Biết chồng bồ bịch, vợ “ra đòn" đầy ngoạn mục khiến ả nhân tình sợ run, riêng gã phản bội phải cúi đầu bái phục

Mãi sau này, Tuấn mới đủ dũng khí để nói với vợ rằng, màn đánh ghen của chị năm xưa khiến anh tâm phục khẩu phục!

Hương và Tuấn kết hôn sau 6 năm yêu nhau. Cả hai đều thành đạt, có công việc ổn định với mức lương mà nhiều người mơ ước.

Tuấn là tuýp người của gia đình. Tiền lương hàng tháng của anh đều đưa hết cho vợ. Tan làm là anh về thẳng nhà, Tuấn ít khi la cà nhậu nhẹt bên ngoài. Đặc biệt, anh luôn quan tâm và yêu thương vợ con. Có lẽ chính vì như vậy nên Hương mới tin tưởng và yên tâm về Tuấn. Khi biết Tuấn có nhân tình bên ngoài, cô đã sốc đến lặng người.

Chuyện Tuấn ngoại tình đã xảy ra cách đây 3 năm nhưng nhiều khi nó vẫn là mũi kim đau âm ỉ trong lòng Hương.

Đó là một chiều chớm đông, Hương bất ngờ nhận được tin nhắn của 1 đứa bạn. Người đó gửi cho Hương hình ảnh rõ mồn một của chồng chị đang tay trong tay với người phụ nữ khác. Họ bước ra từ 1 nhà nghỉ sang trọng gần công ty anh.

Sự phản bội của chồng khiến Hương thật sự phẫn nộ. Cô đã đập tan bức ảnh cưới của 2 người treo trong phòng ngủ. Hương âm thầm khóc rất nhiều ngày sau đó. Cô cảm thấy mất phương hướng cực độ. Còn Tuấn vẫn đóng "tròn vai" một người chồng mẫu mực, khiến Hương kinh tởm đến nổi da gà.

Biết chồng bồ bịch, vợ ra đòn đầy ngoạn mục khiến ả nhân tình sợ run, riêng gã phản bội phải cúi đầu bái phục-1
(Ảnh minh họa)

Sau khi bình tĩnh lại, Hương tìm đến người bạn đã gửi hình ảnh cho mình và 1 vài cô bạn thân khác. Thế là cả đám xúm vào bày mưu, tính kế giúp Hương giải quyết vụ này.

Họ thay Hương điều tra xem Tuấn tòm tem cô gái kia lúc nào, khi mà anh vẫn về đúng giờ, ăn cơm vợ nấu... Cuối cùng chân tướng sự việc cũng được điều tra ra.

Tuấn và nhân tình chỉ có vỏn vẹn 2 giờ nghỉ trưa để hẹn hò với nhau. Anh và ả dắt tay nhau ra ghế đá của công viên gần đó để ăn trưa, đồ ăn mà Hương chuẩn bị cho anh hàng ngày. Sau đó, cặp mèo mả gà đồng dẫn nhau vào nhà nghỉ gần đó để hú hí. Chiều tan làm, ai về nhà nấy, người ăn cơm vợ nấu, kẻ lại lo toan cho chồng con. Cả hai đều đóng rất tròn vai người chồng, người vợ trong gia đình.

Một hôm, Hương cố tình không làm cơm trưa cho chồng. Quả nhiên, hôm đó, Tuấn dẫn nhân tình đến 1 nhà hàng gần công ty để ăn trưa.

Hội chị em nhanh chóng báo tin này đến cho Hương. Cô nhanh chóng xuất hiện ở quán ăn. Do nắm bắt được gu thời trang của người đang cặp với chồng mình, Hương hôm đó xinh đẹp, sang trọng gấp nhiều lần. Chị diện 1 chiếc đầm đỏ hở vai, chân đi đôi giày gót nhọn chênh vênh, tóc búi cao đầy kiêu sa, quyến rũ.

Hương xuất hiện trong sự bất ngờ của Tuấn. Anh trố mắt nhìn chị nhưng Hương lại tỏ ra không quen biết. Lúc đi ngang qua bàn anh, cô giả vờ xoay gót trực ngã nhưng phía sau lại có 1 người đàn ông cao to khỏe mạnh đỡ vội. Hương nước hoa quen thuộc của vợ khẽ vờn qua cánh mũi của Tuấn nhưng cô lại lạnh lùng nhìn anh như người xa lạ.

Hương cùng đám bạn ngồi kế bên bàn Tuấn. Họ thi nhau "chém gió". Chủ đề chính là làm gì khi chồng ngoại tình. Một người bạn của Hương cố tình nói to: "Chồng tôi mà ngoại tình tôi chỉ có... chặt" rồi đánh mắt nhìn sang Tuấn. Một cô bạn khác vội thêm lời: "Loại đó ly dị luôn không cần tiếc, riêng ả nhân tình thì cứ phải đánh cho 1 trận tơi bời, rồi đăng lên mạng xã hội cho cả thiên hạ cười cho...".

Hương không nói lời nào chỉ cười, nhưng Tuấn ở bàn bên đây thì sợ run. Trong lòng anh còn bùng lên ngọn lửa ghen tuông khi thấy vợ vừa được gã đàn ông khác ôm lúc nãy. Mắt Tuấn không ngừng liếc sang bàn bên. Ả nhân tình cứ nghĩ anh bị những cô gái xinh đẹp đó hút hồn, liền giận dỗi.

Biết chồng bồ bịch, vợ ra đòn đầy ngoạn mục khiến ả nhân tình sợ run, riêng gã phản bội phải cúi đầu bái phục-2

(Ảnh minh họa)

Sau đó, không biết Tuấn nói gì với ả rồi bỏ mặc cô ta ngồi lại 1 mình, còn anh bỏ về trước. Người phụ nữ kia chưa hết bất ngờ thì Hương nhẹ nhàng bước sang ngồi vào đúng vào vị trí của Tuấn khi nãy.

Trên người Hương toát ra 1 thứ uy lực kì lạ khiến cô gái đối diện có phần hoang mang. Cô ta lí nhí: "Chị là ai?".
Hương cười nhạt: "Chị chính là vợ của người đàn ông vừa ngồi với em đây. Chắc em cũng vừa nghe hội chị tán gẫu với nhau rồi. Này em, đó không phải là lời bông đùa của chị đâu. Chị sẽ làm thật như vậy nếu em còn dây dưa với chồng chị. Chị đây nói được làm được.

Em đừng nghĩ sẽ dựa vào gã đàn ông của chị. Đấy em xem vừa thấy chị là anh ta đã như con hổ mất nanh, 3 chân bốn cẳng chạy bay biến. Mà chị không nhầm thì em cũng có gia đình rồi, 1 cuộc sống khá yên ấm... Em không muốn phá vỡ nó thì đừng phạm thêm sai lầm".

Nói rồi, Hương đứng dậy gọi bạn bè của mình ra về. Riêng cô gái ngồi lại, mặt cắt không còn giọt máu.

Tối hôm đó về nhà, Tuấn biết mình bị bại lội chuyện đáng xấu hổ nên cúi đầu nhận lỗi xin Hương tha thứ. Cô cho anh lựa chọn giữa gia đình và nhân tình đó. Tất nhiên Tuấn chọn gia đình.

Toàn bộ hình ảnh Tuấn thừa nhận vẫn rất yêu vợ con, chỉ coi cô ả kia là "người đi đường" khi Hương lãnh cảm với anh... đều được Hương gửi lại cho cô bồ của Tuấn.

Đòn ghen nhẹ nhàng của Hương khiến chồng hoảng hốt, vội vàng "quay đầu làm bờ", còn người phụ nữ kia cũng phải thôi luôn ý định lâu dài với Tuấn.

3 năm trôi qua Tuấn không còn dám mơ tưởng đến cô gái nào nữa. Hương không biết sau này thế nào nhưng 1 lần Tuấn lí nhí thừa nhận với vợ rằng: "Màn đánh ghen của em thật cao tay, đến giờ anh vẫn còn sợ toát mồ hôi đây này!".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/biet-chong-bo-bich-vo-ra-don-day-ngoan-muc-khien-a-nhan-tinh-so-run-rieng-ga-phan-boi-phai-cui-dau-bai-phuc-162200311170000941.htm

nhân tình

ngoại tình

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.