Cặp đôi vàng trong làng cưới: Cô dâu là 'ái nữ' của tập đoàn nổi tiếng, chú rể sở hữu khách sạn dát vàng, cưới nhau được trao hẳn một vali tiền đô và vàng khiến nhiều người choáng

Theo tìm hiểu, chú rể này tên là Ken Vũ (25 tuổi) hiện tại đang sở hữu chuỗi khách sạn dát vàng ở TP.HCM. Còn cô dâu cũng là con gái của ông chủ một tập đoàn lớn.

Cưới xin là chuyện trọng đại trong đời người nên luôn được chuẩn bị chu toàn nhất. Cô gái nào mà được gả vào 'hào môn' thì chắc hẳn ngày lễ cưới sẽ diễn ra rình rang và trọng đại lắm. Nhất là ở cái khoản được cho 'của hồi môn'.

Xịn sò chưa này khi 'cả một vali đựng vàng và tiền' trong ngày đám cưới của một cặp đôi trẻ được chia sẻ khiến mạng xã hội mê mệt. Đám cưới khủng thì bạn đã từng thấy nhiều rồi nhưng chắc cả vali tiền đô và vàng nhiều như thế này thì chưa.. vì hiếm đấy! Đó là chưa kể khối tài sản của cô dâu chú rể khi về chung một nhà.

Cặp đôi vàng trong làng cưới: Cô dâu là ái nữ của tập đoàn nổi tiếng, chú rể sở hữu khách sạn dát vàng, cưới nhau được trao hẳn một vali tiền đô và vàng khiến nhiều người choáng-1Vali tiền đô Canada và vàng chiếm spotlight.

Cặp đôi vàng trong làng cưới: Cô dâu là ái nữ của tập đoàn nổi tiếng, chú rể sở hữu khách sạn dát vàng, cưới nhau được trao hẳn một vali tiền đô và vàng khiến nhiều người choáng-2Quà cưới hậu hĩnh cô dâu chú rể nhận được từ gia đình.

Cặp đôi vàng trong làng cưới: Cô dâu là ái nữ của tập đoàn nổi tiếng, chú rể sở hữu khách sạn dát vàng, cưới nhau được trao hẳn một vali tiền đô và vàng khiến nhiều người choáng-3Cô dâu chú rể lộ diện đầy... vàng.

Theo tìm hiểu, chú rể này tên là Ken Vũ (25 tuổi) hiện tại đang sở hữu chuỗi khách sạn dát vàng ở TP.HCM. Còn cô dâu là Thu Phạm - con gái của ông chủ một tập đoàn lớn. Trên trang cá nhân, cả hai được nhiều người chúc phúc và được cho là cực kỳ xứng đôi, vừa lứa.

Chia sẻ với chúng tôi, chú rể cho biết đây chỉ là 1/10 số vàng và tiền anh nhận được trong đám cưới. Trên story, chú rể còn từng đăng tải hình ảnh đeo cả 'dây vàng thẻ' được tặng vào trước hôm đám cưới.

Cặp đôi vàng trong làng cưới: Cô dâu là ái nữ của tập đoàn nổi tiếng, chú rể sở hữu khách sạn dát vàng, cưới nhau được trao hẳn một vali tiền đô và vàng khiến nhiều người choáng-4Cặp đôi vàng trong làng cưới: Cô dâu là ái nữ của tập đoàn nổi tiếng, chú rể sở hữu khách sạn dát vàng, cưới nhau được trao hẳn một vali tiền đô và vàng khiến nhiều người choáng-5Ken Vũ và Thu Phạm được cho là xứng đôi vừa lứa.

Cặp đôi vàng trong làng cưới: Cô dâu là ái nữ của tập đoàn nổi tiếng, chú rể sở hữu khách sạn dát vàng, cưới nhau được trao hẳn một vali tiền đô và vàng khiến nhiều người choáng-6Khách sạn dát vàng của chú rể.

Cặp đôi vàng trong làng cưới: Cô dâu là ái nữ của tập đoàn nổi tiếng, chú rể sở hữu khách sạn dát vàng, cưới nhau được trao hẳn một vali tiền đô và vàng khiến nhiều người choáng-7Resort 4 sao sắp khai trương của đôi vợ chồng trẻ khiến nhiều người thầm ngưỡng mộ.

Trước đó, hôn lễ của cặp đôi này từng gây chú ý trên truyền thông vì dàn phù dâu nổi đình đám như Kiều Ly Phạm, Chi Hoàng, My Diễm Hồ, Ly Hoàng Nguyễn,...

Cặp đôi vàng trong làng cưới: Cô dâu là ái nữ của tập đoàn nổi tiếng, chú rể sở hữu khách sạn dát vàng, cưới nhau được trao hẳn một vali tiền đô và vàng khiến nhiều người choáng-8Dàn phù dâu từng gây náo loạn mạng xã hội.

Cặp đôi vàng trong làng cưới: Cô dâu là ái nữ của tập đoàn nổi tiếng, chú rể sở hữu khách sạn dát vàng, cưới nhau được trao hẳn một vali tiền đô và vàng khiến nhiều người choáng-9Dàn phù dâu giật spotlight mạng xã hội.

Ngoài ra, đáng chú ý cô dâu và chú rể còn có mối quan hệ mật thiết với streamer Xemesis. Cả hai từng xuất hiện tại đám cưới Xemesis và Xoài Non.

Cặp đôi vàng trong làng cưới: Cô dâu là ái nữ của tập đoàn nổi tiếng, chú rể sở hữu khách sạn dát vàng, cưới nhau được trao hẳn một vali tiền đô và vàng khiến nhiều người choáng-10

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cap-doi-vang-trong-lang-cuoi-co-dau-la-ai-nu-cua-tap-doan-noi-tieng-chu-re-so-huu-khach-san-dat-vang-cuoi-nhau-duoc-trao-han-mot-vali-tien-do-va-vang-khien-nhieu-nguoi-choang-162202611162959400.htm

của hồi môn

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.