Buổi đêm đừng gửi 3 tin nhắn này với người khác giới, rất dễ dàng khơi gợi tình cảm

Khi bóng đêm buông xuống, sau khi tắt đèn, giữa nam nữ có thể nói những chuyện gì? Nếu như đơn giản chỉ là tìm người để tán gẫu, không có ý định sâu xa hơn thì phụ nữ tuyệt đối không nên nói 1 trong 3 câu dưới đây!

Cho dù đàn ông hay phụ nữ, khi cô đơn trong 1 căn phòng trống, chỉ có thể nghe được hơi thở của chính mình hay lúc bị bệnh, nằm dài trên ghế sofa cũng chẳng một ai quan tâm; đơn giản hơn là đi làm ca tối về muộn, chờ đón bản thân ở nhà chỉ là một bát mì tôm úp nước sôi, đến 1 ly nước mát cũng không có... Loại cảm giác thống khổ và bất lực này sẽ nhanh chóng xuyên qua các tế bào toàn thân, ngay lập tức chỉ muốn tìm người mà điên cuồng tâm sự.

Trong căn phòng lạnh lẽo không có một chút cảm giác ấm áp, trong nháy mắt bên cạnh chỉ có điện thoại di động phát ra ánh sáng xanh u linh, mà người đàn ông ở đầu kia của điện thoại di động chính là an ủi lớn nhất trong nội tâm.

Cho nên khi bóng đêm buông xuống, sau khi tắt đèn, giữa nam nữ có thể nói những chuyện gì? Nếu như đơn giản chỉ là tìm người để tán gẫu, không có ý định sâu xa hơn, đặc biệt là với người mình không yêu thì phụ nữ tuyệt đối không nên nói 1 trong 3 câu dưới đây!

1. "Hôm nay bị cấp trên mắng, thật uất ức"

Khi phụ nữ nói ra những lời này, hãy chờ sẵn đẻ đoán nhận rằng người đàn ông với đặc tính cố hữu thường thấy của họ, sẽ đáp lại bằng những câu như: “Đừng buồn, em vốn rất có năng lực. Đó chỉ là sai lầm nhỏ mà thôi"; "Thể loại sếp gì vậy? Không có mắt nhìn người gì cả. Sao em không tát cho hắn 1 cái”; “Trong mắt anh em luôn rất xuất sắc. Thế nên ngàn vạn lần hãy tin tưởng vào bản thân mình!”...

Các loại lời an ủi, trút giận, sự khen ngợi, bất bình thay… 

Phụ nữ, dù có kiên cường thế nào, khi đối mặt với những lời trách mắng thậm tệ, lại nhận được sự an ủi của một người, bản thân rắn rỏi đến đâu cũng sẽ trở nên mềm nhũn. Sự bảo vệ của người đàn ông càng mạnh mẽ, sẽ càng khiến phụ nữ như muốn hòa tan. Trong sự khóc lóc kể lể và an ủi ấy, tình bạn đơn thuần bỗng đổi vị, khả năng cao sẽ thăng cấp mấy bậc, chuyển thành quan hệ mập mờ hoặc yêu đương.

2. "Ngày mai rất lạnh, đừng quên mặc thêm áo"

Lòng người có dài nhưng cũng không khó đoán. Bất kể là đàn ông kiên cường, trưởng thành thành thục hay phụ nữ tao nhã, nhẹ nhàng như gió, ai phải trải qua cảnh phiêu bạt nơi đất khách quê người, phải chen chúc trên xe buýt để đi làm mỗi ngày; làm ấm bụng luôn chỉ là những bữa cơm vội vã ngoài quán bình dân; những mới bước vào đời, thường xuyên bị sếp mắng mỏ khiến cuộc sống công sở đầy áp lực; hayngười trong thẻ ngân hàng có con số lên tới 8, 9 chữ số 0, sống trong ngôi nhà xa hoa lộng lẫy… Thì một khi thời tiết lạnh ập đến, lời nhắc nhở nhẹ nhàng giống như lời của mẹ có thể trở thành dòng nước ấm, chảy tràn vào cơ thể, khiến bản thân cảm nhận được sự ấm áp và yêu thương.

Buổi đêm đừng gửi 3 tin nhắn này với người khác giới, rất dễ dàng khơi gợi tình cảm-1

Vứt bỏ những khó khăn của công việc, quên đi những vất vả của cuộc sống, chỉ còn lại sự đơn thuần quan tâm lẫn nhau, chăm sóc lẫn nhau, sẽ khiến hai người trong nháy mắt bước vào trái tim nhau.

3. “Chúc mừng sinh nhật!"

Đơn giản, bình thản, chỉ có bốn chữ, nhưng lại đủ đẻ khiến 1 người nhớ nhung 1 người. Những con người đang vật lộn với nhiều chuyên, rất dễ dàng quên đi 1 sự kiện liên quan đến bản thân, họ bận rộn đến nỗi không nhớ cả ngày sinh nhật mình.

Lúc này, một câu chúc mừng đến đúng lúc sẽ làm cho bản thân vốn đang mệt mỏi liền trở nên ấm áp. Ý tưởng "sẽ luôn có 1 người yêu ta nhiều hơn bản thân chúng ta” nảy sinh trong tâm trí, giống như 1 ngọn hải đăng soi đường dẫn chúng ta đến tình yêu.

***

Nói tóm lại, nếu bạn thích tận hưởng cuộc sống độc thân, thích sống một mình mà không bị ràng buộc thì đừng nói những điều mơ hồ với bạn bè khác giới vào giữa đêm. 

Một số lời như nước, nói ra thì khó thu hồi, một khi lay động trái tim đối phương, nhẹ thì làm tổn thương tình cảm lẫn nhau, nặng thì sẽ mất đi một người bạn có thể an ủi mình trong những đêm cô độc.

Theo V.A - Vietnamnet


nam nữ


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.