Cao tay xử lý chồng ngoại tình chỉ bằng 1 cú điện thoại, người vợ khiến ai nấy đều nể phục: Quá suất sắc, quá ngầu!

Cắm sừng, ngoại tình không phải là chuyện hiếm trong cuộc sống và đó cũng là nguyên nhân của rất nhiều cuộc đánh ghen ồn ào khắp mạng xã hội. Người phụ nữ trong câu chuyện này cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự, nhưng cách chị làm lại chẳng giống ai và đang được Netizen ủng hộ rần rần.

Nguyên văn câu chuyện như sau:

Cao tay xử lý chồng ngoại tình chỉ bằng 1 cú điện thoại, người vợ khiến ai nấy đều nể phục: Quá suất sắc, quá ngầu!-1

"Tôi có phải 1 công dân tốt không?

Đau lòng nhưng không còn cách nào khác… Đã quá nhiều lần như vậy rồi! Không biết có ai như tôi không? Yêu nhau rồi lấy nhau đến nay 10 năm, nhịn quá nhiều rồi! Đến hôm nay, nhìn thấy chồng và mấy gã đồng nghiệp đi vào khách sạn như mọi khi, sau đó thuê gái về đú đởn, giải quyết nhu cầu. 

Tôi căn giờ, 30 phút sau gọi công an tố giác về hành vi của chồng và những người đồng nghiệp. Đây không phải lần đầu, tôi đã nhịn rất nhiều rồi. 

Chỉ khi mắt thấy không còn gì chối cãi, không thể lừa dối lòng mình, làm mình đau thêm nữa nên tôi quyết định bấm số... Tôi đã quyết định rồi. 

Tiền tôi có, quan hệ tôi cũng không thiếu. Đánh ghen làm gì cho mệt rồi lại vạch áo cho người xem lưng. Nhìn thấy chồng và đám đồng nghiệp của anh ta bị "xích" lên phường, trong lòng tôi nhẹ bẫng về viết đơn ly dị, chờ chồng được giải quyết trên đó xong về ký là vừa.

Kết thúc cuộc hôn nhân 10 năm, tôi đưa con ra đi, về nhà mẹ đẻ chứ là một người vợ, một người phụ nữ chịu sao được cảnh như vậy? Suốt từng ấy năm vì chồng vì con mà chồng lại như vậy... Tôi có phải một công dân tốt không?"

Cao tay xử lý chồng ngoại tình chỉ bằng 1 cú điện thoại, người vợ khiến ai nấy đều nể phục: Quá suất sắc, quá ngầu!-2(Ảnh minh họa)

Người vợ trong câu chuyện đã quá thất vọng vì trong 10 năm chung sống, chị bị chồng nhiều lần cho “mọc sừng”. Chị cũng từng nhịn và bỏ qua để mong giữ lại mái ấm cho các con nhưng chồng "ngựa quen đường cũ" hoài khiến chị không chấp nhận được nữa.

Thế nhưng thay vì đánh ghen ầm ĩ để vạch áo cho người xem lưng, chị đã chọn cách làm "nhẹ nhàng" đến bất ngờ: cách làm của một người công dân tốt. Cụ thể, chị này gọi điện báo công an bắt tại trận và xử lý theo pháp luật, còn bản thân về nhà viết đơn ly hôn sẵn đợi chồng về ký.

Cao tay xử lý chồng ngoại tình chỉ bằng 1 cú điện thoại, người vợ khiến ai nấy đều nể phục: Quá suất sắc, quá ngầu!-3

Hành động chẳng giống ai này đang nhận được sự ủng hộ rất nhiều từ cộng đồng mạng, tất cả đều nhận định cách làm của chị là sáng suốt và văn minh, chẳng mất công mất sức mà các đức ông chồng ngoại tình có lẽ sẽ sợ đến già, không dám tái phạm.

Cao tay xử lý chồng ngoại tình chỉ bằng 1 cú điện thoại, người vợ khiến ai nấy đều nể phục: Quá suất sắc, quá ngầu!-4
 
Các Netizen đã đồng loạt khen ngợi và chúc cho người phụ nữ sẽ có cuộc sống tốt đẹp, hạnh phúc hơn. Đây cũng là một phương án hay để cho các chị em tham khảo trong trường hợp chồng ngoại tình, đồng thời là lời cảnh cáo sâu sắc đến những đức ông chồng không chung thủy.

-  Tuyệt vời lắm chị ơi. Đọc câu "nhìn thấy chồng và đám đồng nghiệp của anh ta bị xích lên phường" mà hả dạ quá. Chúc chị có một cuộc sống mới, một khởi đầu mới tốt đẹp nhé!

- Lẽ ra chị phải gọi cả bố mẹ anh em nhà chồng, cả sếp to sếp bé của anh ta đến trước cửa khách sạn chứng kiến cho nó đủ nhục nhã nữa chị ạ.

- Không chỉ là công dân tốt mà còn là một người mẹ tốt nữa ạ, làm gương cho con noi theo, không phải động tay chân gì mà vẫn đỉnh. Bài viết ngắn nhất mà hay nhất, nhận được nhiều lời khen nhất từ trước đến nay.

Cao tay xử lý chồng ngoại tình chỉ bằng 1 cú điện thoại, người vợ khiến ai nấy đều nể phục: Quá suất sắc, quá ngầu!-5


Bên cạnh đó cũng có một vài ý kiến cho rằng hành động của người phụ nữ hơi cực đoan, bởi chị làm như vậy sẽ khiến chồng không còn mặt mũi nào ngoài xã hội, đồng thời ảnh hưởng đến cả những đồng nghiệp đi cùng. Tuy nhiên như chủ top đã nói, đây không phải lần đầu của người chồng và khi người vợ đã chịu đựng quá đủ, đã từng nhẫn nhịn và tha thứ nhiều lần nhưng không vẫn không thể thay đổi bản chất xấu xa của bạn đời. Vì thế giờ đây lòng người phụ nữ đã nguội lạnh, chị không còn cần người đàn ông đó nữa nên mới làm như vậy.

Theo V.K - Vietnamnet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.