Bỏ ra 5,2 tỷ đồng mời người "làm lễ" khi bạn trai đột ngột đòi chia tay, cô gái nhận về thiệt hại thảm khốc và cái kết cho "gã thầy dỏm"

Không muốn chia tay anh bạn trai của mình, cô gái đã bất chấp tất cả để níu kéo tình yêu.

Trong tình yêu, chuyện một cuộc tình tan vỡ luôn khiến người ta cảm thấy đau đớn tột độ. Chẳng ai muốn đang yêu mà phải rời xa tình yêu của mình hết cả. Nhiều người không thể thoát ra được cảm giác đau khổ đó, liên tục tìm cách để giải quyết vấn đề của mình.

Mới đây, báo chí xứ Trung đưa tin về một cô gái ở Bắc Kinh, 21 tuổi.

Cô có bạn trai và yêu người này say đắm. Tuy vậy, một ngày nọ đối phương đề nghị chia tay. Quá mức đau đớn và choáng váng, cô quyết định tìm mọi cách để níu kéo tình yêu của mình. Cách đó bao gồm cả việc thuê người làm lễ níu kéo tình yêu.

Lúc đó, thông qua giới thiệu, cô đã gặp được một "thầy" nọ chuyên làm lễ giải quyết vấn đề về mặt tâm linh. Người này nói rằng bạn trai của cô đang gặp vấn đề về phần âm nên mới đưa ra quyết định chia tay đột ngột. Ông ta có thể giải quyết nó nhưng tốn kém kha khá.

Tin lời, cô này đã theo người đàn ông để làm lễ, hòng níu kéo tình yêu. Suốt thời gian đó, cô đã tiêu tốn đến 1,47 triệu Nhân dân tệ (hơn 5,2 tỷ đồng) để làm theo những gì ông thầy phán.

Bỏ ra 5,2 tỷ đồng mời người làm lễ khi bạn trai đột ngột đòi chia tay, cô gái nhận về thiệt hại thảm khốc và cái kết cho gã thầy dỏm-1Một món đồ ông thầy buộc cô gái mua để níu kéo tình yêu.

Tuy nhiên, cách làm này không có kết quả. Người bạn trai vẫn chia tay bất chấp việc cô gái không tiếc tiền bạc đổ vào níu kéo mối quan hệ. Sau đó, cha mẹ của cô phát hiện tất cả nên tức giận, báo cảnh sát tố cáo mọi chuyện.

Sau đó, vị thầy này cùng người vợ kết hợp lừa đảo của mình đã bị kết án lần lượt 10 năm và 5 năm cho hành vi của mình.

Tiền mất nhưng tình yêu không thể quay lại, đau đớn nhất vẫn là cô gái trẻ quá đau vì tình nên đưa ra những quyết định hoàn toàn sai lầm.

Nhiều người cho rằng, vì nỗi đau của chuyện tình yêu tan vỡ quá lớn nên người ta vẫn lựa chọn cách thức cứu vãn dù biết chắc khó có kết quả. Có lẽ, trong giây phút hoảng hốt đó, cô gái trong câu chuyện đã dốc hết vốn liếng của mình đánh cược vào "ông thầy". Chỉ tiếc rằng, cái kết cuối cùng cũng thật xót xa.

Nhận xét về sự việc trên, dân mạng xứ Trung cho rằng chỉ có sự mù quáng vì tình yêu cô gái mới có thể vung tiền mạnh tay như thế. Thậm chí có người còn cho rằng nếu có số tiền 1,47 triệu tệ như cô nàng kia thì họ còn chẳng cần đến đàn ông nữa.

Nói gì thì nói, một khi tình yêu đã không còn thì mối quan hệ sẽ chấm dứt. Trong trường hợp này, dù có níu kéo cũng chẳng thể mang đến một kết cục khác được nữa.

Theo Ettoday

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bo-ra-52-ty-dong-moi-nguoi-lam-le-khi-ban-trai-dot-ngot-doi-chia-tay-co-gai-nhan-ve-thiet-hai-tham-khoc-cai-ket-cho-ga-thay-dom-moi-dang-doi-162220304124913450.htm

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.