Buộc phải kết hôn với gái nạ dòng, sau khi nhìn thấy con trai cô ấy, tôi quyết định rước cả trâu lẫn nghé!

Bên kia đúng như lời bố tôi nói, trông rất điềm đạm, quan trọng hơn là đứa con trai mà cô ấy mang theo...

Cuộc sống không ai học được chữ “ngờ”. Có những cuộc gặp như định mệnh. Ban đầu, một người có thể nghi kỵ, ghét bỏ người khác chỉ vì định kiến thường thấy trong cuộc sống. Nhưng, sau khi gặp nhau, mọi chuyện lại khác hẳn. Có những thứ “vừa gặp đã yêu”, đó là cảm xúc của con người, rất khó lý giải. Ví dụ như câu chuyện tậu cả trâu lẫn nghé của anh chàng dưới đây chẳng hạn!

***

“Vì thực sự không thích học nên tôi đã bỏ học và bắt đầu đi làm vào năm thứ hai trung học. Chỉ trong nháy mắt đã hơn 10 năm trôi qua, sau những năm tháng vất vả này, tôi đã tích lũy được rất nhiều kiến ​​thức, cả người cũng trưởng thành rất nhiều, chỉ có một điều không tốt là đến giờ vẫn chưa yêu ai. 

Thấy các em trai em gái nhỏ tuổi hơn mình đều đã có đôi có cặp hoặc gia đình đuề huề, trong khi mình vẫn còn độc thân, không chỉ tôi mà bố mẹ tôi cũng rất sốt ruột. Bố tôi thuộc phái hành động nên ông không muốn chần chừ thêm, liền trực tiếp nhờ người giới thiệu đối tượng cho tôi.

Để không phụ lòng tốt của bố, mỗi lần đi hẹn hò giấu mặt, tôi ăn mặc chỉnh tề tươm tất, cố gắng thể hiện bản thân tốt nhất có thể nhưng lần gặp mặt nào cũng kết thúc trong thất bại.

Đúng lúc tôi đang nản và định bỏ cuộc thì bố tôi đột nhiên vui vẻ nói đã tìm được cho tôi một đối tượng khác, cảm giác lần này rất đáng tin cậy. Nghe xong tôi mừng lắm, hỏi đối phương là người thế nào. Bố tôi nói bên kia đã kết hôn một lần, giờ đang độc thân và có một đứa con.

Vừa nghe xong, nhiệt tình trong tôi hoàn toàn bị dập tắt. Thấy tôi thay đổi nét mặt tức thì, bố tôi nói bên kia tuy đã ly hôn nhưng thực sự rất tốt, nói tôi hãy cứ thử đi gặp rồi đưa ra kết luận sau cũng chưa muộn.

Tôi không cam tâm thấy bố mình sụp đổ khi kế hoạch của ông có nguy cơ đổ bể rất cao nên chấp nhận đến gặp người kia ở địa điểm như đã hẹn. Bên kia đúng như lời bố tôi nói, trông rất điềm đạm, quan trọng hơn là đứa con tmà cô ấy mang theo, mới mấy tháng tuổi nhưng đôi mắt sáng lắm, rất có thần, đáng yêu không kể siết.

Buộc phải kết hôn với gái nạ dòng, sau khi nhìn thấy con trai cô ấy, tôi quyết định rước cả trâu lẫn nghé!-1

Sau vài câu trao đổi, tôi lập tức cảm thấy mình như nhặt được cả một cặp báu vật. Nghĩ đến việc mình không chỉ có được một người vợ đảm đang, hiền thục mà còn có một đứa con xinh xắn, lanh lợi như vậy, đột nhiên tôi thấy hạnh phúc vô cùng. Hơn nữa, đứa trẻ còn nhỏ như vậy, bây giờ tôi nuôi nấng thằng bé thì cũng chẳng khác gì bố con ruột thịt.

Cảm thấy đối phương cũng có cảm tình với mình, rõ ràng còn có ý muốn tìm hiểu thêm nên tôi đã không chậm trễ bày tỏ nguyện vọng muốn gắn bó lâu dài của mình. Miễn là cô ấy đồng ý, tôi sẽ cố gắng hết sức, làm việc chăm chỉ để hai mẹ con họ có cuộc sống thật hạnh phúc”.

***

Một người đàn ông quá lứa nhỡ thì, sau nhiều cuộc tình mai mối không thành công, cuối cùng được bố anh tìm cho một phụ nữ nạ dòng (đã từng kết hôn). Lúc đầu anh thấy không ưng lắm vì người kia từng kết hôn lại còn có một đứa con, trong khi anh còn là trai tân. Đến cuộc hẹn, hẳn trong thâm tâm anh cũng không đặt nhiều kỳ vọng, nhưng hóa ra ngoài hoàn cảnh không thuận lợi, đối phương thực sự là người phụ nữ rất “được”. Không những thế, con riêng của cô ấy cũng ngay lập tức khiến anh yêu ngay từ lần gặp đầu tiên bởi sự đáng yêu, lanh lợi. Cuối cùng, vượt lên mọi định kiến, anh quyết định phải nắm bắt hạnh phúc trong tay, tậu cả trâu lẫn nghé nhanh nhất có thể!

 

Theo V.A - Vietnamnet


Tái hôn

kết hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.