Bỏ đi cô gái, 4 kiểu đàn ông này không thể lấy làm chồng

Mọi câu chuyện tình yêu khiến phụ nữ đau lòng đều xuất phát từ việc yêu người đàn ông mà cô ấy không nên yêu.

4 kiểu đàn ông dưới đây, phụ nữ đừng yêu và lấy làm chồng:

1. Đẹp trai nhưng không yêu bạn

Bỏ đi cô gái, 4 kiểu đàn ông này không thể lấy làm chồng-1(Ảnh minh họa)

Một số phụ nữ luôn bị ám ảnh bởi những người đàn ông đẹp trai và tin rằng họ có thể khiến đối phương gục ngã dưới chiếc váy màu hạt lựu của mình bằng mọi cách, bất chấp đối phương có thích mình hay không. Bạn không ngừng thay đổi bản thân chỉ để anh ta có thể ở bên cạnh mình, thậm chí đánh mất bản thân vì anh ta. Phụ nữ thường định nghĩa cảm giác này là "tình yêu sét đánh".

Là một gã đẹp trai, xung quanh anh ta không thiếu người theo đuổi, nếu không yêu bạn mà ở bên bạn thì việc trước mặt là bạn trai bạn, phía sau "vờn" gái là chuyện dễ xảy ra. Đầu tiên anh ta sẽ coi bạn, người phụ nữ đang khao khát mình, như một người tình bí mật, sau đó lợi dụng bạn bằng cách đi xa trong vấn đề tình dục. Cho đến khi anh ta đã xoay vần bạn như một trò chơi, đến tuổi kết hôn, anh ta sẽ tìm một người phụ nữ gần với tiêu chuẩn bạn đời của mình trong số tất cả những người phụ nữ luôn muốn kết hôn với anh ta. Loại đàn ông này nhất định đừng yêu!

Thời nay phụ nữ theo đuổi đàn ông thực sự không có gì lạ, chuyện yêu đương nên nói thẳng ra. Tuy nhiên, phụ nữ luôn thích những anh chàng đẹp trai vì những anh chàng này có sức hấp dẫn rất lớn với phụ nữ, nhưng nếu một anh chàng đẹp trai không có chút cảm tình với bạn, dù bạn có cố gắng thế nào, anh ta cũng sẽ không tính đến chuyện cưới bạn làm vợ. "Bạn thân" và "anh coi em như em gái" chỉ là điều vô nghĩa mà anh ta nói dối bạn.

2. Giàu có nhưng keo kiệt với bạn

Bỏ đi cô gái, 4 kiểu đàn ông này không thể lấy làm chồng-2(Ảnh minh họa)

Phụ nữ thực dụng một chút luôn bị thu hút bởi những người đàn ông giàu có, và tin rằng họ có thể dần dần khiến đối phương thích mình bằng sự dịu dàng, tốt bụng và nhạy cảm. Tin rằng "phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng", cho dù đối phương giàu có có chà đạp lên mình, phụ nữ vẫn cầu xin anh ta.

Là một người đàn ông giàu có, xung quanh anh ta không thiếu phụ nữ xinh đẹp. Bởi vậy, những người giàu thường đề phòng, tin rằng những người phụ nữ thích anh ta chỉ chăm chăm vào tiền của anh ta, phụ nữ càng tỏ ra si tình, anh ta càng đề phòng. Cho đến một ngày, khi anh ta muốn kết hôn, anh ta thường tìm kiếm một người phụ nữ phù hợp và không quan tâm đến tiền của anh ta.

Không có gì xấu hổ khi một người phụ nữ mong muốn lấy chồng giàu, bởi vì trong thời đại ngày nay, hầu hết mọi người đều ngưỡng mộ những người giàu có, nhưng lại quên mất điểm quan trọng nhất, đó là rất ít người giàu sẵn sàng "bố thí" cho người khác. Nếu người bạn trai giàu có của bạn keo kiệt với bạn, hãy tránh xa càng sớm càng tốt, anh ta thực sự không yêu bạn nhiều.

3. Tốt với bạn nhưng không tận tâm

Bỏ đi cô gái, 4 kiểu đàn ông này không thể lấy làm chồng-3(Ảnh minh họa)

Một người phụ nữ theo đuổi sự hoàn mỹ luôn rung động trước một người đàn ông có sức mạnh tổng thể toàn diện và tin rằng ở bên người đàn ông như vậy sẽ có được cảm giác an toàn mà cô ấy muốn. Khi một người phụ nữ ngưỡng mộ kiểu đàn ông này, trước tiên cô ấy phải tự hỏi bản thân rằng mình có phải là một người phụ nữ tốt về mọi mặt hay không. Nếu bạn không đủ tốt, bạn có nghĩ rằng người tốt sẽ nảy sinh tình yêu với bạn không?

Là những người đàn ông cao ráo, đẹp trai, thành đạt trong sự nghiệp, bóng bẩy trong cách cư xử và việc làm, anh ta là "của hiếm" của thời đại này. Theo bản năng, anh ta sẽ không thân thiết với bất cứ ai xung quanh mình, ngay cả khi đối mặt với những người phụ nữ theo đuổi mình, nhưng vì lịch sự, anh ta sẽ bỏ một chút thời gian ở cùng họ. Vì lý do này, nhiều phụ nữ sẽ lầm tưởng tình bạn mà kiểu đàn ông này trao cho như một dấu hiệu tình yêu, và cuối cùng tự làm tổn thương mình.

Phụ nữ tôn thờ những người đàn ông xuất sắc là bản năng, nhưng phụ nữ cũng nên đánh giá một cách khách quan sức mạnh tổng thể của mình khi theo đuổi hạnh phúc. Phụ nữ có thể tội lỗi khi yêu, nhưng phụ nữ cũng nên hiểu rằng chỉ số tội lỗi trong tình yêu tỷ lệ thuận với chỉ số bị đàn ông coi thường. Vì lẽ đó, người đàn ông tốt với bạn và tốt với nhiều người khác nữa, vậy thì xin bạn hãy thôi suy nghĩ về chuyện đi xa hơn, vì anh ta không yêu bạn nhưng lại không nỡ làm bạn tổn thương.

4. Tài năng nhưng không thể hiện đúng cách

Những người đàn ông tài năng thường có một vị trí đặc biệt trong trái tim người phụ nữ. Bởi vì, phụ nữ tin rằng những người đàn ông như vậy sẽ có một tương lai tươi sáng và họ sẽ hạnh phúc nếu ở bên người đàn ông đó. Trong quá trình yêu, người phụ nữ sẽ thấy ngoài việc anh ta là người giỏi nhất trong một số lĩnh vực nhất định, người đàn ông này có những khía cạnh xấu xa và cho phép bản thân sử dụng nhiều phương pháp khác nhau để điều chỉnh anh ta, nhưng đối phương không đánh giá cao điều đó. Nó chỉ có thể cho thấy rằng người đàn ông đó không yêu bạn nhiều, anh ta yêu bản thân mình hơn.

Nói rõ hơn thì anh chàng này là một người đàn ông tài giỏi nhưng làm việc gì cũng có một loại cực kỳ kiêu ngạo. Anh ta có thể không có ham muốn tiền bạc mạnh mẽ nhưng sẽ không bao giờ lo lắng về tiền bạc. Đó là bởi vì anh ta kiếm tiền tương đối dễ dàng, vì lý do này, một số người sẽ không theo con đường chính nghĩa trên đời, nếu không biết dừng lại đúng lúc, cuối cùng anh ta sẽ hủy hoại bản thân và hủy hoại tình yêu của mình.

Phụ nữ phải luôn hiểu rằng người đàn ông có tài mà không có đức là kẻ xấu. Anh ta thường tạo ra hai thái cực cho bạn. Một thái cực là vào một thời điểm nào đó, khiến bạn cảm thấy mình là người phụ nữ hạnh phúc nhất trên đời, và thái cực còn lại là trong một số khoảnh khắc, bạn sẽ cảm thấy mình là người phụ nữ buồn nhất trên thế giới. Vì lý do này, một người phụ nữ khi đã có được tình yêu, nhất định phải xem xét đạo đức của người kia.

Theo Hoàng Lan - Vietnamnet


kết hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.