Chia tay có bồ mới 2 tháng, cô gái bất ngờ mang bầu bắt người yêu cũ nhận làm cha, anh chàng bức xúc không nhận cô gái liền dằn mặt “anh có biết lấy em là mơ ước bao người”!?

Đây là một trong những tình huống trớ trêu nhất mà các cặp đôi đã chia tay nhau rồi gặp phải.

Câu chuyện hậu chia tay của các cặp đôi luôn có rất nhiều thứ để nói. Có người vì quyến luyến nên muốn quay lại nhưng cũng có trường hợp vô số drama xảy ra mà chính người trong cuộc cũng không thể lường trước được. Như sự cố được kể lại bởi chàng trai dưới đây chẳng hạn, đã chia tay bạn gái và cô nàng cũng đã có người yêu mới. Tuy nhiên, bất ngờ 2 tháng sau nàng quay lại và thông báo đã có thai kèm tuyên bố cha của đứa bé chính là anh chàng vừa kể chuyện. Vậy là cuộc tâm chiến, khẩu chiến đã được khơi ngòi.

Chia tay có bồ mới 2 tháng, cô gái bất ngờ mang bầu bắt người yêu cũ nhận làm cha, anh chàng bức xúc không nhận cô gái liền dằn mặt anh có biết lấy em là mơ ước bao người”!?-1

Bài viết của chàng trai tên T. đăng trong một hội nhóm ngay lập tức gây chú ý cư dân mạng.

"Thân gửi em H. mẹ của cái vỏ mà em đang cố dí cho anh. Yêu nhau cũng gần một năm nhưng nhận được là sự khinh miệt của tiểu thư Hà Nội con nhà đài các đối với một thằng nhà quê, mới lên thành phố lập nghiệp vài năm chỉ đi xe máy như anh. Ô tô không và nhà lại càng không luôn nhưng tiểu thư vẫn được đi chơi, ăn uống đầy đủ như các cô gái khác. Để đến khi gặp được mối ngon hơn thì tiểu thư gạt phăng tình cảm với thằng nhà quê này để chạy theo thằng đi ô tô rồi bị nó lừa có bầu chạy làng rồi quay lại dí thằng này.

Tôi đâu có ngu ngốc để mà làm chạn vương phải chịu nuôi con thằng khác đâu. Dở hơi à, mình tuy nghèo nhưng mình không có hèn cũng chẳng ngu vì vậy tác phẩm đứa nào thì đi tìm nó mà chịu trách nhiệm. Còn thằng này chịu nhé, anh em ạ, dù gì thì nói có ô tô đi cũng khác bọt thật đấy nên anh em cố gắng nha để đừng bị coi thường. Còn về phần em thì em bước nhanh cho anh nhờ".

Chia tay có bồ mới 2 tháng, cô gái bất ngờ mang bầu bắt người yêu cũ nhận làm cha, anh chàng bức xúc không nhận cô gái liền dằn mặt anh có biết lấy em là mơ ước bao người”!?-2

Đang yên đang lành thì nghe thông báo khẩn, hỏi có choáng không cơ chứ!

Câu chuyện có vẻ rất gay cấn khi cô gái gấp gáp thông báo việc đang có bầu. Chàng trai ban đầu cũng tin tưởng và nói rằng "con anh thì anh cũng không bỏ được đâu". Tuy nhiên, chỉ một vài phút sau, linh cảm người đàn ông đã mách bảo rằng cô bạn gái cũ hình như đang tìm nhầm người mất rồi, "bố của đứa trẻ là ông người yêu mới chứ nào phải tôi".

Chia tay có bồ mới 2 tháng, cô gái bất ngờ mang bầu bắt người yêu cũ nhận làm cha, anh chàng bức xúc không nhận cô gái liền dằn mặt anh có biết lấy em là mơ ước bao người”!?-3

Chia tay có bồ mới 2 tháng, cô gái bất ngờ mang bầu bắt người yêu cũ nhận làm cha, anh chàng bức xúc không nhận cô gái liền dằn mặt anh có biết lấy em là mơ ước bao người”!?-4

Những dòng tin nhắn qua lại của hai người đã từng yêu nhau nhưng bây giờ thì không còn như vậy nữa rồi. 

Pha cân não của hai nhân vật quả là rất thu hút cộng đồng mạng. Mặc dù đã cố gắng hết sức để thuyết phục bạn trai cũ nhận cái thai ngay lập tức nhưng có vẻ như cô gái đã không thành công rồi. Dân tình người thì cho rằng anh chàng không nên phũ quá như vậy, ít nhất thì cũng nên đưa cô nàng đi khám xem cái thai được bao nhiêu tháng, biết đâu được 2-3 tháng thì có khi cũng là của mình rồi. 

Tuy nhiên, phần đa các bình luận đều nghiêng về giả thuyết cô gái có bầu với bạn trai mới nhưng không được công nhận nên quay lại "bắt đền" người yêu cũ là có thật. 

Còn các bạn, các các bạn nghĩ sao về hoàn cảnh trớ trêu này của cả đôi bên?

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chia-tay-co-bo-moi-2-thang-co-gai-bat-ngo-mang-bau-bat-nguoi-yeu-cu-nhan-lam-cha-anh-chang-buc-xuc-khong-nhan-co-gai-lien-dan-mat-anh-co-biet-lay-em-la-mo-uoc-bao-nguoi-162212705092607466.htm

người yêu cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.