Chị dâu đến nhà làm khách, mỗi lần thức ăn mang tới đều đi vệ sinh, tôi tò mò theo dõi, sau đó thúc ép anh trai ly hôn chị

Nhìn thấy cảnh tượng của chị dâu trong nhà vệ sinh, cô lập tức gọi cho anh trai, thúc ép anh nhanh chóng ly hôn!

Oanh sinh ra trong một gia đình bình thường, cha mẹ đều là nông dân. Trên cô còn có một người anh trai, lớn hơn 4 tuổi. Khi còn nhỏ vì gia đình không giàu có nên anh trai tốt nghiệp trung học cơ sở xong thì bỏ học, ra ngoài làm việc, nhường cơ hội học tập cho em gái. Oanh là người có chí tiến thủ, rất cạnh tranh nên cuối cùng thi đỗ Đại học. Trong trái tim Oanh luôn thầm biết ơn anh trai, nếu không có anh, đã không có cô ngày hôm nay.

Sau tốt nghiệp, Oanh có một công việc ổn định, kết hôn và sinh con, có gia đình riêng của mình. Mọi thứ đều rất thuận lợi. Anh trai Oanh kết hôn sớm hơn cô hai năm, nhưng đến giờ vẫn chưa có con. Ngay từ đầu, gia đình cô đều cho rằng vấn đề là ở chị dâu, nhưng sau khi đến bệnh viện kiểm tra, hóa ra là do anh trai. Chuyện này đối với gia đình Oanh mà nói, rất khó chấp nhận.

Chị dâu đến nhà làm khách, mỗi lần thức ăn mang tới đều đi vệ sinh, tôi tò mò theo dõi, sau đó thúc ép anh trai ly hôn chị-1

Mặc dù anh trai và chị dâu không có con, nhưng chị dâu chưa bao giờ đề cập đến việc ly hôn, âm thầm chấp nhận sự thật. Trong trái tim Oanh, chị dâu là một người phụ nữ dịu dàng và hiền lành, rất tốt với chồng và bố mẹ chồng.  Về cơ bản, gia đình Oanh và chị dâu sống với nhau rất tốt. Oanh cũng làm hết sức mình để giúp vợ chồng anh trai. Có lẽ bởi vậy, anh trai cô chưa bao giờ từ bỏ việc điều trị. 

Mấy ngày trước, chị dâu đến nhà Oanh làm khách. Nghe tin chị tới, Oanh mua rất nhiều đồ ăn, thịt cá… chính là muốn chiêu đãi chị dâu thật tốt. Nhưng lúc ăn cơm, mỗi lần Oanh bưng đồ ăn từ bếp lên, chị dâu đều đi vệ sinh. Nhiều lần như vậy, Oanh rất tò mò nên theo dõi phía sau. Nhìn thấy cảnh tượng trong nhà vệ sinh, cô lập tức gọi cho anh trai, thúc ép anh nhanh chóng ly hôn! 

Chị dâu đến nhà làm khách, mỗi lần thức ăn mang tới đều đi vệ sinh, tôi tò mò theo dõi, sau đó thúc ép anh trai ly hôn chị-2

Trong nhà vệ sinh, chị dâu liên tục nôn mửa. Đây chính là triệu chứng rõ ràng nhất của việc mang thai. Chẳng lẽ là chị dâu mang thai? Tại sao chị không nói với gia đình chồng rằng đang mang thai, trừ khi đứa trẻ không phải của anh trai Oanh nên chị mới phải che giấu như vậy? 

Kết quả là Oanh nói anh trai may ly hôn chị, chuyện anh không thể có con, chị có bầu với người khác mà truyền ra ngoài thì rất mất mặt. Anh ở xóm làm sao có thể ngẩng đầu lên được. Anh trai Oanh nghe xong không tin, muốn trực tiếp nghe vợ giải thích. Sau đó, cô mới biết chị dâu thực sự mang thai, đứa bé cũng là của anh trai. 2 năm nay, anh trai tiếp nhận trị liệu, cuối cùng cũng có hiệu quả. Nhưng, chị dâu sợ nhà chồng không tin mình, nghi ngờ mình, vì vậy chưa dám nói với mọi người. 

Hôm đến nhà Oanh làm khác, chị muốn nói với cô trước. Nhưng chưa kịp nói, Oanh đã bận rộn nấu ăn rồi. Mỗi lần ngửi thấy mùi thức ăn, đặc biệt là thức ăn có dầu mỡ, chị dâu liền xuất hiện phản ứng nôn mửa, kết quả là chưa kịp giải thích đã bị em dâu hiểu lầm.

Sau đó, Oanh chủ động xin lỗi chị dâu, chị dâu cũng tha thứ cho cô. Nếu chuyện tương tự xảy ra, đổi lại là anh trai Oanh, anh cũng giống như cô, không tin chị dâu, không biết chị dâu sẽ khổ sở thế nào? Cho nên, sự tin tưởng giữa các thành viên trong gia đình rất quan trọng. Nó là yếu tố trọng yếu quyết định sự bền vững của hôn nhân.

Theo V.A - Vietnamnet


chị dâu


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.