Càng lớn càng thấy con không giống mình, chồng đòi xét nghiệm ADN nhưng phản ứng của vợ rất kì lạ và kết quả quá bất ngờ sau đó

Kim đã từng nghe và đọc nhiều câu chuyện kiểu chồng bắt vợ đi xét nghiệm ADN vì nghi ngờ máu mủ.

Cô luôn nghĩ đó là những câu câu like trên mạng, cho đến khi chính Kim là nhân vật chính, cô mới biết chuyện gì trên đời này đều có thể xảy ra.

Kim kể: "Chúng tôi chính thức hẹn hò từ năm cuối đại học. Sau đó 2 năm thì có 1 chút hiểu lầm xảy ra, anh ấy đi học nâng cao bên Nhật còn tôi thì không chịu đựng được sự mập mờ, những lý do bận rộn để tự cho mình quyền vô tâm nên tôi chủ động đề nghị chia tay.

Nhưng có lẽ là vẫn còn duyên. Hơn 1 năm sau anh ấy về nước thì chúng tôi tình cờ gặp lại, tình cũ không rủ cũng đến. Chúng tôi yêu lại từ đầu, như người ta nói, thứ gì mất đi mới biết cách trân quý. Chúng tôi tổ chức đám cưới chỉ 1 năm sau đó".

Cuộc sống hôn nhân không có quá nhiều sóng gió cho đến 1 lần, Kim hỏi đùa chồng: "Anh thích con mình đẻ ra giống ai, nhỡ nó không giống mình thì sao nhỉ?". Anh ta cười nắm tay vợ trìu mến: "Giống ai cũng được, mà em xinh, anh đẹp thì chắc chắn con mình sẽ xinh đẹp rồi".

Càng lớn càng thấy con không giống mình, chồng đòi xét nghiệm ADN nhưng phản ứng của vợ rất kì lạ và kết quả quá bất ngờ sau đó-1(Ảnh minh họa)

Thấm thoắt thời gian trôi qua, bé gái nhà Kim ngày càng lớn và đặc biệt đều được nhận xét: "Sao bố mẹ nó sáng láng thế kia mà con bé giống ai thế nhỉ". Dù người ta không nói rõ nhưng Kim cũng cảm nhận được sự thật.

1 lần, Kim đọc được tin nhắn của chồng nói chuyện với bạn, anh ta hỏi nhờ chỗ xét nghiệm ADN kín đáo vì không muốn cho Kim biết. Cô đau khổ và sụp đổ không nghĩ chồng mình lại nghi ngờ vợ thế. Cũng nhiều người nói những nét trên mặt, dáng, làn da của trẻ khi bé cũng có thể thay đổi khi lớn lên. Thế nhưng chồng Kim vẫn không từ bỏ ý định.

Mọi chuyện bắt đầu bung bét khi Kim "ngả bài" với chồng và muốn hỏi suy nghĩ thật của anh ta về cô. Rằng cơ sở ở đâu để anh nghĩ cô có bầu với người khác rồi đổ thừa cho anh. Cuộc đối thoại của họ diễn ra như sau:

- Đằng nào em cũng biết rồi thì anh cũng nói rõ, anh sẽ đi làm xét nghiệm, coi như đây là cơ hội cho em chứng minh. Nếu em không làm gì sai thì em sẽ không sợ sự thật đúng không?

- Tôi không đồng ý, tuyệt đối không.

- Vậy có nghĩa em có tật giật mình, đây vốn là chuyện rất nhỏ nhặt, em không phản bội anh thì con bé vẫn là con chúng ta mà tâm lý anh cũng được thoải mái... Bảo sao, ngày trước em rào đón anh là con mình sau này không giống bố mẹ thì sao... Hóa ra đã tính toán từ trước.

- Ly hôn đi, ngay bây giờ!

Càng lớn càng thấy con không giống mình, chồng đòi xét nghiệm ADN nhưng phản ứng của vợ rất kì lạ và kết quả quá bất ngờ sau đó-2

(Ảnh minh họa)

Thái độ của Kim ngày càng gay gắt khiến chồng cô càng thêm nghi ngờ. Lý giải về điều này, cô chia sẻ: "Chắc chắn là con ruột của anh ấy rồi nhưng cầm tờ kết quả trên tay, chồng tôi có thể yên tâm nhưng lòng tôi thì đã chết. Bước chân vào hôn nhân điều cần nhất là sự sẻ chia và tin tưởng. Nhưng ngay từ đầu anh ấy đều không có cả 2 yếu tố đó. Tôi không cho phép ai có quyền chà đạp lên nhân phẩm và danh dự của tôi. Chồng tôi quan tâm đến kết quả, còn tôi quan tâm đến cả quá trình tình yêu và những lời hứa hẹn mà anh ấy dành cho tôi. Sống với những người đa nghi thì bao nhiêu sự công khai minh bạch cũng chẳng đủ để thỏa mãn họ".

Không ngờ Kim đã dứt khoát ly hôn, có thể ai cũng nghĩ đó là lý do hết sức bình thường và không đáng. Nhưng chính bản thân Kim biết điều gì là cần thiết đối với cô. 

Niềm tin là thứ quan trọng nhất trong tất cả mối quan hệ. Và đối với phụ nữ, khi niềm tin ấy bị sụp đổ thì họ sẵn sàng giũ bỏ những thứ mà họ đã từng hết lòng vun đắp.

Theo Moon - Vietnamnet


xét nghiệm ADN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.