Cầm iPhone 6 của vợ chơi game, chồng phẫn nộ khi phát hiện ảnh nhạy cảm của vợ với người tình

Khi Trương lấy tạm chiếc iPhone 6 mà vợ đã lâu không dùng để chơi game, anh vô tình tìm thấy bản nháp một bức thư tình của vợ gửi cho nhân tình là anh Trần.

Theo truyền thông Đài Loan đưa tin, anh Trương và cô Tôn sống tại Cao Hùng, có một cậu con trai sau khi kết hôn vào tháng 9/2018 và hôn nhân bất ngờ rạn nứt vào tháng 10/2020, khi Trương lấy tạm chiếc iPhone 6 mà vợ đã lâu không dùng để chơi game, anh vô tình tìm thấy bản nháp một bức thư tình của vợ gửi cho nhân tình là anh Trần.

Đồng thời, Trương cũng tìm thấy trong điện thoại một bức ảnh vợ và người tình đang tự sướng trước gương tại một nhà nghỉ.

Cầm iPhone 6 của vợ chơi game, chồng phẫn nộ khi phát hiện ảnh nhạy cảm của vợ với người tình-1

Ảnh minh họa

Trương không muốn để vụ bê bối gia đình bị phanh phui khiến nhiều người chê cười. Vì vậy, Trương đe dọa nhân tình của vợ sẽ trình báo sự việc lên cấp trên khiến anh ta sợ hãi đồng ý thương lượng, cả hai đã đạt đồng thuận là Trần phải trả tiền bồi thường cho Trương tổng cộng là 1,1 triệu nhân dân tệ (khoảng 3,9 tỷ đồng), với hình thức trả góp mỗi tháng là 8.000 nhân dân tệ (khoảng 28,3 triệu đồng).

Tuy nhiên, sau khi cuộc thương lượng giữa hai người đàn ông đổ vỡ do Trần cho rằng phí dàn xếp quá cao, Trương tỏ ra bất mãn và quyết kiện nhân tình của vợ ra tòa đòi 2 triệu nhân dân tệ (khoảng 7 tỷ đồng).

Ngày hầu tòa, Trần tranh cãi cho rằng vợ của Trương đã chủ động hẹn gặp anh tại nhà nghỉ, 2 người ngồi vào bàn trang điểm chụp kiểu ảnh tự sướng rồi rời đi, không có chuyện nảy sinh quan hệ thân mật. Không ngờ sự việc rùm beng khi Trương phát hiện và đe dọa báo lên cấp trên, thậm chí muốn tiết lộ cho bạn gái của anh biết chuyện anh 'vụng trộm' với phụ nữ có gia đình.  

Tòa án Cao Hùng thẩm tra và xử lý án kiện cho rằng, mặc dù không có bằng chứng trực tiếp cho thấy Trần và cô Tôn đã quan hệ tình dục ở nhà nghỉ.

Tuy nhiên, đánh giá về những bức ảnh, Trần không mặc áo và để ngực trần khi chụp ảnh với phụ nữ có gia đình, điều này rõ ràng là vượt quá quan hệ nam nữ bình thường.

Sau khi xem xét trình độ học vấn và tình trạng kinh tế của cả hai bên, tòa kết án Trần phải bồi thường phí tổn thất tinh thần cho chồng người ta số tiền là 100.000 nhân dân tệ (khoảng 350 triệu đồng).

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/cam-iphone-6-cua-vo-choi-game-chong-phan-no-khi-phat-hien-anh-nhay-cam-cua-vo-voi-nguoi-tinh-2273128.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.