Chấn động: Vợ ngoại tình với "học sinh", chồng mời cả tình địch đến nhà cùng nhau sống hạnh phúc và tiết lộ bất ngờ về "chuyện trên giường"

Dù bản thân bị phản bội song người đàn ông lại có cách xử sự khiến ai nấy đều phải bất ngờ.

Cô vợ ngoại tình và cái kết bất ngờ
Saskia Michalki, 28 tuổi kết hôn và sống hạnh phúc với chồng là Marcin, 34 tuổi được bốn năm. Cho đến khi Saskia gặp Lui, một cô gái đồng tính nữ 29 tuổi, khi Lui tham gia lớp thể hình Saskia giảng dạy mọi thứ đã thay đổi. Đó là vào khoảng cuối năm 2019, sau đó Lui và Saskia đã trở thành bạn bè và dành nhiều thời gian ở bên nhau.

Khi nhận ra mình có tình cảm đặc biệt với Lui, Saskia quyết định thú nhận những cảm xúc của mình với chồng là Marcin, một “trai thẳng” chính hiệu. Tuy nhiên, trái với dự đoán của cô, Marcin không hề bất ngờ và còn rất hiểu cho tình cảm của Saskia.

Chấn động: Vợ ngoại tình với học sinh, chồng mời cả tình địch đến nhà cùng nhau sống hạnh phúc và tiết lộ bất ngờ về chuyện trên giường-1Đôi vợ chồng Saskia và Marcin.

Theo chia sẻ của Saskia, thời điểm cô nhận ra tình cảm của mình với Lui trên mức bạn bè, cô bỗng thấy hoang mang về bản thân mình.

“Lúc trước, tôi cứ nghĩ rằng khi một người yêu một người khác vợ/chồng của họ thì đồng nghĩa với việc họ đã chán vợ/chồng của họ rồi. Nhưng điều đó hoàn toàn sai với trường hợp của tôi. Tôi không thể phủ nhận tình yêu của mình với Lui, nhưng tình cảm tôi dành cho chồng tôi, Marcin vẫn mãi vẹn nguyên”.

Saskia cũng chia sẻ về sự bất ngờ khi bản thân yêu Lui: “Tình yêu với Lui đến thật bất ngờ, nhưng cũng rất chân thực. Trước đây, tôi và Marcin luôn coi nhau là bạn tình duy nhất. Chúng tôi luôn mơ về một ngôi nhà và những đứa trẻ. Chúng tôi hoàn toàn không hứng thú với ai khác cho đến khi tôi gặp Lui. Tôi rất bối rối và đã tâm sự với Marcin tất cả và phản ứng của anh ấy khiến tôi rất bất ngờ”.

Chấn động: Vợ ngoại tình với học sinh, chồng mời cả tình địch đến nhà cùng nhau sống hạnh phúc và tiết lộ bất ngờ về chuyện trên giường-2Chấn động: Vợ ngoại tình với học sinh, chồng mời cả tình địch đến nhà cùng nhau sống hạnh phúc và tiết lộ bất ngờ về chuyện trên giường-3Hiện tại đây là mối quan hệ giữa 3 người.

Đáp lại Saskia, Marcin chỉ dịu dàng nói: “Em nghĩ là anh không biết sao khi em cứ mải mê kể về Lui, có lẽ anh nhận ra điều đó còn trước cả em đấy”. Marcin hoàn toàn hiểu và cho phép Saskia đến với Lui. “Có vấn đề gì đâu, hai chúng ta thêm Lui nữa, chúng ta có một gia đình ba người”.

Kể từ đó, Saskia mở lòng hơn với Lui. Họ hẹn hò và nhanh chóng xác nhận tình cảm của mình. Chỉ vài tuần sau đó, cả ba người đã quyết định hình thành nên một mối quan hệ ba người khăng khít. Và sáu tháng sau, họ chuyển vào sống chung trong một căn hộ.

Chuyện tình của hai người yêu cùng một cô gái
Giữa Marcin và Lui chỉ đơn thuần là bạn bè, họ cùng yêu Saskia. Dù Lui không thể “danh chính ngôn thuận” mang họ giống Saskia như Marcin, nhưng Lui đã đặt họ của Saskia thành nghệ danh của mình, cả ba cũng đang tìm cách để đổi họ cho Lui một cách hợp pháp.

Về mối quan hệ của ba người, Saskia chia sẻ: “Chúng tôi coi nhau như người trong nhà. Tình cảm giữa Lui và Marcin là tình bạn hoặc tình anh em. Giữa họ không nảy sinh quan hệ nam nữ. Chúng tôi gắn bó với nhau như một đội. Vì chúng tôi đã sống thử một thời gian trước khi quyết định chính thức về chung một nhà nên may mắn là Lui và Marcin đều không có tính hay ghen tỵ. Mà cũng không có gì đáng ghen tỵ cả vì tôi yêu cả hai bằng nhau”.

“Chúng tôi không phải đang chia sẻ tình cảm với nhau, mà tình yêu của chúng tôi được nhân lên và đong đầy trong ngôi nhà này. Giữa chúng tôi không phải là hai mối quan hệ riêng biệt, mà cả ba là một gia đình, là một đội”, Saskia chia sẻ.

Chấn động: Vợ ngoại tình với học sinh, chồng mời cả tình địch đến nhà cùng nhau sống hạnh phúc và tiết lộ bất ngờ về chuyện trên giường-4Hai cô gái nảy sinh tình yêu với nhau.

Cô cũng nhấn mạnh rằng tình dục không phải là nguyên nhân chính để họ tìm đến nhau: “Không bao giờ có tình dục kiểu “threesome” (ba người) giữa chúng tôi. Tôi sẽ quan hệ với Marcin riêng và với Lui riêng. Mọi người thường đánh giá mối quan hệ chúng tôi là quan hệ tình dục đơn thuần, nhưng họ phải biết rằng không ai trong ba chúng tôi coi tình dục là ưu tiên trên hết cả. Chúng tôi thích âu yếm, hôn và đối xử tử tế với nhau hơn”.

Thậm chí, giữa ba người còn không có bí mật, họ luôn chia sẻ mọi chuyện trực tiếp với nhau với sự có mặt của cả ba. Hiện tại, ba người đang có dự định sinh con, cùng nhau nuôi con, chia sẻ cuộc sống và cùng nhau già đi, bởi với họ điều hạnh phúc nhất là cả ba luôn có nhau.

Qua câu chuyện của mình, Saskia, Lui và Marcin nói rằng có rất nhiều kiểu gia đình trong xã hội mà cha mẹ có nhiều sự kết hợp tính dục khác nhau. Nhưng kiểu gia đình 3 người thế này thật khó để mọi người đón nhận chứ đừng nói đến học theo. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chan-dong-vo-ngoai-tinh-voi-hoc-sinh-chong-moi-ca-tinh-dich-den-nha-cung-nhau-song-hanh-phuc-va-tiet-lo-bat-ngo-ve-chuyen-tren-giuong-162210611081540741.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.