Cặp bồ với chồng người khác, tiểu tam được chính thất "mời" đi uống cà phê và đòn đau triệt để khi tái diễn lại chuyện ngoại tình

Năm lần bảy lượt bị bắt gặp chuyện ngoại tình, tiểu tam phải đối mặt trực tiếp với chính thất và cái kết sau cuối.

Tiểu tam năm lần bảy lượt cầu xin tha thứ

Mới đây, một cô vợ đăng tải bài viết tố cáo chồng ngoại tình. Cô cũng đồng thời lên án hành vi "giật chồng" từ kẻ thứ ba.

Cặp bồ với chồng người khác, tiểu tam được chính thất mời đi uống cà phê và đòn đau triệt để khi tái diễn lại chuyện ngoại tình-1Bài viết được đăng tải.

"Lúc nhà tao đòi kiện thì van xin đừng cho cha mẹ hay, đừng kiện. Con xin lỗi cô, con xin lỗi T. Mày xin lỗi cả dòng họ nhà tao xong mấy tháng sau mày thách thức bằng chứng đâu. Nhà tao hiền, trọng thể diện chứ không phải loại như mày. Tưởng cũng tử tế, ai ngờ", cô vợ viết.

Theo như cô chia sẻ thì gia đình mình đang sống hạnh phúc thì kẻ thứ ba chen chân vào. Đến khi bị bắt gặp thì tiểu tam xin xỏ một đường sống nuôi con. Nhưng sau đó, năm lần bảy lượt cô vợ này đợi chính thất đi làm thì lén lút nhắn tin với chồng, thách thức vợ người ta lần này đến lần khác.

Cặp bồ với chồng người khác, tiểu tam được chính thất mời đi uống cà phê và đòn đau triệt để khi tái diễn lại chuyện ngoại tình-2Tin nhắn của người chồng và kẻ thứ ba.

Thậm chí, tiểu tam còn viết cam kết là không qua lại với chồng người khác nhưng tái phạm.

"Cũng hay thật, canh lúc vợ chồng người ta có giấy xuất ngoại thì nhào đầu vào bất chấp liêm sỉ. Bây giờ làm cho nhà người ta ly hôn xong nhào đầu vào nhà em chồng tao liền. Trong khi nhà chồng tao chửi không còn chỗ nào nên phải mặt dày giật chồng.

Còn rất nhiều ghi âm và video. Bây giờ để toàn thể anh em facebook và gia đình chồng của con giáp thứ 13 này vào xem càng tốt. Sao cái lúc tụi tao khổ, bán đậu nành ngoài đường đó thì không nhào vô giùm tao đi", người vợ bức xúc.

Được biết, tài khoản Zalo của tiểu tam dùng tên con gái để đặt. Tuy nhiên, Email của Zalo lại dùng tên chồng của cô vợ này.

Vợ tố cáo việc làm của tiểu tam lên cơ quan

Trong những hình ảnh đính kèm, cô vợ chia sẻ đoạn tin nhắn chỉ trích kẻ thứ ba đồng thời mời ra quán cà phê để gặp mặt.

"Tôi với chồng tôi còn chung sống với nhau, chị xen vào cặp bồ với chồng tôi là vi phạm pháp luật rồi. Ngày mai, tôi gọi cho chị bằng số máy tôi mới nhắn qua, mời chị đi uống cà phê nói chuyện rõ ràng. Nếu chị không ra tôi bắt buộc mời công an vào can thiệp chị", người vợ nhắn.

Cặp bồ với chồng người khác, tiểu tam được chính thất mời đi uống cà phê và đòn đau triệt để khi tái diễn lại chuyện ngoại tình-3
Tin nhắn cô vợ gửi cho tiểu tam.

Tiếp đó là những hình ảnh của cô bồ và ông chồng dành cho nhau. Hai bên rất tình cảm, hứa hẹn nhiều điều. Hơn nữa, ảnh chồng đèo bồ đi chơi, đi ăn uống cô vợ cũng đã nắm được trong tay.


Kẻ thứ ba đã từng viết bản cam kết có người chứng kiến. Trong đó, người phụ nữ này kể rằng mình và người đàn ông kia là bạn học chung THPT.

"Đến tháng 2/2021, tôi có gặp lại anh K. và sau khi biết anh K. đã ly hôn, tôi có mối quan hệ tình cảm với anh. Nhưng hiện tại, tôi được gia đình cho biết anh K. chưa ly dị vợ nên tôi sẽ không tiếp tục mối quan hệ này", tiểu tam viết.

Cặp bồ với chồng người khác, tiểu tam được chính thất mời đi uống cà phê và đòn đau triệt để khi tái diễn lại chuyện ngoại tình-4Cặp bồ với chồng người khác, tiểu tam được chính thất mời đi uống cà phê và đòn đau triệt để khi tái diễn lại chuyện ngoại tình-5

Bản cam kết tiểu tam viết khi bị bắt quả tang ngoại tình.

Cặp bồ với chồng người khác, tiểu tam được chính thất mời đi uống cà phê và đòn đau triệt để khi tái diễn lại chuyện ngoại tình-6
Cô vợ làm đơn lên cơ quan của kẻ thứ ba.

Tuy vậy, mối quan hệ sai trái đó vẫn không dừng lại, buộc lòng cô vợ viết luôn đơn yêu cầu phòng khám đa khoa nơi tiểu tam làm việc giải quyết chuyện nhân cách. Đồng thời cô cũng tố cáo lên cơ quan của tiểu tam về vấn đề "cướp" chồng.

Trong lần gặp mặt ở quán cà phê, hai bên nói chuyện rất văn minh. Chính thất cũng chẳng nặng nề, hỏi chuyện của chồng mình và kẻ thứ ba một cách thoải mái. Có lẽ, chẳng cần đánh ghen, chỉ cần sự bình tĩnh đối mặt mọi chuyện của cô vợ này cũng đủ khiến cho tiểu tam cảm thấy sợ hãi.

Cặp bồ với chồng người khác, tiểu tam được chính thất mời đi uống cà phê và đòn đau triệt để khi tái diễn lại chuyện ngoại tình-7Cặp bồ với chồng người khác, tiểu tam được chính thất mời đi uống cà phê và đòn đau triệt để khi tái diễn lại chuyện ngoại tình-8Cuộc gặp mặt của tiểu tam và chính thất.

Người vợ sau đó cũng tiết lộ thêm rằng mình và chồng đã ly hôn với nhau. Tuy nhiên, dù cho có ly hôn rồi thì cô vẫn muốn bóc mẽ mọi chuyện liên quan đến tiểu tam cho tất cả được biết. Trong lúc này, kẻ thứ ba thậm chí vẫn còn chồng và con nhưng thoải mái qua lại với chồng người khác.

Nói gì thì nói, trong một vụ ngoại tình, sai lầm và tội lỗi không phải thuộc về người thứ ba. Ông chồng nếu như không đồng tình thì một mình tiểu tam cũng chẳng thể nào chên chân vào mối quan hệ được.

Bởi thế, lựa chọn chấm dứt tất cả của cô vợ cũng vô cùng dễ hiểu. Một khi tình yêu không còn, tình nghĩa dành cho nhau đã hết thì có trừng phạt kẻ thứ ba cũng chẳng giải quyết được vấn đề gì.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cap-bo-voi-chong-nguoi-khac-tieu-tam-duoc-chinh-that-moi-di-uong-ca-phe-va-don-dau-triet-de-khi-tai-dien-lai-chuyen-ngoai-tinh-162222503162250888.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.