Chàng trai tự đan gấu bông tặng bạn gái và cái kết khiến ai nấy ghen tị

Sau khi được đăng tải, món quà và câu chuyện dễ thương của cặp đôi đã nhận về rất nhiều bình luận thích thú, ngưỡng mộ.

Nói về độ lãng mạn thì khó ai sánh được những người đang yêu, bất cứ hành động nào của họ cũng có thể gây “sâu răng” vì quá ngọt ngào. Bài đăng về chú gấu bông mà một chàng trai tự đan để tặng bạn gái đang gây sốt trên MXH hôm nay là ví dụ.

Theo đó, anh chàng mua đồ đan móc chú gấu dâu tây Losto trong phim hoạt hình Toy Story (hay được gọi là gấu dâu) để tự làm tặng người yêu. Tuy nhiên sau khi hoàn thành thì cả hình thức lẫn màu sắc đều có gì đó “sai sai”. Tự nhận thấy điều này nên chàng trai đã chủ động nhắn tin cho bạn gái để… xin lỗi. 

“Anh đan xong rồi mà xấu quá! Anh xin lỗi anh không khéo tay. Anh xin lỗi. Anh cố làm nốt để tặng em mà anh không khéo tay làm giống như hình được” - chàng trai nhắn cho bạn gái dù cô nàng một mực khẳng định mình rất thích. 

Chàng trai tự đan gấu bông tặng bạn gái và cái kết khiến ai nấy ghen tị-1
Chú gấu trong hình minh họa (trái) và của chàng trai tự đan (phải)

Phía dưới bài đăng, cộng đồng mạng đã để lại nhiều bình luận thích thú và ngưỡng mộ. Ai nấy đều đồng tình rằng chú gấu dâu này rất dễ thương, thái độ của chàng trai cũng xứng đáng được 10 điểm. “Hình thức không quan trọng, quan trọng là chất lượng”, “Quá đáng yêu luôn”, “Của cho không bằng cách cho, không quà gì quý bằng cả tấm lòng”, “Còn anh trai nào như này tồn tại không ạ?”,... là những ý kiến của cư dân mạng. Ngoài ra nhiều cô gái cũng không quên tag người yêu và để đòi một món quà tương tự. 

Chủ nhân bài đăng này là Mộng Tuyền (sinh năm 2000, đang sống ở TP.HCM) - cô bạn gái trong câu chuyện. Người yêu của Mộng Tuyền và cũng là tác giả chú gấu dâu dễ thương là Minh Thành (sinh năm 2002, đang sống ở Cần Thơ). Cặp đôi đã yêu nhau được gần 1 năm nay. 

Chàng trai tự đan gấu bông tặng bạn gái và cái kết khiến ai nấy ghen tị-2
Mộng Tuyền và bạn trai

Kể về món quà, Mộng Tuyền cho biết: “Bạn ấy có nói trước với mình là ‘Anh mua đan cho bé nè! Thích không? Chờ kết quả nha!’. Nhưng lúc mới nhận len bạn mò mẫm mấy tiếng không biết làm nên quăng sang một bên luôn nên mình tưởng bạn sẽ bỏ đi, không làm nữa. Ai ngờ âm thầm làm xong gửi cho mình xem rồi còn nhắn tin như vậy nữa nên cưng vô cùng”. 

Được biết cặp đôi quen nhau nhờ một lần đi chơi trong nhóm bạn chung, khi đó Thành từ Cần Thơ lên TP.HCM chơi. Sau lần gặp mặt đầu tiên, anh chàng đã để ý Tuyền nên xin Facebook và về nhắn tin cưa cẩm. 

Cô nàng kể lại: “Ban đầu mình không đồng ý vì lúc đó không muốn yêu ai nhưng bạn vẫn rất kiên trì. Nói chuyện được 2 tháng, vẫn còn xưng chị - em thì trong 1 lần nói chuyện lúc 12h đêm, mình nói đùa là: ‘Bây giờ em lên đây đi thì chị sẽ yêu em’. Mình chỉ nói thế thôi, không nghĩ gì cả thì khoảng 4h sáng thấy bạn gọi ‘Em tới nơi rồi’. Nhưng từ đầu là nói đùa nên mình vẫn không chịu yêu bạn. Lúc đó bạn buồn lắm, bảo mình lớn rồi mà nói không giữ lời. Mình suy nghĩ lại và đã đồng ý hẹn hò đến giờ. Bọn mình chính thức yêu nhau vào ngày 14/1/2022”.

Thời gian đầu cả 2 yêu xa, người ở Cần Thơ còn người ở TP.HCM. Sau đó vì lo lắng cho bạn gái, sợ Tuyền ở một mình áp lực nên Thành quyết định tạm dừng việc học, lên TP.HCM. “Gia đình bạn la lắm, bắt phải về đi học vì tốn biết bao nhiêu tiền rồi nhưng bạn không nghe, tính bạn cũng ngang bướng, cứng đầu. Mãi 1 thời gian sau, mình khuyên nhiều và người nhà cũng gọi về nên bạn đã về lại Cần Thơ tiếp tục đi học. Bọn mình chấp nhận yêu xa trong 2 năm để lo cho tương lai”.

“Hồi ở Cần Thơ, bạn được nhà chiều lắm, không phải làm gì nhưng khi lên TP.HCM bạn rất chịu khó, việc gì cũng làm hết để phụ giúp mình. Bọn mình có giận nhau hay cãi lộn thì cũng chỉ 15 - 30 phút là 1 trong 2 bên sẽ xin lỗi và làm lành, không để chuyện giận dỗi sang ngày hôm sau” - cô nàng nói thêm.

Là người từng trải hơn nên Tuyền cũng lo cho bạn trai tất cả những gì cô có. Ngược lại, Thành cũng rất trân trọng và cố gắng tìm mọi cách để bạn gái được vui. “Những gì mà người trước hứa với mình nhưng không thực hiện được thì bạn đều cố gắng làm cho mình hết. Ví dụ người ta hứa đưa em đi Đà Lạt nhưng không làm thì bạn đi làm rồi dành dụm tiền dắt mình đi 7 ngày 6 đêm luôn. Bạn cũng mua quần áo, giày dép, dắt mình đi ăn đi chơi khi có thể. Thấy trên mạng những bạn gái khác có quà hoặc có gì đó hay ho, bạn đều thực hiện cho mình hết” - Tuyền kể về người yêu cực kỳ tự hào. 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/chang-trai-tu-dan-gau-bong-tang-ban-gai-va-cai-ket-khien-ai-nay-ghen-ti-20221207190154837.htm

bạn trai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.