Ở cữ mẹ chồng chuyển cho 10 triệu, một tháng sau tôi đi rút tiền, kiểm tra số dư thì choáng váng

Nhiều người nói lúc phụ nữ lúc ở cữ là thời điểm có thể nhìn thấu mẹ chồng đối với mình có phải thật lòng hay không.

Hôm đó còn 15 ngày nữa là đến ngày dự sinh của Thùy, cô đang nằm trên giường xem TV thì mẹ chồng gọi điện thoại cho chồng. Thùy cứ nghĩ là mẹ chồng chuẩn bị lên chăm mình sau đẻ nên chắc gọi để dặn con trai thay chăn chiếu mới, chuẩn bị phòng cho bà nhưng không phải vậy. Chồng Thùy cúp điện thoại xong, nói mẹ chồng hiện giờ công việc làm ăn bận rộn, không thể tới chăm Thùy được. 

Bố mẹ chồng mở một cửa bán vật liệu xây dựng ở quê nhà, chuyên bán các loại sơn. Bình thường hai ông bà sẽ thay phiên nhau trông cửa hàng. Thời điểm Thùy sinh hình như sức khỏe của bố chồng không tốt lắm nên phải chăng bà viện cớ này để không phải đến chăm con dâu? Sau khi nghe chồng nói xong, Thùy tiện tay ném luôn chiếc điều khiển đang cầm vào chồng, sau đó cãi vã với anh một trận. 

Về sau mẹ chồng biết chuyện Thùy tức giận thì gọi điện xin lỗi, nói sau khi việc nhà giải quyết xong sẽ liền đến chăm con dâu, cũng nói sẽ hỗ trợ Thùy 10 triệu. Bà đã chủ động xuống nước, Thùy cũng không giận nữa, bảo chồng đưa cho bà số tài khoản ngân hàng lâu rồi không dùng.

Ở cữ mẹ chồng chuyển cho 10 triệu, một tháng sau tôi đi rút tiền, kiểm tra số dư thì choáng váng-1

Mẹ chồng Thùy có tổng cộng 3 người con. Chồng Thùy là con cả. Kể từ sau khi kết hôn, vợ chồng Thùy mua một căn nhà và sống riêng nên rất ít tiếp xúc với bố mẹ chồng. Hơn nữa lúc nào Thùy cũng có cảm giác mẹ chồng thiên vị hai chú út hơn, không nỡ chi tiêu tiền cho vợ chồng Thùy, đến căn nhà hiện tại của hai người, bà cũng chỉ cho tiền cọc.

Cả tháng ở cữ sau đó đều là mẹ đẻ chăm sóc Thùy. Một hôm Thùy xuống lầu mua đồ dùng cho con, trong ví không có nhiều tiền nên cô đến máy ATM gần đó rút. Chợt nhớ đến thẻ ngân hàng đã lâu không sử dụng, trong đó có 10 triệu mẹ chồng gửi cho, Thùy rút ra 3 triệu. Lúc kiểm tra số dư, cô choáng váng bởi trong thẻ không phải còn lại 7 triệu mà là 97 triệu! Thì ra mẹ chồng không phải gửi cho Thùy 10 triệu mà là 100 triệu! Lúc ấy, Thùy vô cùng cảm động. Thì ra trong lòng mẹ chồng vẫn rất coi trọng Thùy. Tuy không thể đến chăm Thùy ở cữ nhưng lại gửi cho cô số tiền rất lớn là 100 triệu. Điều này chứng tỏ bà rất quan tâm đến con dâu. 

Hôn nhân không thể tách rời với các mối quan hệ với bố mẹ chồng, anh chị em chồng… Nếu trong hôn nhân, gặp được một người mẹ chồng chu đáo, cảm thông cho mình thì sẽ rất hạnh phúc.

Theo V.A - Vietnamnet


mẹ chồng nàng dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.