, Tần Di luôn nhớ sự tốt bụng của Kim Diệm. Bà bao dung cho lỗi lầm của ông bằng mọi cách cho dù giữa họ đôi khi là sự xích mích, hận thù.

Cả hai cuộc hôn nhân, Tần Di hạnh phúc thì ít, nỗi đau thì nhiều. Thế nhưng bà vẫn cố gắng vượt qua tất cả để bản thân thấy an lòng hơn.


Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/bi-say-thai-vi-phat-hien-chong-ngoai-tinh-nguoi-phu-nu-ngay-lap-tuc-ly-than-suot-30-nam-sau-khi-chong-mat-ba-noi-voi-nhan-vien-nha-xac-dung-8-chu-gay-am-anh-22202114319394772.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.