Cặp đôi diện giày thể thao nhảy hip-hop trong đám cưới, chụp bộ ảnh nhảy quanh Hà Nội

Là thành viên của nhóm nhảy hip-hop đình đám Big Toe, đôi bạn trẻ Nguyễn Quyết và Thùy Dương đã biến ngày cưới trở nên thật đặc biệt.

Là thành viên của nhóm nhảy hip-hop đình đám Big Toe, đôi bạn trẻ Nguyễn Quyết và Thùy Dương đã biến ngày cưới trở nên thật đặc biệt.

Năm qua trào lưu dance cover các bài hát nổi tiếng dường như đã trở nên rất phổ biến như màn nhảy 60 năm cuộc đời hay nhảy Cô Ba Sài Gòn khiến nhiều người thích thú.

Sang năm mới có vẻ như phong trào này vẫn chưa “giảm nhiệt” khi một cặp đôi mới đây cũng có một màn nhảy ấn tượng ngay trong ngày cưới.

Tuy nhiên lần này cô dâu – chú rể lại lựa chọn phong cách hip-hop rất “chất”. Đoạn clip ghi lại màn nảy của cặp đôi đã được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người ngưỡng mộ.


cap doi dien giay the thao nhay hip-hop trong dam cuoi, chup bo anh nhay quanh ha noi - 1

Liên hệ với nhân vật chính của clip, thật bất ngờ khi biết cả hai là thành viên trong nhóm nhảy Big Toe – nhóm nhảy hip–hop rất nổi tiếng từng đạt không ít giải thưởng.

Chú rể Nguyễn Quyết (sinh năm 1992) là thành viên của nhóm nhảy nam Bboy Bigtoe Crew còn cô dâu Thùy Dương (sinh năm 1994) lại thuộc một nhóm nữ khác là CunCun Bigtoe Crew. Tuy thuộc hai đội khác nhau nhưng trong một lần cả hai cùng đi diễn chung đã trót cảm mến đối phương từ ngày đầu gặp mặt. Sau đó cả hai bắt đầu nói chuyện qua lại, sau 1 tuần thì chính thức thành một đôi dù chẳng ai ngỏ lời.

cap doi dien giay the thao nhay hip-hop trong dam cuoi, chup bo anh nhay quanh ha noi - 2

Chú rể chia sẻ về lý do nhanh chóng phải lòng nhau: “Vợ mình kiểu hồn nhiên như trẻ con, hiền lành, nói chuyện cũng hợp tính nữa nên mình mau chóng xiêu lòng.”

Cùng là dancer nên kỷ niệm được ghi nhớ nhất của cả hai cũng liên quan tới đam mê chung: “Kỷ niệm đáng nhớ nhất của bọn mình chính là khi cả hai cùng vô địch trong một cuộc thi nhảy năm 2014. Dù chúng mình thuộc 2 nhóm nhỏ khác nhau nhưng cả hai vẫn kết hợp cùng nhau đi thi đấu và không ngờ giành được giải thưởng lớn như vậy.”

Sau 3 năm tìm hiểu, trải qua những giận hờn cãi vã nhưng vẫn sát cánh bên nhau, được sự ủng hộ của hai bên gia đình, đôi bạn trẻ đã quyết định tiến tới hôn nhân và có một lễ cưới hạnh phúc vào ngày 6/1 vừa qua.

cap doi dien giay the thao nhay hip-hop trong dam cuoi, chup bo anh nhay quanh ha noi - 3

Chia sẻ vể lý do quyết định thực hiện màn nhảy hip hop, Quyết cho biết: “Bài nhảy hôm đám cưới mình chỉ muốn để lại một kỷ niệm với tiêu chí vui là chính. Nhưng không ngờ lại được nhiều người share và yêu thích trên mạng xã hội như vậy."

Bật mí thêm về tiết mục ấn tượng hôm đám cưới, Quyết cho biết chính trưởng nhóm nhảy đã giúp cả hai dựng bài. Các thành viên trong nhóm cũng là bạn bè thân thiết của cả hai rất nhiệt tình tham gia. Cả nhóm gồm 10 người đã phải mất 1 tuần dựng bài và tập luyện sao cho thật ăn ý.

Đặc biệt trong lễ cưới, thay vì diện trang phục trang trọng, lộng lẫy như các cặp đôi khác, cô dâu Thùy Dương chỉ diện váy cưới ngắn và đeo đôi giày thể thao cùng màu rất “ngầu” còn chú rể Nguyễn Quyết cũng không hề kém cạnh khi diện giày thể thao giống vợ.

cap doi dien giay the thao nhay hip-hop trong dam cuoi, chup bo anh nhay quanh ha noi - 4

cap doi dien giay the thao nhay hip-hop trong dam cuoi, chup bo anh nhay quanh ha noi - 5

Có chung niềm đam mê với bộ môn hip-hop, cặp đôi đến từ Hà Nội còn hiện thực hóa sở thích chung của cả hai trong bộ ảnh cưới nhảy khắp Hà Nội.

Cả hai ngoài công việc là dancer hiện tại thì mỗi người đều có những việc làm riêng, Quyết hiện đang là nhân viên kinh doanh còn Dương là giáo viên dạy múa. Cặp đôi hip -hop dự định sẽ vấn tiếp tục theo đuổi những gì mình thích song song với cuộc sống thường và có dự định sẽ đi du lịch cùng nhau để tăng thêm tình cảm.

Xem thêm một số bức ảnh cưới thú vị thể hiện phong cách hip-hop của cặp đôi:

cap doi dien giay the thao nhay hip-hop trong dam cuoi, chup bo anh nhay quanh ha noi - 6

cap doi dien giay the thao nhay hip-hop trong dam cuoi, chup bo anh nhay quanh ha noi - 7

cap doi dien giay the thao nhay hip-hop trong dam cuoi, chup bo anh nhay quanh ha noi - 8

cap doi dien giay the thao nhay hip-hop trong dam cuoi, chup bo anh nhay quanh ha noi - 9

Theo Khám phá

mạng xã hội

cặp đôi

ảnh cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.