Phát hiện ra chồng ngoại tình với bạn thân từ một vết bớt trên cơ thể

Trên nền tảng TikTok, bà mẹ 4 con kể mình đã phát hiện ra chồng ngoại tình với bạn thân từ một chi tiết không ngờ: Bạn thân sinh ra đứa trẻ có vết bớt giống y vết của con trai cô, do di truyền từ bố.

Kể lại câu chuyện trên TikTok, tài khoản hailey... nói rằng cô được người bạn nhờ đưa đi đẻ. Lúc đó cô không hề nghĩ ngợi gì, rất vui lòng giúp bạn.

"Cô ấy gọi cho tôi khi lên cơn chuyển dạ, chính tôi là người đã lái xe đưa cô ấy đến bệnh viện, và khi cô ấy ở trong phòng sinh thì tôi túc trực bên ngoài. Cô ấy không có người thân bên cạnh, bố mẹ cô ấy ở quê nên tôi là bạn cũng là người thân duy nhất ở bên cô ấy lúc đó. Tôi là người đón tay đứa bé lúc hai mẹ con từ phòng sinh ra. Một trải nghiệm hạnh phúc, đúng không? Lẽ ra tôi đã rất vui lòng khi có thể giúp đỡ...", người vợ nói.

Nhưng hôm sau, cô đã vô cùng sốc khi đến nhà giúp bạn tắm cho em bé mới sinh. Đứa bé có một vết bớt sau cổ vô cùng quen thuộc, bởi con trai lớn của cô cũng có một vết bớt như thế.

"Con riêng của chồng tôi với vợ cũ cũng có một vết bớt như vậy, linh tính ngay lập tức mách bảo tôi rằng có chuyện chẳng lành", người vợ viết. Cô đã chất vấn người bạn, với thái độ không thể nghiêm trọng hơn và người bạn đó thừa nhận đứa bé chính là con của chồng cô. Bây giờ anh ta đã là chồng cũ.

Phát hiện ra chồng ngoại tình với bạn thân từ một vết bớt trên cơ thể-1
Hailey chia sẻ câu chuyện của mình trên Tiktok (Ảnh chụp màn hình).

Trò chuyện trên TikTok, người vợ nói: "Cô ấy ngồi ngay cạnh tôi khi tôi tắm và quấn tã cho đứa bé. Cả hai chúng tôi đều nhìn thấy vết bớt, rồi chúng tôi cùng nhìn nhau. Tôi đã phải bỏ ra ngoài, để sắp xếp lại những suy nghĩ rối bời trước khi quyết định tôi nên làm gì trong tình huống này. Cuối cùng tôi nghiêm túc đặt câu hỏi, và cô ấy thừa nhận có quan hệ với chồng tôi".

Về phía người chồng, vài tháng sau anh ta mới thừa nhận rằng mình đã phản bội. Không lâu sau đó, người vợ hoàn tất thủ tục ly hôn.

Điều khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu là cô vẫn duy trì mối quan hệ hòa hảo với "bạn thân", nói rằng "dù sao con của cô ấy cũng là em gái của các con tôi", nhưng cô kiên quyết không tha thứ cho chồng cũ và không nhìn mặt anh ta nữa.

Những người cảm thấy có thể hiểu được suy nghĩ của người vợ cho rằng "chị ấy đã quyết định đúng, trong chuyện này người đàn ông là người có tội lớn nhất, anh ta đáng phải bị như vậy, phụ nữ không nên cắn xé nhau, làm khổ nhau vì một người đàn ông không xứng đáng".

Nhiều người khác cho rằng, cả chồng cũ và bạn thân đều không xứng đáng với tình bạn, tình cảm của người vợ trong câu chuyện. Họ đều đã lừa dối cô, làm chuyện có lỗi sau lưng cô, bất kể là thừa nhận ngay sau khi bị phát hiện hay tiếp tục nói dối thì ngay từ đầu họ đã không thật với cô rồi.

Người vợ nên bắt đầu cuộc sống mới, loại bỏ hoàn toàn khỏi đời mình những mối quan hệ độc hại như vậy. Cắt đứt hoàn toàn với nỗi đau quá khứ là cách giúp cô tiến đến khởi đầu mới thanh thản, hạnh phúc hơn.

 

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/phat-hien-ra-chong-ngoai-tinh-voi-ban-than-tu-mot-vet-bot-tren-co-the-20211030161120511.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.