Cặp đôi vượt khó nhất thế giới: Lo lắng không thể có con, vợ 219 kg, chồng ngót tạ rưỡi quyết tâm giảm cân, sau 18 tháng kết quả kinh ngạc

Mọi chuyện bắt đầu khi Lexi quyết định đã đến lúc phải thay đổi cuộc đời mình và 18 tháng sau, điều kỳ diệu đã xảy ra.

Lexi Reed luôn có vấn đề với cân nặng của mình kể từ khi còn nhỏ. Cô ấy là một người lạc quan, cởi mở và không để vẻ ngoài ảnh hưởng đến bản thân. Mặc dù cô ấy đã cố gắng giảm cân nhiều lần bằng các chế độ khác nhau nhưng vẫn sẽ bị tăng cân trở lại.

Đến năm 25 tuổi, Lexi nặng 392 pound (177,8 kg). Thể trọng thừa cân này ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của cô. Lexi đã cố gắng hết sức để sống một cuộc sống tốt nhất có thể, luôn hướng đến những niềm vui và hạnh phúc, nhưng nó chắc chắn đang cản trở việc hoàn thành ước mơ của cô ấy.

Cặp đôi vượt khó nhất thế giới: Lo lắng không thể có con, vợ 219 kg, chồng ngót tạ rưỡi quyết tâm giảm cân, sau 18 tháng kết quả kinh ngạc-1

Lexi Reed khi chưa két hôn

Tình yêu của cuộc đời Lexi

Lexi tiếp tục cuộc hành trình cuộc đời mình và cuối cùng đã gặp được tình yêu của đời cô, Danny Reed. Lexi mô tả về Danny như người bạn thân nhất của cô trong 10 năm. Danny yêu Lexi vì con người của cô ấy, bất kể kích thước hay hình dáng.

Mặc dù Danny luôn yêu thương và ủng hộ Lexi, nhưng có một vấn đề: anh cũng có thói quen ăn uống không lành mạnh và lối sống thiếu khoa học, ít vận động. 

Cả Danny và Lexi đều thừa cân. Danny hơn Lexi vài tuổi, nặng khoảng 280 pound (127 kg). Cùng nhau, cặp đôi rơi vào một lối sống thậm chí còn ít vận động hơn và ăn thực phẩm không lành mạnh cho tim.

Cặp đôi vượt khó nhất thế giới: Lo lắng không thể có con, vợ 219 kg, chồng ngót tạ rưỡi quyết tâm giảm cân, sau 18 tháng kết quả kinh ngạc-2Cặp đôi vượt khó nhất thế giới: Lo lắng không thể có con, vợ 219 kg, chồng ngót tạ rưỡi quyết tâm giảm cân, sau 18 tháng kết quả kinh ngạc-3Lexi và Danny thời mới yêu

Sự đam mê ăn uống của họ ảnh hưởng lẫn nhau. Họ thường ra ngoài ăn cùng nhau, thậm chí dành hàng giờ đồng hồ ăn thỏa thích trong những bữa tiệc buffet. Nếu dùng bữa ở nhà, họ sẽ gọi đồ ăn mang đến. Số cân nặng ngày càng tăng bắt đầu ảnh hưởng đến sức khỏe của họ. 

Những thói quen nguy hiểm

Lexi thừa nhận rằng những thói quen không lành mạnh bắt đầu từ thời thơ ấu của cô. “Trong quá trình lớn lên, gia đình tôi không bao giờ có nhiều tiền và bố mẹ tôi cũng chưa bao giờ nấu ăn. Thực phẩm chế biến sẵn luôn dễ mua hơn thực phẩm lành mạnh… ”, Lexi nói.

Xu hướng đó vẫn tiếp tục ngay cả khi cô ấy bắt đầu hẹn hò với Danny. Lexi thú nhận rằng cả hai thường xuyên xem TV trong khi ăn. Lexi nói thêm: “Tôi luôn là một người ăn theo cảm xúc, và bất kể tâm trạng như thế nào, thức ăn vẫn luôn ở đó đối với tôi”.

Hạn chế của việc không lành mạnh

Thừa cân, Lexi và Danny không thể làm được những điều mà các cặp đôi khác có thể làm. Mặc dù đang có một mối quan hệ hạnh phúc, nhưng cả hai không thể cùng làm những hành động lãng mạn như đi dạo, đi xe đạp hoặc leo núi... Vì vậy, họ chỉ có thể ở nhà, xem TV.

Lexi hiểu vấn đề cân nặng đang hạn chế cuộc sống của cô. Vốn dĩ là một người vui vẻ và lạc quan về cuộc sống, cô biết rằng cần phải xoay chuyển cuộc sống của mình. Nhưng cô không biết làm thế nào, cũng như không có động cơ thích hợp để làm như vậy. Cho đến khi có điều gì đó thay đổi mọi thứ.

Sự tham gia của chồng

Danny cuối cùng đã ngỏ lời cầu hôn Lexi và cô chấp nhận. Lexi viết trên Instagram: “Anh ấy chưa bao giờ nhìn tôi đúng như kích thước cơ thể tôi sở hữu, không yêu cầu tôi thay đổi hoặc khiến tôi cảm thấy bất cứ điều gì khác hơn ngoài chữ “xinh đẹp”.

Cặp đôi vượt khó nhất thế giới: Lo lắng không thể có con, vợ 219 kg, chồng ngót tạ rưỡi quyết tâm giảm cân, sau 18 tháng kết quả kinh ngạc-4Danny cầu hôn Lexi

Nhưng việc tìm kiếm một chiếc váy cưới đúng với kích cỡ lại là một thách thức với Lexi vào thời điểm đó, khi số cân của cô đã tăng lên 485 pound (219 kg).

Lexi đã đăng trên Instagram và nói rằng không có gì quyến rũ khi một người nặng 219 kg mặc một bộ váy cô dâu. Cô viết:

“Không ai biết cách khiến tôi cảm thấy mình đang là cô dâu và gạt bỏ kích thước cơ thể sang một bên. Nhưng cảm ơn chúa, tôi đã đủ mạnh mẽ để thấu hiểu giá trị của bản thân và vẫn tiếp tục tìm kiếm cho mình một chiếc váy cưới. Mặc dù tôi đã luôn tự hỏi liệu tôi có bao giờ tìm thấy một chiếc vừa với mình không”.

Đám cưới

Lexi cuối cùng đã tìm được chiếc váy phù hợp cho ngày cưới của mình. Cô và Danny kết hôn, nhưng vấn đề của họ chỉ mới bắt đầu. Họ còn cả một hành trình dài phía trước nếu muốn sống lành mạnh và hạnh phúc cùng nhau.

Cặp đôi vượt khó nhất thế giới: Lo lắng không thể có con, vợ 219 kg, chồng ngót tạ rưỡi quyết tâm giảm cân, sau 18 tháng kết quả kinh ngạc-5Cặp đôi vượt khó nhất thế giới: Lo lắng không thể có con, vợ 219 kg, chồng ngót tạ rưỡi quyết tâm giảm cân, sau 18 tháng kết quả kinh ngạc-6Lexi và Danny trong ngày cưới

Cuộc hôn nhân bắt đầu làm dấy lên câu hỏi về việc cuối cùng khi nào họ sẽ có con, nguy cơ nào sẽ xảy ra cho cả Lexi và đứa bé nếu cô ấy mang thai. Sinh con không chỉ là một giấc mơ mà dường như là điều bất khả thi đối với Lexi và Danny vào thời điểm đó.

Không thể thực hiện, ngay cả những giấc mơ nhỏ

Tất nhiên khả năng Lexi không thể có con có lẽ là điều khiến hai vợ chồng lo lắng nhất. Nhưng thậm chí việc hoàn thành một vài mục tiêu nhỏ hơn trong cuộc sống cũng gần như nằm ngoài tầm với của họ. Một vài trong số đó là những thứ mà người khác coi là đương nhiên, chẳng hạn như đi du lịch.

Lexi có một ước mơ rằng một ngày nào đó cô có thể đến thăm Thế giới phù thủy của Harry Potter tại công viên giải trí Universal Studios ở Orlando. Tuy nhiên, cô ấy không chỉ quá nặng cân để đi trên đó mà còn quá to để có thể ngồi vừa một chiếc ghế máy bay. Ngoài ra, quê hương của cô ấy ở bang Indiana, mỗi lần muốn về thăm nhà, cô ấy sẽ phải tìm những cách khác nhau.

Quyết tâm thay đổi

Lexi có cảm giác như mọi thứ đang diễn ra ngoài tầm kiểm soát đối với cô. Lexi biết rằng điều gì đó phải thay đổi nhưng cô không biết bắt đầu từ đâu. Dù thế nào đi nữa, cô ấy vẫn không từ bỏ hy vọng. 

Ý tưởng rằng vợ chồng Lexi cần phải bắt đầu có một lối sống tốt hơn, vì lợi ích của chính họ đã trở thành hiện thực trong tâm trí Lexi. Đó là lý do tại sao vào Ngày đầu năm mới năm 2016, Lexi quyết định bắt đầu thực hiện một số thay đổi trong cuộc sống của mình, những thay đổi cũng có lợi cho sức khỏe của cô.

Như trong bất kỳ cuộc hôn nhân nào, Lexi không một mình đơn độc. May mắn thay, cô luôn có chồng ở bên ủng hộ. Ban đầu, Danny cũng không nhiệt tình lắm nhưng Lexi thuyết phục từng chút một, Danny đã đồng ý cùng vợ làm “cuộc cách mạng” sống khỏe.  

Sự ủng hộ từ trái tim

Danny cho biết: “Ban đầu, ý tưởng này nghe có vẻ không hay lắm vì về nhà, ngồi xuống, ăn uống và không phải lo lắng về bất cứ điều gì sẽ luôn tốt. Nhưng với tư cách là người chồng yêu thương, tôi sẽ không để Lexi phải giải quyết vấn đề một mình”.

Cặp đôi đã thỏa thuận rằng họ sẽ trải qua một tháng theo một số quy tắc: "không ăn uống bên ngoài, không soda, không rượu, không ăn lén và tập thể dục 5 lần/tuần, mỗi lần 30 phút”.

“Chúng tôi đã chán cuộc sống mà mình đang sống và tất cả những điều mà chúng tôi không thể làm cùng nhau như một cặp vợ chồng,” Lexi nói, quyết tâm đảm bảo rằng mọi thứ sẽ thay đổi. Cô cảm thấy mệt mỏi khi không được đi máy bay hay đơn giản là lãng mạn đi dạo cùng chồng.  

“Chúng tôi cũng lo sợ nếu không kiểm soát sức khỏe của mình, chúng tôi sẽ không bao giờ có thể bắt đầu một gia đình đúng nghĩa,” Lexi nói thêm. 

Cặp đôi vượt khó nhất thế giới: Lo lắng không thể có con, vợ 219 kg, chồng ngót tạ rưỡi quyết tâm giảm cân, sau 18 tháng kết quả kinh ngạc-7Cặp đôi vượt khó nhất thế giới: Lo lắng không thể có con, vợ 219 kg, chồng ngót tạ rưỡi quyết tâm giảm cân, sau 18 tháng kết quả kinh ngạc-8Cặp đôi vượt khó nhất thế giới: Lo lắng không thể có con, vợ 219 kg, chồng ngót tạ rưỡi quyết tâm giảm cân, sau 18 tháng kết quả kinh ngạc-9Cặp đôi vượt khó nhất thế giới: Lo lắng không thể có con, vợ 219 kg, chồng ngót tạ rưỡi quyết tâm giảm cân, sau 18 tháng kết quả kinh ngạc-10Cặp đôi vượt khó nhất thế giới: Lo lắng không thể có con, vợ 219 kg, chồng ngót tạ rưỡi quyết tâm giảm cân, sau 18 tháng kết quả kinh ngạc-11Vợ chồng Lexi - Danny đổ mồ hôi ở phòng tập

Năm 2016, nhằm tìm kiếm thêm sự hỗ trợ và muốn chia sẻ hành trình của mình, Lexi đã tạo một tài khoản Instagram, ghi lại hành trình đáng kinh ngạc của mình. Cô ấy gọi tài khoản là “Fat Girl Fed Up” và bắt đầu đăng những bức ảnh hàng ngày của mình đến phòng tập thể dục, cùng với những câu nói đầy động lực. 

Sau 18 tháng, vợ chồng Lexi và Danny thành công giảm tổng trọng lượng khoảng 400 pound (181 kg).

Cặp đôi vượt khó nhất thế giới: Lo lắng không thể có con, vợ 219 kg, chồng ngót tạ rưỡi quyết tâm giảm cân, sau 18 tháng kết quả kinh ngạc-12Cặp đôi vượt khó nhất thế giới: Lo lắng không thể có con, vợ 219 kg, chồng ngót tạ rưỡi quyết tâm giảm cân, sau 18 tháng kết quả kinh ngạc-13Cặp đôi vượt khó nhất thế giới: Lo lắng không thể có con, vợ 219 kg, chồng ngót tạ rưỡi quyết tâm giảm cân, sau 18 tháng kết quả kinh ngạc-14Kích thước cơ thể hai vợ chồng chỉ nhỏ bằng một nửa so với trước đây

Cặp đôi vượt khó nhất thế giới: Lo lắng không thể có con, vợ 219 kg, chồng ngót tạ rưỡi quyết tâm giảm cân, sau 18 tháng kết quả kinh ngạc-15

Cặp đôi vượt khó nhất thế giới: Lo lắng không thể có con, vợ 219 kg, chồng ngót tạ rưỡi quyết tâm giảm cân, sau 18 tháng kết quả kinh ngạc-16Cặp đôi vượt khó nhất thế giới: Lo lắng không thể có con, vợ 219 kg, chồng ngót tạ rưỡi quyết tâm giảm cân, sau 18 tháng kết quả kinh ngạc-17Vợ chồng Lexi - Danny hiện nay
Cặp đôi vượt khó nhất thế giới: Lo lắng không thể có con, vợ 219 kg, chồng ngót tạ rưỡi quyết tâm giảm cân, sau 18 tháng kết quả kinh ngạc-18

Lexi đã có thể ngồi vừa ghế máy bay

Nhờ sự tiến bộ vượt bậc của Lexi Reed trong việc thay đổi cuộc đời mình, cô đã được trao một vinh dự rất đặc biệt. Lexi được Loreal Paris và TNT Drama chọn là một trong những người phụ nữ mạnh mẽ truyền cảm hứng và được chọn tham dự Giải thưởng Hiệp hội Diễn viên Màn ảnh 2018. 

Cặp đôi vượt khó nhất thế giới: Lo lắng không thể có con, vợ 219 kg, chồng ngót tạ rưỡi quyết tâm giảm cân, sau 18 tháng kết quả kinh ngạc-19Vợ chồng Lexi xuất hiện ấn tượng trên thảm đỏ

Tình yêu và những lo lắng về tương lai gia đình đã biến thành sức mạnh khiến Lexi và Danny thành công trong cuộc hành trình giảm cân của mình. Họ trở thành tấm gương cho nhiều cặp vợ chồng trẻ noi theo.

Cặp đôi vượt khó nhất thế giới: Lo lắng không thể có con, vợ 219 kg, chồng ngót tạ rưỡi quyết tâm giảm cân, sau 18 tháng kết quả kinh ngạc-20Cặp đôi vượt khó nhất thế giới: Lo lắng không thể có con, vợ 219 kg, chồng ngót tạ rưỡi quyết tâm giảm cân, sau 18 tháng kết quả kinh ngạc-21Thành quả đáng ngạc nhiên của vợ chồng Lexi - Danny sau giảm cân

Theo V.A - Vietnamnet


chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.