Chi 3 tỷ cho bạn gái trong 2 năm, cô lại lấy gã đàn ông giàu có hơn, ngày nàng kết hôn, anh tặng “món quà lớn” ai cũng hả dạ

Thực tế cuộc sống, có không ít phụ nữ sống rất thực dụng. Khi chọn bạn đời thì khối tài sản của người kia sẽ là tiêu chí hàng đầu. Vì mong muốn được gả vào nhà hào môn, họ có thể dẫm đạp, làm tổn thương tình cảm của người khác.

Câu chuyện của anh M. và bạn gái cũ tên Hảo là một ví dụ.

Tâm sự của anh M.: 

“3 năm trước, tôi gặp Hảo. Lúc đó mới 28 tuổi, tôi đã là phó chủ tịch của một công ty. Hảo thì 23 tuổi, vừa tốt nghiệp đại học.

Hảo rất đẹp, cô ấy là kiểu đẹp mà ai nhìn vào cũng phải công nhận. Tôi cũng rơi vào lưới tình của nàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sau đó, tôi dùng nhiều cách khác nhau để cưa cẩm cô ấy, mua quà và mời ăn tối... Dưới sự tấn công của “những viên đạn đại bác bọc đường”, Hảo nhanh chóng trở thành bạn gái của tôi.

Tôi thực sự thích Hảo, muốn kết hôn với cô ấy. Trong lòng lúc nào cũng thầm hứa lấy nàng về rồi, nhất định sẽ đối xử tốt với cô ấy, nâng niu như bảo vật. Bởi vậy trong hai năm hẹn hò, tôi mua cho cô ấy xe hơi, quần áo, mỹ phẩm, vô số món quà, cũng mời bố mẹ cô ấy đi du lịch… Nói chung là tặng cô ấy đủ thứ, ít nhất tổng thiệt hại cũng phải lên tới 3 tỷ. Lúc tiêu tiền cho nàng, tôi không hề cảm thấy đắn đo phiền não vì nghĩ đơn giản đó là đầu tư cho vợ tương lai của mình.

Chi 3 tỷ cho bạn gái trong 2 năm, cô lại lấy gã đàn ông giàu có hơn, ngày nàng kết hôn, anh tặng món quà lớn” ai cũng hả dạ-1(Ảnh minh họa)

Tôi từng đề cập đến việc kết hôn với Hảo. Nhưng cô ấy nói mình còn trẻ, muốn đợi thêm một thời gian nữa. Không ngờ chỉ sau 2 năm, nàng đã nỡ bỏ theo người đàn ông khác: lớn tuổi hơn và giàu có hơn tôi!

Tôi đã dũng tất cả mọi lời hay ý đẹp chỉ để níu kéo Hảo nhưng Hảo nói cô không thể không lấy người đàn ông kia và đã hoàn toàn không còn cảm giác với tôi, cũng không còn vương vấn mối quan hệ của chúng tôi. Điều này khiến tôi vừa buồn vừa giận. Cuối cùng tôi cũng nhận ra trước nay nàng ở bên tôi cũng chỉ vì tiền. Giờ cô ấy tìm được một người đàn ông tốt hơn, quan trọng là nhiều tiền hơn thì chọn cách rũ bỏ tôi là điều bình thường. Nhưng nghĩ thế nào tôi cũng không thể nuốt trôi cục tức này.

Chưa đầy một năm sau chia tay với tôi, Hảo đã kết hôn với người đàn ông kia. Nghe tin cô ấy tổ chức đám cưới, tôi quyết định trả đũa một lần cho tất cả.

Vào ngày cưới của Hảo, tôi lặng lẽ đến dự, mang theo một chiếc phong bì đỏ to tướng. Trong "phong bì đỏ" đó không phải là tiền, mà là những hóa đơn tôi trả bằng thẻ tín dụng cho Hảo trong hai năm qua cùng một số "ảnh thân mật" của tôi và cô ấy.

Tôi đích thân đưa "phong bì đỏ" cho Hảo. Cô ấy không ngờ tôi lại đến dự đám cưới nên tỏ vẻ ngạc nhiên lắm. Trong lòng tôi thì lâng lâng tự nghĩ: Khi cô và chồng cô cùng mở phong bao đỏ đó, chắc sẽ còn ngạc nhiên hơn đấy!

Sau khi tặng "món quà" này, tôi cảm thấy tốt hơn rất nhiều. Tôi không sợ người khác nói tôi lòng dạ hẹp hòi. Cô ấy đã lãng phí hai năm tình cảm và tiền bạc của tôi, tôi không làm rùm beng lên, cũng đã là may cho cô ấy!:

Bị bạn gái cũ đào mỏ suốt 2 năm với số tiền lên đến 3 tỷ rồi lại bị rũ bỏ không thương tiếc, quả đúng là ấm ức. Nhưng cuối cùng anh M. cũng giải tức cho mình bằng cách trả thù nhẹ nhàng, không tốn công sức mà đủ gây sóng gió cho cuộc hôn nhân của đối phương. Âu cũng là do lỗi của cô bạn gái cũ, “có mới nới cũ”, “tham phú phụ bần”...

Theo V.A - Vietnamnet


đào mỏ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.