Cái kết của người chồng bỏ vợ con đi theo nhân tình: Khi bệnh nặng bị vợ bé đem vào chùa, uất nghẹn quá mà qua đời

Chị D. (51 tuổi) cho biết khi chồng cũ bị bệnh, cô nhân tình đã bỏ anh trên chùa khiến anh tức tối đập vào lồng ngực và chết ngay lúc đó. 'Quả báo' này của chồng cũ khiến chị D. giờ nghĩ lại vẫn thấy đau lòng.

Trong chương trình Người Thứ 3, câu chuyện chị D. kể về cuộc sống hôn nhân cũng như chồng cũ của mình khiến nhiều người xót thương.

Cái kết của người chồng bỏ vợ con đi theo nhân tình: Khi bệnh nặng bị vợ bé đem vào chùa, uất nghẹn quá mà qua đời-1

Chị D. kể về hôn nhân của mình khi bị 'người thứ 3' xen vào.

Cụ thể, chị D. kết hôn với chồng vào năm 1992. Ban đầu, tình yêu của 2 anh chị khá đẹp. Mỗi tối, anh chị chở con trai đầu lòng đi ăn, đi chơi, xem ca nhạc. Tuy nhiên, sau khi con trai thứ 2 ra đời, anh sinh tật nhậu nhẹt, vợ chồng chị bắt đầu mâu thuẫn, sinh ra cãi vã.

Anh hứa sẽ bỏ rượu chè nếu chị sinh 1 đứa con gái. Tuy nhiên khi chị mang thai 5 tháng, phát hiện thai nhi là con trai, chồng bắt đầu ngó lơ, bỏ mặc cả 2 mẹ con.

Chị mang thai đến tận 11 tháng và sinh ra được bé gái. Thay vì vui mừng, chồng chị lại cho rằng đó không phải là con anh do chị 'đổi con'. Sau đó là chuỗi ngày anh không hề quan tâm đến sức khỏe vợ dù chị vừa trải qua 'thập tử nhất sinh'.

Chị tức giận nói chồng có thể lấy máu xét nghiệm ADN, tuy vậy chồng vẫn không hề quan tâm mà về nhà nhậu nhẹt với bạn bè đến sáng. Những ngày cuối tuần, chồng chị mang bạn bè về nhậu, nôn ói khắp nhà. Nửa đêm chị tan ca, về nhà dọn dẹp đến gần 2 giờ sáng mới được ngả lưng nghỉ ngơi, 5 giờ sáng phải dậy sớm đi làm.

Cái kết của người chồng bỏ vợ con đi theo nhân tình: Khi bệnh nặng bị vợ bé đem vào chùa, uất nghẹn quá mà qua đời-2

Dù chị hết lòng chăm lo gia đình nhưng chồng vẫn đi 'cặp bồ'

Tưởng rằng có thể thay chồng quán xuyến gia đình, chăm chỉ kiếm tiền chăm con, chu toàn mọi việc thì chồng sẽ không đi kiếm người phụ nữ khác, tuy nhiên chị đã nhầm.

Khi nghe tin chồng phụ bạc, chị D. không đánh ghen, bởi nghĩ phụ nữ càng giữ chồng, càng áp đặt thì chồng sẽ đi nhanh hơn. Chị nói anh đi đâu cũng được, đừng nhậu về quậy vợ con, nhưng anh lại về ghen ngược, chửi bới chị.

Linh tính mách bảo anh ngoại tình bên ngoài về nhà kiếm chuyện, chị nói con trai lớn chở chị đến địa chỉ trước đây được người bạn đã cho.

Khi đến nơi, chị D. thấy chồng ngồi uống bia với nhân tình, cả hai tình tứ và ngủ với nhau. Sau đó, chị D. nói với con quay xe về, làm luôn đơn ly hôn đưa tòa án. Cả hai không hề gây nhau, trách móc và chị giải quyết mọi việc êm gọn trong vòng 1 ngày.

Sau khi ký giấy ly hôn, chồng cũ mang xe tải đến và chở tất cả vật dụng trong nhà như máy lạnh, máy giặt về với nhân tình. Chị D. giữ lại 3 con nuôi ăn học.

Một thời gian sau, chồng cũ bị tái phát căn bệnh viêm gan B và ngày càng trở nặng. Chị qua nói với vợ bé cho anh về nhà để chị chữa trị bệnh vì chị từng học Đông y, tuy nhiên vợ bé từ chối vì sợ chị lấy hết tiền lương. Mỗi tháng anh kiếm được 12 triệu đồng, cô ta đều gom sạch, chỉ để lại cho anh tiền ăn sáng.

Ngày chồng cũ nhập viện, chị D. vào thăm nhưng vợ bé kia liên tục chửi bới chị. Các bệnh nhân chung phòng bệnh đều nghĩ rằng chị D. là vợ bé. Mỗi khi thăm bệnh, chị đều cầm theo bản sao của giấy kết hôn, cùng một tờ đơn ly hôn để chứng minh chị là vợ lớn.

Điều trị một thời gian, chồng cũ khỏe hơn và được cho về nhà, tuy nhiên hôm sau người phụ nữ kia đưa anh đến chùa. Chị D. cho biết vợ cũ nói với trụ trì anh là người vô gia cư, không vợ con, không nhà cửa, xin cho anh ấy ở nhờ tại chùa. Nghe  vậy, anh tức tối đập vào lồng ngực và chết ngay lúc đó.

'Nếu như ngày đó anh về quỳ gối xin tôi tha thứ thì cũng đâu đến nỗi', chị D. bật khóc kể lại.

Cái kết của người chồng bỏ vợ con đi theo nhân tình: Khi bệnh nặng bị vợ bé đem vào chùa, uất nghẹn quá mà qua đời-3

Tiến sĩ Tô Nhi A xúc động khi nghe câu chuyện của chị D.

Tiến sĩ Tô Nhi A sau khi lắng nghe câu chuyện của chị D. đã bày tỏ cảm xúc của mình: 'Nhân nghĩa, đạo vợ chồng, đạo làm người, sống biết trước biết sau, gieo gì gặt đó, mọi thứ nó nằm trong cuộc hôn nhân của chúng ta.

Sau bao nhiêu năm chịu đựng, trong một cuộc hôn nhân nhiều mệt mỏi, chị D dù bị phản bội, cay đắng rời khỏi chồng và tiễn anh ấy về với cát bụi, chúng ta hiểu được nhân quả ở đời, nghĩa nhân giữa người với người.

Đây là một bài học để nhắc nhở chúng ta sống tốt, sống trọn đạo nghĩa để không gặp 'quả báo nhãn tiền'. Câu chuyện ngày hôm nay đủ cảnh tỉnh một số người nhận ra những thứ họ không giữ, 'có không giữ mất đừng tìm' và khi muốn tìm mọi thứ đã quá muộn màng'.

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/cai-ket-cua-nguoi-chong-bo-vo-con-di-theo-nhan-tinh-vo-be-dem-bo-vao-chua-vi-benh-nang-uat-nghen-qua-ma-qua-doi-av3011706.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.