Tinh ý nhận ra chàng "crush" bạn: Bỏ qua dấu hiệu này, bạn sẽ lỡ mất anh ấy

"Crush" là từ để chỉ cảm giác "thinh thích" một người, nhưng tình cảm chưa đủ lớn để gọi là yêu. Người "crush" bạn sẽ không thổ lộ bằng lời mà chỉ đưa ra dấu hiệu, nếu bạn không biết, anh ấy sẽ bỏ đi.

Anh ấy hỏi bạn "em nghĩ sao về anh?"

Khi một chàng trai hỏi bạn câu này, điều đó có nghĩa là anh ấy đã bị bạn thu hút, nhưng vì chưa tự tin vào bản thân nên anh ấy muốn biết bạn đánh giá về anh ấy như thế nào để đưa ra quyết định phải làm gì tiếp theo.

Lúc này, bạn không nên khen ngợi chàng quá nhiều chỉ vì cao hứng, bởi những thứ dễ dãi thường không được đàn ông nâng niu. Hãy đưa ra một nhận xét tích cực ở mức vừa phải đủ để động viên anh ấy tiến lên nếu muốn chinh phục bạn.

"Em nhớ chăm sóc bản thân thật tốt nhé"

Khi thích một người con gái, đám con trai sẽ luôn muốn biết cô ấy đang thế nào, vui hay buồn. Ngoại trừ trường hợp một người anh trai tốt, thì mọi chàng trai còn lại sẽ quan tâm đến một người vì anh ấy thích cô ta. Khi một chàng trai đặt bạn vào vị trí quan trọng, anh ấy sẽ nhắc nhở bạn phải chăm sóc bản thân mình, đồng thời luôn muốn quan tâm, chăm sóc bạn. Bạn có muốn bỏ lỡ một người đàn ông ấm áp như vậy không?

Tinh ý nhận ra chàng crush bạn: Bỏ qua dấu hiệu này, bạn sẽ lỡ mất anh ấy-1

"Khi nào chúng ta sẽ đi ăn cùng nhau?"

Khi một chàng trai muốn tìm hiểu rõ hơn về bạn, anh ấy sẽ muốn hai người dành thời gian ở gần bên nhau hơn. Lúc này, cùng nhau đi ăn có thể là một phương án hay mà anh ấy nghĩ tới. Vừa ăn vừa trò chuyện vui vẻ, nhân tiện cũng có thể biết thêm được về các sở thích của nhau. Anh ấy quan tâm hỏi về thời gian biểu của bạn, để ướm hỏi khi nào trong lịch trình của bạn sẽ có sự sắp xếp dành cho anh ấy, đây chẳng phải vì anh ấy thích bạn sao?

Rất chăm chỉ nhắn tin hỏi han bạn mỗi ngày

Thường là vào một khung giờ cố định trong ngày, anh ấy sẽ xuất hiện, có thể là một cuộc gọi, có thể là một tin nhắn, anh ấy sẽ hiện ra và hỏi bạn đang làm gì, hôm nay bạn thế nào, bạn đã làm được những gì, tâm trạng của bạn ra sao...

Ấy là bởi vì khi có một ai đó trong lòng, người ta sẽ luôn tự hỏi người ấy đang thế nào, muốn biết mọi điều về người đó và không ngăn được sự phấn khích, háo hức muốn được gặp mặt, nói chuyện, nghe giọng nói, giao tiếp dù là trực tiếp hay gián tiếp với người kia.

Đàn ông sẽ không dành thời gian cho cô gái anh ta không quan tâm, nên nếu mỗi ngày anh ấy đều dành thời gian cho bạn, thì đó là dấu hiệu rất rõ ràng cho thấy anh ấy đã bị bạn thu hút. 
 

Theo Gia đình & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/tinh-y-nhan-ra-chang-crush-ban-bo-qua-dau-hieu-nay-ban-se-lo-mat-anh-ay-20220313110736426.htm

ngoại tình


Nắng nóng làm món chân gà rút xương trộn chua cay mát lành
Chân gà rút xương trộn chua cay là một món ăn được khá nhiều người yêu thích, cách làm món ăn cũng không hề khó. Vì thế, để có được một món chân gà trộn chua cay vừa ngon vừa đảm bảo vệ sinh thì bạn hãy tham khảo ngay cách làm dưới đây nhé!

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.