Chàng trai của Ẩm Thực Mẹ Làm đón thành viên mới: Phụ huynh mặc "trang phục kỳ lạ" chụp ảnh cưới và lời khuyên từ mẹ để hôn nhân hạnh phúc

"Gia đình lại có thêm một thành viên nữa rồi. Những bữa cơm không còn chỉ có 2 mẹ con...", Hùng chia sẻ.

Có rất nhiều kênh Yotube mang lại kiến thức bổ ích cùng những phút giây thư giãn đích thực cho khán giả. Một trong số đó là kênh Ẩm thực mẹ làm do hai mẹ con cô Dương Thị Cường và Đồng Văn Hùng thực hiện.

Từ những thước phim mộc mạc về cuộc sống thường ngày và món ăn đồng quê, Ẩm Thực Mẹ Làm đã chiếm trọn sự quan tâm và có lượng fan ổn định.

Chàng trai của Ẩm Thực Mẹ Làm đón thành viên mới: Phụ huynh mặc trang phục kỳ lạ chụp ảnh cưới và lời khuyên từ mẹ để hôn nhân hạnh phúc-1


Bố mẹ hai bên xuất hiện trong bộ ảnh cưới với trang phục đời thường

Những ngày qua, thông tin về Đồng Văn Hùng, chủ kênh Youtube này lên xe hoa đã gây nhiều sự chú ý. Hùng đã đăng tải một bộ ảnh cưới lên trang cá nhân và thu hút nhiều sự chú ý.

Trong những tấm hình, Hùng chọn bối cảnh chụp ảnh cưới ở chính ngôi nhà của mình và nhà của vợ. Điều đặc biệt hơn nữa, bố mẹ vợ và cô Cường - mẹ Hùng đều đứng bên các con trong trang phục thường ngày.

Chàng trai của Ẩm Thực Mẹ Làm đón thành viên mới: Phụ huynh mặc trang phục kỳ lạ chụp ảnh cưới và lời khuyên từ mẹ để hôn nhân hạnh phúc-2

Đồng Văn Hùng đã có "nóc nhà" của riêng mình.

Đây là điều hoàn toàn đặc biệt bởi có lẽ ai chụp ảnh cưới cũng muốn chải chuốt, váy áo lượt là. Các ông bố bà mẹ cũng diện áo dài, vest chỉnh tề. Thế nhưng với Hùng, sự mộc mạc đời thường của bố mẹ cũng đủ tạo nên nét thân thương cho những tấm ảnh đánh dấu kỷ niệm trọng đại cả cuộc đời.

"Trong bức ảnh này có nhiều bạn thắc mắc tại sao lại không may cho Ba Mẹ bộ đồ thật đẹp, thật lộng lẫy chụp cùng? Bởi vì hình ảnh này mới đúng là ba mẹ của chúng mình. 'Ba mẹ của con đẹp nhất là ba mẹ của thường ngày'.

Nhiều khi ba mẹ mặc đồ đẹp đến mấy mình thấy nó cứ lạ sao ấy. Bản thân mình cũng thấy mình mặc bộ vest này còn không thích, không thoái mái bằng những bộ đơn giản hàng ngày của mình. Chúng mình mong muốn lưu giữ những tấm ảnh cưới của cuộc đời cùng với nụ cười và niềm vui của ba mẹ tại chính căn nhà nhỏ thân thương của bọn mình", Hùng cho biết.

Chàng trai của Ẩm Thực Mẹ Làm đón thành viên mới: Phụ huynh mặc trang phục kỳ lạ chụp ảnh cưới và lời khuyên từ mẹ để hôn nhân hạnh phúc-3
Đôi vợ chồng chụp ảnh cùng cô Cường.

Chàng trai của Ẩm Thực Mẹ Làm đón thành viên mới: Phụ huynh mặc trang phục kỳ lạ chụp ảnh cưới và lời khuyên từ mẹ để hôn nhân hạnh phúc-4
Mẹ cô dâu và con gái.

Và bộ ảnh cưới đặc biệt cùng những chia sẻ thân thương đó đã nhận về những lời khen ngợi, chúc mừng từ những người yêu mến, theo dõi mẹ con anh suốt thời gian qua.

Người vợ từng là khách hàng cũ

Vợ Đồng Văn Hùng tên Đặng Thanh Trà, sinh năm 1998 quê gốc Gia Lâm - Hà Nội. Hùng và Trà đã quen nhau vài năm trước khi cả hai còn ở Hà Nội.

"Cô ấy là một khách hàng chụp ảnh cũ của mình hồi mình còn làm nhiếp ảnh dưới Hà Nội. Sau một thời gian không liên lạc, cả hai vô tình liên lạc lại với nhau và đến nay đã yêu được hơn 1 năm, tính chuyện xây dựng gia đình", Hùng kể.

Chàng trai của Ẩm Thực Mẹ Làm đón thành viên mới: Phụ huynh mặc trang phục kỳ lạ chụp ảnh cưới và lời khuyên từ mẹ để hôn nhân hạnh phúc-5Chàng trai của Ẩm Thực Mẹ Làm đón thành viên mới: Phụ huynh mặc trang phục kỳ lạ chụp ảnh cưới và lời khuyên từ mẹ để hôn nhân hạnh phúc-6

Khung cảnh chụp ảnh cưới là ở sân nhà.

Đây là một cơ duyên thật sự, một khách hàng tưởng chừng như chẳng còn mối quan hệ gì lại bất chợt trở thành người yêu, vợ sắp cưới của Hùng. Cả hành trình đó đến bản thân anh cũng thấy lạ kỳ.

Cả hai người có tình cảm với đối phương, dần dần dành nhiều thời gian cho nhau. Ban đầu, Đặng Thanh Trà không biết Hùng làm thêm Youtube và xây dựng kênh riêng như vậy. Mãi sau này, cô tìm hiểu thêm và biết hơn về bạn trai mình.

Bản thân Trà cũng rất ngưỡng mộ những nỗ lực và thành quả của mẹ chồng và chồng đạt được như hiện tại.

Hùng chia sẻ: "Hai đứa mình đến với nhau là nhờ duyên số. Mẹ mình rất vui khi con trai có người yêu thương. Có lẽ, người mẹ nào cũng như vậy hết cả. Là phụ nữ, mẹ mình cũng hiểu hơn về tâm tư phụ nữ. Mẹ mình tâm lý lắm, hai mẹ con hay tâm sự, chia sẻ với nhau. Mẹ cũng đưa ra cho mình nhiều lời khuyên nên như thế nào để bước vào cuộc sống hôn nhân thật sự hạnh phúc".

Chàng trai của Ẩm Thực Mẹ Làm đón thành viên mới: Phụ huynh mặc trang phục kỳ lạ chụp ảnh cưới và lời khuyên từ mẹ để hôn nhân hạnh phúc-7Chàng trai của Ẩm Thực Mẹ Làm đón thành viên mới: Phụ huynh mặc trang phục kỳ lạ chụp ảnh cưới và lời khuyên từ mẹ để hôn nhân hạnh phúc-8
Tất cả đều cười thật tươi.

Trà là người con gái đồng cảm với Hùng nhiều thứ. Cô cũng chia sẻ với cậu về cuộc sống. Từng câu chuyện, từng ngày trải qua bên nhau càng khiến cặp đôi cảm thông cho hoàn cảnh và hiểu nhau hơn.

Suốt thời gian yêu, Trà vẫn ở Hà Nội, Hùng ở Thái Nguyên nên họ yêu xa. Cứ có thời gian rỗi, Hùng lại xuống thăm bạn gái hoặc Trà về quê thăm bạn trai.

Năm ngoái, Hùng cũng dẫn cô nàng tham gia chương trình We Choice Award 2020. Đó cũng coi như là lần đầu tiên Đồng Văn Hùng giới thiệu bạn gái cho những người hâm mộ, theo dõi anh. Yêu đương được vài tháng, Hùng về ra mắt gia đình nhà vợ.

"Mình nhớ trước khi đến nhà cô ấy mình cũng có nhiều điều lo lắng. Thế nhưng bố mẹ vợ mình lại vô cùng thân thiện khiến mình có cảm giác ấm áp vô cùng. Hai bác cũng biết mẹ con mình làm Youtube và khen mẹ mình nấu ăn ngon, khen các clip quay đẹp. Những điều đó khiến mình vui vô cùng", Hùng kể.

Chàng trai của Ẩm Thực Mẹ Làm đón thành viên mới: Phụ huynh mặc trang phục kỳ lạ chụp ảnh cưới và lời khuyên từ mẹ để hôn nhân hạnh phúc-9Chàng trai của Ẩm Thực Mẹ Làm đón thành viên mới: Phụ huynh mặc trang phục kỳ lạ chụp ảnh cưới và lời khuyên từ mẹ để hôn nhân hạnh phúc-10
Thanh Trà đồng hành cùng Hùng ở vài sự kiện.

Chàng trai của Ẩm Thực Mẹ Làm đón thành viên mới: Phụ huynh mặc trang phục kỳ lạ chụp ảnh cưới và lời khuyên từ mẹ để hôn nhân hạnh phúc-11
Gia đình Đồng Văn Hùng đã có thêm một thành viên mới.

Hiện tại, vì tình hình dịch bệnh nên Hùng và Trà chưa thể tổ chức đám cưới được. Họ hẹn đến khi hết dịch sẽ làm tiệc, mời mọi người đến chung vui.

"Nói về dự định tương lai, có lẽ sau này mình rủ vợ vào cùng video cho thêm màu sắc. Dù sao đi nữa, gia đình lại có thêm một thành viên nữa rồi. Những bữa cơm không còn chỉ có 2 mẹ con nữa. Viễn cảnh tương lai đó khiến mình rất háo hức mong chờ", Hùng cho hay.

Chúc mừng cho hạnh phúc của Đồng Văn Hùng và Đặng Thanh Trà. Hi vọng rằng, cặp đôi sẽ có một hôn lễ thật sự tuyệt vời và có cuộc hôn nhân thật sự may mắn, tràn ngập niềm vui.

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/chang-trai-cua-am-thuc-me-lam-don-thanh-vien-moi-phu-huynh-mac-trang-phuc-ky-la-chup-anh-cuoi-va-loi-khuyen-tu-me-de-hon-nhan-hanh-phuc-222021297233211215.htm

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.