Chị dâu tìm đến tận nhà hỏi vay 200 triệu, tôi chuyển hẳn 1 tỷ nhưng lại phải ăn tát của chị!

Goi là chị dâu, nhưng đúng hơn là chị dâu của chồng cũ. Ngọc không ngại gần chuyển gấp 5 số tiền chị muốn mượn nhưng không ngờ lại bị chị tát một cái đau diếng!

15 năm trước, Ngọc và chồng cũ ly dị. Vợ chồng Ngọc có một đứa con trai. Ban đầu cô định mang con theo nhưng nghĩ rằng sau này có thể tái hôn, mang theo một đứa trẻ thì không thuận tiện nên để con cho chồng cũ. Sau đó mỗi tháng Ngọc gửi cho con một số tiền gọi là chi phí sinh hoạt, cũng không đến thăm thằng bé lần nào.

Một năm sau khi ly hôn, Ngọc gặp người chồng hiện tại, anh cũng là kết hôn lần hai và mang theo một đứa con gái. Chồng rất tốt với Ngọc nhưng con gái riêng của anh không thích cô. Mặc dù vậy, họ vẫn đến với nhau.

Gần 3 năm sau, chị dâu của chồng cũ tìm đến Ngọc, nói là muốn cô nhận lại con trai. Lúc đó cô mới biết chồng cũ và anh trai anh bất ngờ qua đời trong một vụ tai nạn giao thông. Chị dâu cũng đã tìm được một người đàn ông tốt.

Ngọc hỏi ý kiến chồng nhưng anh phản đối cô đón con trai về. Không còn cách nào khác, cuối cùng con trai Ngọc vẫn đi theo chị dâu của chồng cũ. Lần này đi, chính là 10 năm không có tin tức, tuy rằng Ngọc cũng rất nhớ con, nhưng lại không biết thằng bé ở nơi nào.

Chị dâu tìm đến tận nhà hỏi vay 200 triệu, tôi chuyển hẳn 1 tỷ nhưng lại phải ăn tát của chị!-1

Đột nhiên một ngày, chị dâu đến tận nhà, nói rằng chị muốn hỏi vay cô 200 triệu. Ngọc hỏi chị vay để làm gì, chị nói rằng con trai Ngọc chuẩn bị kết hôn, chị còn thiếu ít tiền để mua cho thằng bé một căn hộ nhỏ. 

Lần đó Ngọc mới biết con trai mình thông minh và hiếu học, đã tốt nghiệp đại học, còn làm việc trong một cơ quan tốt, cũng tìm được một người bạn gái rất xuất sắc, rất phù hợp với thằng bé. Dù sao cũng là con trai máu mủ, nó kết hôn thì người mẹ ruột như Ngọc phải thể hiện một chút. Cho nên Ngọc không chút do dự liền chuyển cho chị dâu 1 tỷ để chị lo cho con trai cô.

Đưa tiền, nhưng yêu cầu duy nhất của Ngọc là chị dâu của chồng cũ phải cho con trai nhận mẹ. Ngày hôm sau, chị dâu tức giận đến tìm Ngọc, không nói không rằng liền cho cô một cái tát, sau đó khóc lóc nói: "Thằng bé là con của một mình tôi thôi. Năm đó vì thằng bé, tôi đã không tái hôn. Hiện tại thằng bé mới có tiền đồ một chút, cô lại muốn đưa nó đi. Nếu đã vậy, 15 năm trước sao cô không mang nó theo tái hôn?”

Nghe chị dâu nói, Ngọc cũng rất đau lòng. Lúc trước cô chỉ nghĩ đến bản thân mình, để lại con trai cho chồng. Bây giờ muốn nhận lại con, chỉ là muốn bù đắp cho thằng bé trong những ngày tháng sắp tới chứ không phải để “cướp” con của chị.

***

Sau ly hôn, nhiều phụ nữ phải đứng giữa hai lựa chọn: một là mang theo con nhưng khó tái hôn hoặc không tái hôn, hai là bỏ lại con để thuận lợi bắt đầu một gia đình mới. Đa phần sẽ chọn phương án 1 vì đối với phụ nữ mà nói, tình mẫu tử đặc biệt có ý nghĩa. Nhưng cũng có những người vì bản thân mà để con cho nhà chồng nuôi, đi tìm hạnh phúc mới. Hành động này vô tình đã để lại một sự tổn thương sâu sắc trong lòng những đứa trẻ. 

Theo Bảo Châu - Vietnamnet


Tái hôn

Chị em dâu


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.