Chat những tin nhắn nhạy cảm với nữ đồng nghiệp, 4 năm sau vẫn rủ nhau đi chơi nhưng chồng vẫn khăng khăng khẳng định: “Anh chỉ chót lỡ đúng... 1 lần!”

Một khi đàn ông đã ngoại tình thì họ có thể nghĩ ra hàng vạn lý do vô lý để bào chữa.

Nhưng lý do mà dân mạng cho rằng khó tin còn hơn bắc thang lên trời như ông chồng của chị vợ đáng thương dưới đây là rất khó “thấm”.

Chị vợ chia sẻ:

Chat những tin nhắn nhạy cảm với nữ đồng nghiệp, 4 năm sau vẫn rủ nhau đi chơi nhưng chồng vẫn khăng khăng khẳng định: Anh chỉ chót lỡ đúng... 1 lần!”-1

“Em và chồng yêu nhau 8 năm rồi, lấy nhau cũng được 8 năm rồi. Cách đây 6 tháng em vô tình đọc được tin nhắn của chồng (như đính kèm bên dưới) 

Chồng em thú nhận đã có quan hệ tình dục (QHTD) với người phụ nữ này từ năm 2015. Là đồng nghiệp công ty. Bắt đầu bằng từ việc chat những tin nhắn nhạy cảm với nhau trong giờ làm việc. Mọi người ở Công ty khi đó cũng đồn. Sau đó, người phụ nữ đó chuyển việc, không ai biết mối quan hệ giữa chồng em với người phụ nữ đó ra sao.

Chồng em thú nhận 2 năm nay mới không gặp người phụ nữ đó. Trước đó một năm vẫn gặp nhau vài lần. Cách đây 1 năm chị ta cưới chồng, chồng em cũng đi dự. Bạn bè chồng em cũng bảo có lần thấy chồng em đi ăn trưa với chị ta.

Em đòi gặp để biết tình cảm chị ta và chồng em thế nào. Chồng em bảo chị ta không chịu gặp. Chị ta là dân xã hội nên em không đủ tầm để nói chuyện đâu. Em có nhắn tin lịch sự thì chị ta ráo hoảng bảo chị không rảnh để giải thích.

Em đau đớn lắm vì phát hiện ra chồng mình lại quan hệ với thể loại bệnh hoạn đó những 5 năm. Chồng em nó bảo chỉ quan hệ duy nhất 1 lần do tò mò năm 2015, còn tin nhắn dưới đây năm 2019 chỉ nhắn cho vui mồm. Còn anh vẫn yêu em và yêu các con.

Thật sự em đau đớn tột cùng và thấy chồng em thật bệnh hoạn. Phải như thế nào thì mới hợp nhau đến 4 năm liền như vậy chứ.

Chat những tin nhắn nhạy cảm với nữ đồng nghiệp, 4 năm sau vẫn rủ nhau đi chơi nhưng chồng vẫn khăng khăng khẳng định: Anh chỉ chót lỡ đúng... 1 lần!”-2(Ảnh minh họa)

Em bị ám ảnh, khổ sở kinh  khủng. Đầu óc em đầy những ngôn từ tục tĩu họ nói với nhau. Lúc nào em cũng hình dung ra cảnh họ trên giường với nhau.

Đã 7 tháng trôi qua rồi mà em thử mọi cách vẫn không thể vượt qua nổi bản thân, vẫn chìm đắm trong đau khổ và ám ảnh kinh  tởm. Cho đến giờ em muốn được giải thoát. Em muốn ly dị.

Mọi người cho em lời khuyên với ạ!

Em biết 7 tháng qua chồng em đã vô cùng ăn năn hối lỗi, chăm lo gia đình, em không phải đụng tay việc gì. Vấn đề giờ là ở em thôi ạ! Em sợ em sẽ phát điên và tự hại mình”.

Như vậy đôi vợ chồng này đến nay đã kết hôn được 8 năm. Gần đây, người vợ phát hiện chồng từng lừa dối mình, ngoại tình với nữ đồng nghiệp, không phải trong thời gian ngắn mà manh nha từ năm 2015.

Ban đầu, người chồng và nữ đồng nghiệp chỉ là chat sex. Trong năm đó, theo như người chồng nói, anh vì tò mò mà sa ngã 1 lần duy nhất. Nhưng khi chị kiểm tra tin nhắn của chồng thì phát hiện ra tới năm 2019, chồng và người tình vẫn nhắn tin cho nhau bằng những câu từ tục tĩu, gợi mở về tình dục, họ còn rủ nhau quan hệ sau lưng chị. Trước tình huống này, người chồng khẳng định chỉ là những câu nhắn bông đùa, vẫn khăng khăng chỉ ngủ với người phụ nữ kia một lần.

Sau khi bị vợ phát hiện chuyện ngoại tình, người chồng tỏ ra hối lỗi, cư xử với vợ con tốt hơn nhưng với người vợ mà nói, chị bị ám ảnh tâm lý đến mức trầm cảm và có thể tự làm hại bản thân.

Đọc câu chuyện này, rất nhiều chị em phụ nữ đã đưa ra lời khuyên cho người vợ. Trong đó có 3 câu hỏi lớn được đặt ra:

  • Thực sự người chồng và nhân tình chỉ quan hệ một lần hay vô số lần?

  • Người chồng ngoại tình là sa ngã nhất thời (qua đường) hay bản chất không thể thay đổi?

  • Người vợ nên tha thứ hay không tha thứ? Nên hay không nên ly dị?

1. Thực sự người chồng và nhân tình chỉ quan hệ một lần hay vô số lần?

Đa phần dân mạng cho rằng: Không có chuyện chỉ quan hệ một lần! Một số ý kiến như sau: “Thế mà vẫn tin là chồng chị nó nói chỉ 1 lần duy nhất? Tin chồng thì bị cắm cho vài 3 cặp sừng nữa rồi đấy chị ạ!”; “Không bao giờ có 1 lần mà nhiều lần ấy bạn ạ”; “Họ nhắn tin như thế này thì chứng tỏ ngủ với nhau như cơm bữa chứ 1 lần cái nỗi gì. Chị vợ gà quá, nói thế cũng tin được!”; “Hai người này ngủ với nhau chắc cũng hơn 10 lần. Nhìn sương sương cũng đã 2 lần rồi còn gì”...  Tuy nhiên tất cả chỉ là suy đoán.

Chat những tin nhắn nhạy cảm với nữ đồng nghiệp, 4 năm sau vẫn rủ nhau đi chơi nhưng chồng vẫn khăng khăng khẳng định: Anh chỉ chót lỡ đúng... 1 lần!”-3

2. Người chồng ngoại tình là sa ngã nhất thời (qua đường) hay bản chất không thể thay đổi?

Có hai luồng ý kiến. Có người cho rằng chỉ là qua đường nhưng đa phần nhận định là bản chất khó thay đổi (khi mối quan hệ ngoài luồng này quá kéo dài).

Một số ý kiến dân mạng:

Chat những tin nhắn nhạy cảm với nữ đồng nghiệp, 4 năm sau vẫn rủ nhau đi chơi nhưng chồng vẫn khăng khăng khẳng định: Anh chỉ chót lỡ đúng... 1 lần!”-4

Chat những tin nhắn nhạy cảm với nữ đồng nghiệp, 4 năm sau vẫn rủ nhau đi chơi nhưng chồng vẫn khăng khăng khẳng định: Anh chỉ chót lỡ đúng... 1 lần!”-5

 - “Không biết nếu đặt mình trong hoàn cảnh này thì mình sẽ phát điên đến thế nào nữa. Nhưng mối quan hệ như này không thể gọi là qua đường được vì nó diễn ra trong một thời gian dài"

- “Máu lăng nhăng, một là không có nhưng nếu có, dù chỉ là 1 lần sẽ có lần 2”

- “Giang sơn dễ đổi chứ bản tính thì khó dời lắm, mà đặc biệt là cái phần “con” kiểu này nha chị”

- “Chị ơi, có những mối quan hệ chỉ là qua đường. Có những lúc phần con lấn át phần người nên sẽ mắc sai lầm”

3. Người vợ nên tha thứ hay không tha thứ? Nên hay không nên ly dị?

Sau tất cả, người vợ đang phải chịu một ám ảnh tâm lý quá lớn, đến mức đã 7 tháng trôi qua, chị vẫn không thể nguôi ngoai dù chỉ một chút và muốn giải thoát cho mình (ly hôn). Trước câu hỏi của người vợ, có dân mạng khuyên chị nên cẩn trọng suy xét, cố giữ gia đình khỏi tan vỡ (nhưng có điều kiện):

- “Hãy nghĩ cho các con bạn ạ. Vì chồng cũng hối lỗi rồi thì tha thứ.”

- “Nếu em là chị thì em vẫn sẽ bình thường, tha thứ vì con. Nhưng chắc chắn một điều là sẽ không bao giờ QHTD với chồng nữa!”

- “Bạn có thể tha thứ vì con bạn nhưng bạn không thể nào quên vết nhơ bẩn thỉu đó được”  

- "Chị hãy cân nhắc kỹ lưỡng. Chồng chị đã từng là một người cha - người chồng tốt. Chị cũng thấy cách anh ấy ăn năn hối lỗi thế nào. Khi có mối quan hệ ngoài luồng, anh ấy có bỏ rơi vợ con không? Anh ấy có xứng đáng được tha thứ không? Chị hãy suy nghĩ đến những điều tích cực!”

- "Nếu chị chưa biết nên làm gì trong lúc này thì cứ tạm tránh mặt nhau đã chị ạ. Ly thân một thời gian cho tinh thần được xoa dịu đã. Gặp nhau mỗi ngày trong tình huống này chỉ khiến chị đau khổ thêm thôi”.

Chat những tin nhắn nhạy cảm với nữ đồng nghiệp, 4 năm sau vẫn rủ nhau đi chơi nhưng chồng vẫn khăng khăng khẳng định: Anh chỉ chót lỡ đúng... 1 lần!”-6

Nhưng đa phần dân mạng cho rằng ly hôn chính là giải pháp đúng đắn giúp chị thực sự thoát khỏi ám ảnh:

- “Nếu cảm thấy bản thân không thể chịu đựng nổi, và quá mệt mỏi thì nên kết thúc bạn ạ. Con cái lớn nó sẽ hiểu thôi. Chứ không nên lấy con cái ra làm lý do để cố gắng chịu đựng. Cuộc sống còn dài lắm, sống mà cứ đau khổ dằn vặt thì bao giờ cho hết đời. Mong bạn có quyết định thật là chính xác”

- “Vote cho chị 1 phiếu ly dị. Hối hận ăn năn gì tầm này chị ơi, chẳng qua là chị biết mọi chuyện nên chồng chị vờ ăn năn. Nếu anh ta thương chị và con, có lương tâm thì làm gì duy trì mối quan hệ dơ bẩn đó tận 4 năm, còn đòi ôn chuyện cũ? Loại đàn ông hèn chỉ xứng đáng ăn nằm với đàn bà hư. Chị phải trân trọng bản thân chứ!”

- “Thương chị sao chị chịu nổi vậy? Bồ em chỉ cần tim ảnh gái lạ em đã thấy buồn với tủi thân rồi. Nhiều khi em làm trời làm đất ghê lắm luôn. Mong chị gom đủ tiền bạc, tự chủ kinh tế và “bye” loại khốn nạn nha!”

- “Nói thật là chẳng bao giờ quên được đâu. Nhất là bao nhiêu năm như thế này. Ở với nhau cũng chẳng còn niềm tin, ám ảnh cả đời”

Chat những tin nhắn nhạy cảm với nữ đồng nghiệp, 4 năm sau vẫn rủ nhau đi chơi nhưng chồng vẫn khăng khăng khẳng định: Anh chỉ chót lỡ đúng... 1 lần!”-7(Ảnh minh họa)

Chat những tin nhắn nhạy cảm với nữ đồng nghiệp, 4 năm sau vẫn rủ nhau đi chơi nhưng chồng vẫn khăng khăng khẳng định: Anh chỉ chót lỡ đúng... 1 lần!”-8

Chat những tin nhắn nhạy cảm với nữ đồng nghiệp, 4 năm sau vẫn rủ nhau đi chơi nhưng chồng vẫn khăng khăng khẳng định: Anh chỉ chót lỡ đúng... 1 lần!”-9

- “Trước tiên là làm đẹp vào bản thân, ỉm tiền vào người. Càng nhiều càng ít. Đàn ông nó có lỗi thì như thế thôi. Chị cứ đòi ly dị nhiều, sẽ quay ngoắt thái độ ngay. Nên cứ để đường lui cho mình”

- “Vậy cứ ly dị. Phụ nữ phải 1 lần buông bỏ để mai này không hối hận. Biết đâu sẽ tìm được hạnh phúc cho riêng mình..”

- “Đủ tỉnh táo và kinh tế để nuôi con thì ly hôn chị ạ. Nếu chưa đủ kinh tế thì chơi bài nhịn. Nhịn không phải là chấp nhận đâu mà nhịn để gom tiền bạc, tài sản của chồng. Nếu được thì âm thầm sang tên cho các con, tiền bạc ỉm càng nhiều càng tốt , để nếu sau này ra tòa mà chồng hạch sách gì thì đồng tiền sẽ nói chuyện với anh ta. Hãy giữ lấy bằng chứng là anh ta ngủ với phụ nữ khác để làm lợi thế cho bản thân nhé”

Cuối cùng, dân mạng lo lắng cho tình trạng sức khỏe tinh thần của người vợ. Một số sáng suốt khuyên chị nên tìm đến những người có chuyên môn để thoát khỏi bóng đen tâm lý đang đè nặng: “Bạn ơi, những lúc như thế này, bạn nên tìm 1 người thật sự có chuyên môn để giúp bạn giải quyết vấn đề. Còn đăng lên đây mọi người chỉ nói theo kinh nghiệm bản thân thôi!”

Theo Bảo Châu - Vietnamnet


chat sex

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.