Bố vợ hát cùng con rể trong đám cưới con gái và chuyện tình "chị - em": Yêu nhưng không dám công khai vì chú rể bị đồn là "trai hư" và cái kết bất ngờ!

Ba ngày trước hôn lễ, bố Quyên mới tập hát, khi dắt con lên sân khấu, ông hát lạc cả giọng nhưng tất cả đâu phải là vấn đề!

Trong đám cưới, chuyện chú rể hát tặng cô dâu hay cô dâu chú rể song ca một ca khúc chẳng phải điều lạ. Nó là cách giúp cho cặp nhân vật chính ghi lại một dấu ấn hay để lại kỷ niệm đặc biệt trong hôn lễ của chính mình. Thế nhưng chú rể và bố cô dâu song ca lại là một điều hết sức bất ngờ.

Mới đây, tại một đám cưới ở Lâm Đồng, chú rể và bố cô dâu đã cùng thể hiện bài hát gửi tặng đến cô dâu. Ai nghe xong cũng thấy xúc động.

Bố và con rể hát trong đám cưới

Cô dâu trong đám cưới là Trúc Quyên, sinh năm 1991, chú rể là Đình Thanh sinh năm 1994. Cả hai hiện làm việc ở Sài Gòn và nhờ công việc mà nảy sinh tình cảm rồi kết hôn.

Được biết, đoạn clip bố cùng con rể hát được quay vào ngày 20/1 trong đám cưới tại nhà gái. Chính cô dâu Trúc Quyên là người lên kịch bản cho màn biểu diễn của bố ruột mình và chồng bởi muốn có một điều đặc biệt trong đám cưới chính mình.

Quyên kể rằng ban đầu chú rể “không dám” hát vì nhận bản thân mình có chất giọng không hay dù bài hát vô cùng ấm áp, tình cảm. Tuy nhiên sau đó nghĩ rằng đây sẽ là một món quà lớn tặng vợ vô cùng có ý nghĩa nên tự lên kế hoạch với bố vợ. Trước đám cưới 3-4 ngày, bố Quyên mới được nghe ca khúc và bắt đầu tập luyện miệt mài để có quà tặng con gái.

Bố vợ hát cùng con rể trong đám cưới con gái và chuyện tình chị - em: Yêu nhưng không dám công khai vì chú rể bị đồn là trai hư và cái kết bất ngờ!-1


“Lời bài hát mà bố mình hát trên sân khấu do chồng mình viết lại. Trong giờ nghỉ trưa ở công ty anh ấy đã viết để có chút thay đổi so với bản gốc rồi lên kế hoạch tập cùng bố vợ. Ngày xưa ba mình là trưởng ban văn nghệ trong đơn vị bộ đội nên hát rất hay”, Quyên nhớ lại.

Lúc đó, khi nhạc vang lên, Quyên đã rưng rưng nước mắt. Đến khi giọng của bố mình cất lên theo điệu nhạc, cô như vỡ òa cảm xúc. Nghe bài hát, dường như bố Quyên cũng vì xúc động mà nghẹn ngào, không thể hát thuận lợi được như khi đang tập luyện.

Quyên kể: “Lúc đó mình nhiều cảm xúc quá. Em gái mình kể lại rằng lúc ba và chồng mình hát thì tất cả đều rưng nước mắt vì xúc động. Ai cũng biết ba rất thương và tự hào về mình bởi vậy mọi người vỗ tay nhiều để ủng hộ cho ba. Ba mình hình như còn quên lời và hát vấp váp vài chỗ nhưng tất cả không phải là vấn đề quá lớn.

Thật sự, nghe ba hát thì nhiều lần nhưng ba hát vì mình trong ngày lễ trọng đại nhất cuộc đời là một trải nghiệm quá cảm xúc, quá ý nghĩa”.

Bố vợ hát cùng con rể trong đám cưới con gái và chuyện tình chị - em: Yêu nhưng không dám công khai vì chú rể bị đồn là trai hư và cái kết bất ngờ!-2Bố vợ hát cùng con rể trong đám cưới con gái và chuyện tình chị - em: Yêu nhưng không dám công khai vì chú rể bị đồn là trai hư và cái kết bất ngờ!-3

Bố Quyên hát và trao con gái cho con rể.

Quyên và Thanh quen nhau khi cùng làm việc chung một công ty. Quyên hơn Thanh 3 tuổi nhưng mặt lại “non choẹt” nên hay bị Thanh trêu chọc. Lâu dần, cả hai đã nảy sinh tình cảm rồi yêu nhau sau những lần tâm sự, trò chuyện hằng đêm.

Từ lúc cả hai chưa chính thức yêu nhau, Thanh đã thể hiện mình là người tình cảm, thích chăm lo và săn sóc cho Quyên. Ngày Quyên bị bệnh phải mổ ở bệnh viện, Thanh đã xin nghỉ vài hôm để giúp đỡ cô nhiều việc. Chính vì sự ân cần đó đã khiến Quyên cảm động bởi từ xưa đến nay, trừ gia đình ra chỉ có Thanh đối xử chân thành với cô như thế.

Tuy nhiên, ban đầu khi chính thức yêu, cả hai không dám công khai với đồng nghiệp vì một lời đồn liên quan đến Thanh.

“Mọi người đều bảo anh Thanh hư lắm, ai quen anh thì khổ vì anh ấy hư. Bởi vây nên bọn mình cứ giấu giếm thế thôi. Sau một thời gian tiếp xúc mình mới thấy tất cả đâu phải như vậy.

Anh chất phác, thẳng thắn và rất tình cảm. Có lẽ vì sự thẳng thắn hay nói thẳng của anh mà mọi người nghĩ anh nóng nảy lắm, ‘hư’ lắm đấy. Sau này sếp tổng của mình biết chuyện lại vun vào nên hai đứa mới bắt đầu công khai tình cảm của mình.

Người sếp đó mình làm việc chung gần 10 năm, biết mình long đong lận đận nên rất thương. Sau khi biết mình yêu anh Thanh thì ra sức vun vén, bảo hãy mạnh dạn công khai. Đó cũng là một sự công nhận khiến cho chuyện tình được 'đưa ra ánh sáng'. Sếp còn dặn luôn chuyện xưng hô bảo rằng dù là chị em nhưng phải xưng hô anh em cho tình cảm chứ ai lại cứ chị em mãi thế”, Quyên kể.

Bố vợ hát cùng con rể trong đám cưới con gái và chuyện tình chị - em: Yêu nhưng không dám công khai vì chú rể bị đồn là trai hư và cái kết bất ngờ!-4
Thanh đứng hát trên sân khấu.

Bố vợ hát cùng con rể trong đám cưới con gái và chuyện tình chị - em: Yêu nhưng không dám công khai vì chú rể bị đồn là trai hư và cái kết bất ngờ!-5
Bố đẻ dắt tay Quyên đi vào hôn trường.

Sau một thời gian yêu nhau, xác định Thanh là người có thể tin cậy, Quyên đưa anh về nhà ra mắt. Lúc đó với Quyên cũng có nhiều nỗi lo lắng bởi Thanh ít tuổi hơn, Thanh lại “có tiếng hư”. Thế nhưng khi gặp mặt bố mẹ cô, sự nhanh nhẹn, chất phác của anh lại dễ dàng nhận được thiện cảm.

“Ba má mình lại vô cùng hợp anh Thanh. Anh ấy biết cách chăm sóc, hỏi han và nói chuyện rất chân thành. Má mình nhận xét luôn: ‘Thanh nó hiền ghê’. Hai má con rủ rỉ nói chuyện với nhau rất nhiều. Khi nào thấy má gọi là mình trêu chồng: ‘Anh ơi bạn thân anh gọi kìa’. Nhiều lúc mình trêu hỏi chồng về phe ai, anh đáp luôn: ‘Anh phe má’. Bây giờ cưới nhau rồi ba mẹ mình rất yên tâm vì thấy anh chăm sóc rồi sẻ chia với mình ra sao rồi”, Quyên chia sẻ.

Bố vợ hát cùng con rể trong đám cưới con gái và chuyện tình chị - em: Yêu nhưng không dám công khai vì chú rể bị đồn là trai hư và cái kết bất ngờ!-6
Cô dâu chụp ảnh với bố đẻ.

Bố vợ hát cùng con rể trong đám cưới con gái và chuyện tình chị - em: Yêu nhưng không dám công khai vì chú rể bị đồn là trai hư và cái kết bất ngờ!-7
Bố mẹ Quyên rất hài lòng về chàng rể của mình.

Bố vợ hát cùng con rể trong đám cưới con gái và chuyện tình chị - em: Yêu nhưng không dám công khai vì chú rể bị đồn là trai hư và cái kết bất ngờ!-8
Bố Quyên cũng hát tặng hai con trong tiệc cưới tại nhà trai.

Quyên cũng trải qua nhiều mối tình, cô tự nhận bản thân lận đận trong chuyện tình duyên thế nhưng gặp Thanh thì những điều buồn bã ấy dường như không xảy đến. Thanh với tình yêu và sự chăm sóc của anh đã thay đổi luôn cả cách yêu của Quyên từ xưa đến nay.

Quyên tâm sự: “Trước giờ mình yêu ai toàn phải lo cho người ta vì mình sợ mất họ. Thế nhưng đến với anh Thanh thì anh lại ngược hoàn toàn, coi mình như con nít được chăm sóc, được yêu thương. Vậy mới nói, gặp được đàn ông tốt thì phụ nữ không cần phải cố gắng trưởng thành”.

Đúng là một câu chuyện tình yêu đẹp biết bao. Cùng chúc cho Quyên và Thanh sẽ sống thật hạnh phúc và có một tổ ấm thật sự tuyệt vời nhé!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bo-vo-hat-cung-con-re-trong-dam-cuoi-con-gai-va-chuyen-tinh-chi-em-yeu-nhung-khong-dam-cong-khai-vi-chu-re-bi-don-la-trai-hu-va-cai-ket-bat-ngo-162210102112854153.htm

đám cưới

con rể

bố vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.