Chị chồng vay tiền từ 4 năm trước, giờ tôi "van xin" lấy lại, chị ấy buông một câu khiến tôi "cạn lời"

Đúng là "tình nghĩa chị em chắc có bền lâu". Đọc mà sôi máu các bác ạ.

Cách đây 4 năm, chị chồng ngọt ngào, thủ thỉ tâm tình rồi hỏi vay tôi 130 triệu, hứa hẹn trả lãi đàng hoàng. Vì đang làm ăn tốt, lại nể tình chị em trong nhà, tôi sẵn sàng cho chị ấy mượn mà không tính toán. Thế là 4 năm trôi qua, 130 triệu của tôi "một đi không trở về". Dạo gần đây, vì tình hình chung nên tôi phải đóng cửa tiệm. Tiền bạc nhanh chóng hết cạn kiệt.

Cùng đường, tôi phải hỏi tiền chị chồng. Không, phải nói là "van xin" chị ấy trả lại cho mình. Và tôi nhận được những câu nói sôi gan sôi máu thế này đây? Giờ phải làm sao để chị ấy trả tiền cho tôi đây?

Chị chồng vay tiền từ 4 năm trước, giờ tôi van xin lấy lại, chị ấy buông một câu khiến tôi cạn lời-1Chị chồng vay tiền từ 4 năm trước, giờ tôi van xin lấy lại, chị ấy buông một câu khiến tôi cạn lời-2Chị chồng vay tiền từ 4 năm trước, giờ tôi van xin lấy lại, chị ấy buông một câu khiến tôi cạn lời-3Chị chồng vay tiền từ 4 năm trước, giờ tôi van xin lấy lại, chị ấy buông một câu khiến tôi cạn lời-4Chị chồng vay tiền từ 4 năm trước, giờ tôi van xin lấy lại, chị ấy buông một câu khiến tôi cạn lời-5Chị chồng vay tiền từ 4 năm trước, giờ tôi van xin lấy lại, chị ấy buông một câu khiến tôi cạn lời-6Chị chồng vay tiền từ 4 năm trước, giờ tôi van xin lấy lại, chị ấy buông một câu khiến tôi cạn lời-7Chị chồng vay tiền từ 4 năm trước, giờ tôi van xin lấy lại, chị ấy buông một câu khiến tôi cạn lời-8Chị chồng vay tiền từ 4 năm trước, giờ tôi van xin lấy lại, chị ấy buông một câu khiến tôi cạn lời-9

(Ảnh do nhân vật cung cấp)

(hoaicholi...@gmail.com)

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/chi-chong-vay-tien-tu-4-nam-truoc-gio-toi-van-xin-lay-lai-chi-ay-buong-mot-cau-khien-toi-can-loi-222021311010282287.htm

cuộc sống hôn nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.