Vừa nhìn thấy hình ảnh người đàn ông mình hẹn hò, cô gái "quay xe" gấp, những tin nhắn tiếp theo mới sốc tột cùng!

Đành rằng ai cũng có yêu cầu riêng nhưng hành xử như cô gái trong câu chuyện này thật sự khiến người ta thất vọng.

Đối với nhiều người, hẹn hò lần đầu tiên với một người mới quen là một trải nghiệm vô cùng thử thách. Bởi nhiều người sẽ không tránh khỏi lo lắng, áp lực khi gặp một người lạ lần đầu, và còn băn khoăn, suy nghĩ rất nhiều rằng liệu người đó có thích mình không, mình có gây được ấn tượng tốt với người đó không… Người đàn ông trong câu chuyện sau đây cũng vậy.

Anh ấy cực kỳ hồi hộp nhưng cũng rất háo hức để gặp người phụ nữ mới quen trên Tinder, thế nhưng, chưa kịp thấy mặt thì anh ấy đã bị từ chối thẳng thừng vì một nguyên nhân vô cùng nhạy cảm.

Người đàn ông cho biết đó là người phụ nữ anh quen đầu tiên sau một thời gian dài sử dụng Tinder. Họ nói chuyện khá ăn ý với nhau và đã quyết định sắp xếp một buổi hẹn để gặp nhau trực tiếp.

Đến buổi hẹn, anh ấy đã nhanh chóng có mặt ở nơi họ đã thỏa thuận trước và đợi người phụ nữ xuất hiện. Trong lúc vẫn đang hồi hộp chờ đợi thì bất ngờ anh nhận được dòng tin nhắn của người phụ nữ đó rằng cô không thể đến được và cũng không muốn hẹn hò với anh ấy nữa. Lý do cô ta đưa ra sẽ thực sự khiến tất cả người xem phải sốc đấy!

Sau khi cho biết mình không muốn hẹn hò với anh chàng này nữa, cô gái đã nhắn tin qua lại với anh ấy để giải thích nguyên do.

"Tôi đang rời đi bây giờ, chào tạm biệt và hẹn găp lại nhé! Ừm…. Tôi đã trông thấy bạn từ xa nhưng xin lỗi, tôi không thể gặp mặt bạn được".

Vừa nhìn thấy hình ảnh người đàn ông mình hẹn hò, cô gái quay xe gấp, những tin nhắn tiếp theo mới sốc tột cùng!-1Hình ảnh người đàn ông trong câu chuyện.

Người đàn ông đã nhận được những dòng tin nhắn này khi đang mong chờ người phụ nữ xuất hiện, thế nhưng may mắn đã không mỉm cười với anh. Thì ra cô ta vẫn đến điểm hẹn, nhưng khi đứng từ xa nhìn thấy anh thì đã thay đổi quyết định và đi về luôn.

"Tôi xin lỗi vì không thể gặp bạn. Tôi không thích những người quá béo vì họ không hợp gu của tôi. Tôi xin lỗi nhưng chắc là tôi sẽ về nhà luôn, vì điều đó tốt cho cả hai hơn là tôi cứ cố tỏ ra thích bạn. Chúc may mắn với những cô gái sau nhé", cô ta đã gửi gắm những lời tưởng như chân thành mà lại gây tổn thương sâu sắc này cho anh.

À, thì ra cô ta chê người đàn ông thân hình quá khổ, "không hợp gu" của mình. Nhưng dù có tự do ngôn luận hay tự do lựa chọn người để hẹn hò đi chăng nữa thì người phụ nữ cũng không được nói những lời chê bai ngoại hình và xúc phạm lòng tự trọng người khác như vậy.

Thực tế, người đàn ông không hề giấu diếm vẻ ngoài không thon gọn của mình. Trên hồ sơ thông tin của Tinder và cả trang Instagram của mình, anh ấy đã thành thật hết về số đo cân nặng và chiều cao.

Các bức ảnh mà anh ấy đăng cũng rất chân thực, có sao để vậy chứ không phải che đậy để lừa lọc gì người phụ nữ này. Vì thế, anh ấy đã thẳng thắn nhắn tin lại với cô ta: "Bạn đã xem ảnh của tôi rồi mà? Thậm chí có vài bức tôi còn không mặc áo sơ mi đấy".

Nhưng anh lại một lần nữa nhận lại câu trả lời lạnh lùng từ người kia: "Tôi tưởng anh không đến nỗi béo như thế". Thật là tổn thương lòng tự trọng quá đi!

Nếu các bạn nghĩ mọi chuyện đã kết thúc thì nhầm rồi. Người phụ nữ vẫn tiếp tục nói ra những lời miệt thị ngoại hình của người đàn ông này.

Nào là "Bạn trông không giống như 22 tuổi mà già hơn nhiều"; "Bạn nhìn như 35 tuổi, tôi đoán là vì bạn vẫn chưa có bạn gái"; "Nhớ chăm sóc bản thân nhiều hơn nhé"; "Bạn nên nghĩ đến việc tập gym"... Những lời này thực sự rất khó tiếp nhận đối với một người đàn ông đang tràn đầy hi vọng về một buổi hẹn hò lãng mạn và đáng nhớ!

Dân mạng sau khi đọc xong bài chia sẻ của người đàn ông thì vô cùng tức giận thay cho anh. Đa số đều động viên tinh thần anh và lên án những lời nói body-shaming của người phụ nữ.

Nhiều người còn khen người đàn ông lịch sự và nhã nhặn, đã giữ được sự bình tĩnh tuyệt vời khi đối diện với người phụ nữ kém duyên đó. Và đó chắc chắn là thiệt thòi của cô ta khi đánh mất một người thân thiện và thú vị như anh.

Theo The Sun

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vua-nhin-thay-hinh-anh-nguoi-dan-ong-minh-hen-ho-co-gai-quay-xe-gap-nhung-tin-nhan-tiep-theo-moi-soc-tot-cung-162221403101514571.htm

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.