Lễ vu quy cô dâu đeo kiềng vàng nặng trĩu cổ, nhẫn kín 2 bàn tay, còn cầm thêm 4 cọc tiền gây 'choáng'

Hình ảnh cô dâu đến từ TP.HCM đeo vàng kín cổ, nặng trĩu 2 bàn tay trong ngày lễ vu quy khiến dân mạng một phen trầm trồ.

Đám cưới là ngày trọng đại của các cặp đôi, là kết quả của tình yêu đơm hoa kết trái. Chính vì thế, trong ngày này ông bà, bố mẹ và họ hàng hai bên cũng chuẩn bị những món quà hồi môn tặng cho đôi vợ chồng trẻ.

Từ những món quà giản dị như chăn ga, đồ cưới đến những món trang sức đắt giá như kiềng vàng, lắc tay, nhẫn vàng,... được chọn làm quà tặng khiến nhiều người không khỏi trầm trồ.

Mới đây, hình ảnh một cô dâu được tặng nhiều vàng trong lễ vu quy như thế cũng được chia sẻ lên mạng xã hội một lần nữa lại khiến dân mạng trầm trồ, kinh ngạc.

Lễ vu quy cô dâu đeo kiềng vàng nặng trĩu cổ, nhẫn kín 2 bàn tay, còn cầm thêm 4 cọc tiền gây choáng-1Hình ảnh cô dâu đeo vàng nặng trĩu cổ và hai bàn tay khiến nhiều người trầm trồ.


Theo đó, hình ảnh cô dâu đeo hàng chục chiếc kiềng trên cổ, hai bên cô tay cũng nặng trĩu vòng vàng, chưa kể để hàng chục chiếc nhẫn đeo kín các ngón tay khiến nhiều người không khỏi 'mắt tròn mắt dẹt'. Chưa kể đến, trên tay cô dâu và chú rể mỗi người còn cầm theo 2 cọc tiền to tướng khiến ai nhìn thấy cũng muốn 'lấy chồng ngay lập tức'.

Lễ vu quy cô dâu đeo kiềng vàng nặng trĩu cổ, nhẫn kín 2 bàn tay, còn cầm thêm 4 cọc tiền gây choáng-2Đúng là 'lấy chồng là một gánh nặng' nhưng gánh nặng này thì ai cũng muốn.


Được biết cô dâu là chủ của một shop mỹ phẩm khá lớn ở TP.HCM. Liên hệ với cô dâu, cô nàng cho biết rất cảm ơn mọi người đã quan tâm tuy nhiên cô không muốn chia sẻ quá nhiều về cuộc sống cá nhân của mình. 

Lễ vu quy cô dâu đeo kiềng vàng nặng trĩu cổ, nhẫn kín 2 bàn tay, còn cầm thêm 4 cọc tiền gây choáng-3Ngay cả em gái đang học lớp 10 của cô dâu cũng sắm hẳn 1 chiếc kiềng vàng tặng chị

Hình ảnh này được chia sẻ trên nhiều diễn đàn mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa ngưỡng mộ cặp đôi.

Tài khoản N.T.Q bình luận: 'Ôi nhìn ảnh này em muốn lấy chồng luôn các bác ạ. Nếu mà chị cô dâu thấy gánh nặng quá thì chuyển qua cho em đi. Huhu mê quá ạ'.

Một số dân mạng còn hài hước cho rằng quả thật đối với cô dâu xinh đẹp này thì lấy chồng đúng là một 'gánh nặng'. Bên cạnh đó cũng có quan điểm, đây là tiền mừng cưới thì sau này cũng phải đi trả lại người ta thôi. Họ mừng càng nhiều thì sau này mình đi lại càng nặng.

Lễ vu quy cô dâu đeo kiềng vàng nặng trĩu cổ, nhẫn kín 2 bàn tay, còn cầm thêm 4 cọc tiền gây choáng-4Cô dâu và chú rể cũng đầu tư rất lớn cho bộ ảnh cưới của mình.

Lễ vu quy cô dâu đeo kiềng vàng nặng trĩu cổ, nhẫn kín 2 bàn tay, còn cầm thêm 4 cọc tiền gây choáng-5Cặp đôi cũng thường xuyên khoe những hình ảnh ngọt ngào, lãng mạn trên mạng xã hội.

Lễ vu quy cô dâu đeo kiềng vàng nặng trĩu cổ, nhẫn kín 2 bàn tay, còn cầm thêm 4 cọc tiền gây choáng-6Không gian lễ vu qua màu hồng như cổ tích của cặp đôi trai tài gái sắc.

 

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/le-vu-quy-co-dau-deo-vang-nang-triu-co-nhan-kin-2-ban-tay-dan-mang-xuyt-xoa-lay-chong-dung-la-ganh-nang-2000733.html

của hồi môn

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.