Bức ảnh nặc danh gửi đến khiến người đàn ông choáng váng với quá khứ của vợ sắp cưới, góc khuất hé lộ lại càng "kinh khủng" hơn!

Đã đính hôn, sắp lên xe hoa chính thức thành vợ chồng vậy mà người đàn ông lại phát hiện quá khứ chẳng mấy tốt đẹp của vợ sắp cưới.

"Tôi đã tưởng mình có một cuộc hôn nhân hạnh phúc cho đến khi phát hiện ra cô ấy từng làm gái và ngủ với 2-3 người đàn ông một ngày".

Tất cả chúng ta đều có bí mật giấu kín, nhưng có những bí mật lại vô cùng tồi tệ mà không bao giờ muốn cho ai biết.

Một người đàn ông đang xem xét việc hủy hôn với hôn thê của mình sau khi phát hiện ra bí mật động trời của cô, đó là quá khứ từng làm gái. Người đàn ông 35 tuổi này đã đăng một bài viết trên Reddit về chuyện này để xin lời khuyên từ mọi người.

Theo lời kể của người này, anh ta đã sống với hôn thê 2 năm qua và họ đã đính hôn 8 tháng trước. Hôn lễ sắp sửa được tổ chức vào tháng 2 năm sau. Trước khi bí mật bị phơi bày, cả hai vẫn luôn là một cặp đôi hoàn hảo trong mắt mọi người.

Bức ảnh nặc danh gửi đến khiến người đàn ông choáng váng với quá khứ của vợ sắp cưới, góc khuất hé lộ lại càng kinh khủng hơn!-1
Ảnh minh họa.

Cả hai thường cùng nhau trượt tuyết, du lịch và đến ăn thử ở các nhà hàng mới mở khi có cơ hội. Mô tả về người vợ sắp cưới, người đàn ông nói: "Diana, cô ấy là người phụ nữ hoàn hảo, cả vẻ ngoài lẫn tâm hồn. Cô ấy đầy sức sống và tỏa ra một sức hút đặc biệt mà tôi chưa từng thấy ở người phụ nữ nào khác. Cô ấy cũng là người chủ động đề nghị đi chơi trước".

Chuyện tình đang đẹp cho đến một ngày, anh ta nhận được những bức ảnh được gửi nặc danh từ một tụ điểm gái gọi. Người trong ảnh, dù bị mờ vì được chụp từ 8 năm trước, nhưng anh vẫn nhận ra ngay đó chính là Diana, vị hôn thê của mình.

Lúc đó, anh ta rất sốc: "Mặc dù nghề mại dâm vẫn hợp pháp ở đây, nhưng điều này vẫn làm tôi tức giận và buồn bã. Tôi đã không tin vào mắt mình, nhưng sự khẳng định từ Diana làm tôi choáng váng".

Diana lúc này mới chia sẻ về bí mật của mình. Cô đã làm nghề gái gọi trong 2 năm cho một tụ điểm mại dâm cao cấp. Sau quãng thời gian phải ngủ cùng 2-3 người đàn ông một ngày và kiếm được rất nhiều tiền, đến năm 22 tuổi, cô đã bỏ nghề. Và bây giờ, cô lại bắt đầu ghét công việc này.

Mặc dù rất buồn, nhưng người đàn ông vẫn cho rằng Diana không cần phải xấu hổ về quá khứ của mình. Tuy nhiên, anh ta lại hối hận nếu như biết điều này sớm hơn, có lẽ hai người đã không thành đôi.

Bức ảnh nặc danh gửi đến khiến người đàn ông choáng váng với quá khứ của vợ sắp cưới, góc khuất hé lộ lại càng kinh khủng hơn!-2
Ảnh minh họa.

Tồi tệ hơn, Diana còn cho rằng lúc đó, cô chỉ đồng ý quan hệ với những người mà cô xác định sẽ nghiêm túc với họ. Điều này làm anh chàng cảm giác mình như một tên ngốc vậy.

Cuối video, người đàn ông chia sẻ: "Tôi sở hữu một vài công việc kinh doanh ở đây với vài người cộng sự. Họ khá bảo thủ với các vấn đề tế nhị ví dụ như tình dục. Tôi ước là mình đã tìm hiểu kĩ hơn về công việc mà cô ấy từng làm trước khi tiến đến mối quan hệ này thì giờ đây tôi đã biết cách đối mặt với tình huống này rồi". 

Người đàn ông rất buồn bã vì phải đưa ra quyết định có nên tiếp tục đám cưới không.

Trong phần bình luận, nhiều người đã đưa ra lời khuyên cho anh ta. Có người viết: "Bạn xứng đáng tìm được một người mà bạn thoải mái khi ở bên, và cô ấy cũng xứng đáng với người có thể chấp nhận quá khứ của cô ấy". Người khác cho ý kiến: "Nếu anh đã nghĩ đến việc chia tay thì hãy cứ làm thế đi".

Quá khứ thì ai cũng có nhưng chẳng phải quá khứ của ai cũng chỉ toàn các câu chuyện đẹp đẽ. Hôn nhân là việc cả đời. Bởi thế chẳng ai có thể đứng bên ngoài và khuyên người ta tiếp tục tiến đến hay chấm dứt mối quan hệ đó ngay lập tức được cả.

Cũng vì hôn nhân là chuyện lớn của đời người nên người đàn ông hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra quyết định. Dù tiếp tục hay hủy hôn, anh cũng phải thấy thoải mái nhất. Sự gượng ép trong một mối quan hệ đôi khi lại mang đến kết quả tệ hại hơn nhiều so với khi cho nhau lối đi riêng.

Hi vọng rằng, người đàn ông sẽ đưa ra được quyết định thích hợp cho chuyện hôn nhân của mình một cách thỏa đáng nhất.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/buc-anh-nac-danh-gui-den-khien-nguoi-dan-ong-choang-vang-voi-qua-khu-cua-vo-sap-cuoi-goc-khuat-he-lo-lai-cang-kinh-khung-hon-162212011081440490.htm

hủy hôn

vợ sắp cưới


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.