Chàng rể tâm sự chuyện nhà vợ sinh toàn con gái, tâm tư tử tế khiến ai nấy đều cảm kích nhưng lại "lộ chân tướng" ở câu cuối

Theo dõi câu chuyện, không ít cư dân mạng cảm kích vì sự tử tế của người chồng vì biết thông cảm với vợ và thương bố mẹ vợ khi không sinh được con trai. Tuy nhiên, đọc đến kết bài ai nấy đều thất vọng...

Người đàn ông tâm sự chuyện vợ mình đang mang bầu công chúa thứ 3 dù chị cũng đã thử mọi cách canh con trai. Tiện thể anh kể chuyện gia đình nhà vợ có “truyền thống” sinh toàn con gái dù luôn mong mỏi con trai. Việc vợ anh siêu âm bé thứ 3 vẫn là con gái không chỉ khiến vợ mà cả bố mẹ vợ cũng khá buồn.

Chàng rể tâm sự chuyện nhà vợ sinh toàn con gái, tâm tư tử tế khiến ai nấy đều cảm kích nhưng lại lộ chân tướng ở câu cuối-1

Toàn văn nội dung câu chuyện

Chủ top còn nói rất thương bố mẹ vợ vì “mỗi khi nhà vợ có công việc tết nhất các con cháu sum họp, mình cảm nhận được sự buồn bã trong thâm tâm bố mẹ vợ, chưa nói đến họ hàng anh em, hàng xóm hay trêu đùa là nhà toàn con gái”.

Tâm tình của chàng rể được nhiều người đồng tình, thậm chí khen ngợi và động viên. Tuy nhiên đến cuối cùng anh chồng dường như lại muốn phủi trách nhiệm về việc vợ chỉ sinh con gái khi đưa ra nhận định: “Vợ chồng mình nhiều khi nói chuyện thì bảo là không đẻ được con trai là do cánh đàn ông người chồng yếu nên mới vậy, mình thì ít học nên không rõ điều đó,nhưng mình thấy đó chắc là do GEN di truyền của bố vợ mình chứ đúng ko, chứ làm gì có chuyện đến đời các con gái đi lấy chồng rồi mà đẻ ra toàn công chúa, không thể đổ lỗi cho người chồng được đúng không mọi người”.

Lý do người chồng nói "việc đẻ con gái là do Gen di truyền nhà vợ" có thể do kém hiểu biết về nhận thức nhưng vẫn khiến không ít cư dân mạng bức xúc cho rằng chàng rể ích kỷ, thậm chí phản ứng rất nặng lời:

Chàng rể tâm sự chuyện nhà vợ sinh toàn con gái, tâm tư tử tế khiến ai nấy đều cảm kích nhưng lại lộ chân tướng ở câu cuối-2

Chàng rể tâm sự chuyện nhà vợ sinh toàn con gái, tâm tư tử tế khiến ai nấy đều cảm kích nhưng lại lộ chân tướng ở câu cuối-3

- Đừng tỏ ra cao thượng để lấp láp đi sự ích kỷ của bản thân. Mới đầu đọc còn định yêu thích đến cuối lại muốn tẩn cho ngay.

- Đọc cả bài đang nghĩ "con rể tốt". Chốt hạ cho câu cuối muốn đạp vào mặt.

- Đọc bên trên thì thấy thương vợ thương con, còn đang cảm thán ôi anh là 1 người chồng tuyệt vời. Đọc đến cuối thì... Anh đang đổ tội cho Gen di truyền nhà vợ anh toàn con gái nên con anh cũng là con gái à.


Bên cạnh đó, nhiều độc giả đã đưa ra nhận định có tính khoa học để người chồng này hiểu rằng, sinh con trai hay gái là phụ thuộc vào cả vợ cả chồng, hơn nữa ở một góc độ nào đó thì tính quyết định còn nghiêng về người đàn ông một chút. Tuy nhiên, đã nói con mình sinh ra thì con nào cũng là báu vật và cần có trách nhiệm thì người chồng không nên cố phân tích nguyên nhân làm gì, thay vào đó hãy giữ vững quan điểm và cùng vợ vun vén gia đình và nuôi dạy các con thật tốt mới là hành động đúng đắn nhất.

Chàng rể tâm sự chuyện nhà vợ sinh toàn con gái, tâm tư tử tế khiến ai nấy đều cảm kích nhưng lại lộ chân tướng ở câu cuối-4

- Tinh trùng của ông mang nhiễm sắc thể X (nữ) hoặc Y(nam), trứng của vợ ông thì chỉ có X, muốn đẻ con trai thì tinh trùng Y của ông phải gặp được trứng X của vợ ông. Mà ông thì toàn tinh trùng X thì vợ ông có để 10 đứa cũng vẫn là con gái nhé.

- Sinh con trai hay con gái là do cả 2 cùng quyết định nhé. Môi trường âm đạo của vợ nhiều axit thì Y nó có khỏe thì nó cũng "ngủm củ tỏi" trước khi gặp trứng rồi. Tại sao khoa học lại có chế độ ăn uống cho cả bố lẫn mẹ, dùng dung dịch tạo môi trường âm đạo để sinh con trai hay con gái?

- Trước khi quan tâm đến chuyện trai gái thì hãy quan tâm đến việc mình có nuôi nấng con 1 cách đàng hoàng không, có cho nó một cuộc sống tốt đẹp không. Đẻ ít nhưng chất lượng, đẻ được đứa nào là nuôi dạy tử tế đứa ấy, nó mới góp ích cho xã hội bạn ạ.

Theo V.K - Vietnamnet


sinh con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.